How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

5 ไอเทมเด็ดลดเลเวลความร้อน

5 ไอเทมเด็ดลดเลเวลความร้อน



อากาศเมืองไทย ใครๆก็รู้ว่ามันร้อนแค่ไหน ยิ่งใครออกจากบ้านจากออฟฟิตตอนกลางวันยิ่งรู้ดี แดดแผดเผาแบบเวอร์ๆ จะกางร่มก็เอาไม่อยู่ วันนี้เลยจะมาแนะนำไอเทมสูตรเย็นเด็ดๆที่จะมาช่วยเพื่อนๆลดเลเวลความร้อนสักนิดสักหน่อยก็ยังดี555 มาเริ่มกันเลย

 

ไอเทมแรกเอาแบบเบสิกในการลดความร้อนกับ คูลฟีเวอร์ นั้นเอง

 

 

ลดความร้อนแบบง่ายๆเลย ไม่ต้องป่วยไม่ต้องไข้ขึ้นก็ใช้ได้ คือแทนที่จะแปะหน้าผากลดไข้ก็เอามาแปะคอไรงี้แทน มันจะมีหลายสูตรให้เลือก อย่างอันนี้เป็นแบบเย็นพิเศษ ไม่ต้องไปแช่ตู้เย็นก่อนนะ คือเคยอยากให้เย็นมากๆ เลยไปแช่ตู้เย็นก่อนคือมันเย็นจนเจ็บอ่ะ กลายเป็นทรมานแทนเฉย55555

ไอเทมที่สองกับ สบู่สูตรเย็น

 

 

มาถึงการลดความร้อนแบบทั้งตัว เอาแบบง่ายๆเลยก็คืออาบน้ำเย็น555 แต่จะมาอาบน้ำเย็นเฉยๆก็จะธรรมดาไป มาเพิ่มความเย็นกันต่อด้วยการอาบน้ำด้วยสบู่สูตรเย็น อันนี้ฝ้ายมีแบรนด์คนไทยมาแนะนำชื่อบุญ เป็นสบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะเป็นสบู่ผสมสมุนไพรต่างๆ อย่างตัวนี้เป็นสบู่สูตรเย็น มีผสมมะเฟือง สูตรนี้เขาบอกว่าเหมาะกับผิวที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ เพราะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส แบรนด์นี้มีหลายสูตรอยู่ลองไปดูได้ใน Facebook เขา แต่ถ้าสูตรเย็นที่เห็นจะมีสองสูตรคือตัวนี้กับตัวสูตรลำไย ช่วยเรื่องลดกลิ่นกาย

ไอเทมต่อมาคือ เจลทาผิว

 

 

พออาบน้ำเสร็จก็มาทาโลชั่นกัน แต่จะทาโลชั่นธรรมดามันก็ไม่เย็น ฝ้ายแนะนำแบบเจล ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวตัวใหม่ของ Citra มีสามสูตร สูตรนี้เป็นสูตร Aura Gel Fresh White Aura ทีมีส่วนผสมของอโลเวร่า มิ้นท์ และวิตามิน B3+E ก่อนทาถ้าอยากให้เย็นๆเลยก็แช่ตู้เย็นไว้ก่อน พวกเนื้อเจลพอแช่ตู้เย็นมาใช้พอทามันจะแบบมีความเย็นๆไม่เหมือนโลชั่นทั่วไป แต่ที่จริงตัวนี้ไม่ต้องแช่เย็นก็ได้นะ ความรู้สึกหลังทาก็จะเย็นๆอยู่แล้วเพราะมีส่วนผสมของทั้งอโลเวร่าทั้งมิ้นท์ด้วย

 

 

เนื้อเจลจะเป็นสีเขียวใสๆ เหมาะกับคนไม่ชอบความเหนอะหนะเวลาทาครีม เพราะเป็นเนื้อเจลซึมเร็ว ถ้าปุ๊บซึมเลย

มาต่อกันที่ กันแดดสูตรเย็น

 


สำหรับใครที่จะออกจากบ้านไปเจอความร้อนแผดเผาจากแสงแดดก็แนะนำให้ทาครีมกันแดด กางร่ม จะใส่เสื้อคลุมกันแดดก็จัดไปค่ะ แต่ไหนๆก็อยากสู้ความร้อนด้วยก็จัดครีมกันแดดสูตรเย็นไปเลย อันนี้เป็นของ Biore body care serum ครีมกันแดดเนื้อจะออกฟ้านิดๆ(นิดเดียวนะ) ทาไปจะรู้สึกเย็นๆนิดหน่อย ไม่ได้เหนอะหนะมากแต่ก็ต้องรอซึมนิดนึง เหมาะทาวันที่รู้ว่าต้องออกแดดเบาๆ แบบออกนิดๆหน่อยๆ ไม่ใช่ยืนกลางแดดไรงี้นะ5555

ไอเทมสุดท้ายมาเป็นตัวเลือกให้ก็คือ ยาหลอดตาแบบเย็น

 

 

อันนี้สำหรับสายฮาร์ดคอร์ ยาหลอดตาแบบเย็นจ้า คือเพื่อนๆคงเคยเห็นมาบ้าง เพราะดังมากอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นของ ROHTO ของญี่ปุ่น มันจะมีเลเวลความเย็นตั้งแต่ 1 ถึง 5 เลย ถ้าใครไม่เคยลองแนะนำแบบซอฟๆก่อน ลองใช้อันที่เป็นเลเวลสองที่จะเป็นสีชมพูดูก่อน(มีทั้งแบบสำหรับคนใส่และไม่ใส่คอนแทคเลนส์ ดูดีๆเน้อ) แต่ถ้าใครอยากลองฮาร์ดคอร์ก็อันนี้เลย เลเวล 5 คือสำหรับฝ้ายมันเกินคำว่าเย็น มันเป็นฟีลเหมือนยาหม่องเลยอ่ะ แต่บางคนก็ชอบนะ ใช้แล้วตื่นเลย ก็ต้องลองดูเอง555

 

จบกันไปแล้วสำหรับ 5 ไอเทมสูตรเย็นไว้ช่วยคลายร้อน ถ้าเพื่อนเคยใช้ตัวไหน ดีไม่ดียังไง หรือมีตัวไหนแนะนำก็อย่าลืมแชร์กันนะ :)

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

555 ขอบคุณค่ะ

5 ก.ค. 2561 เวลา 13:56 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล