รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บอกลาคลินิกรักษาหน้า เพราะเจอสกินแคร์เลอค่า ใช้จริง รีวิวจริง ไม่อิงนิยาย

ฮัลโหลสวัสดีค่ะ สกายกลับมาแล้ว วันนี้ว๊างว่าง อารมณดี๊ดี มาเขียนรีวิวเม้ามอยกับสาวๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าใครเคยอ่านหลายๆ รีวิวของสกายจะรู้ว่าเค้าเป็นสาวขี้แพ้แบบสุดๆ ผิวหน้าเซ็นซิทีฟจนท้อแท้ เวลาแพ้สกินแคร์หรือเครื่องสำอาง หน้าจะแดง สิวผดเม็ดเล็กๆ จะบุกหน้าสกายทันที วิ่งเข้าคลินิกรักษาหน้าเป็นว่าเล่นค่ะ แต่นั่นแหละค่ะ มันเปลืองตังค์ และพอกดสิว ทำเลเซอร์ หน้าก็บาง เหมือนจะยิ่งแพ้ง่ายเข้าไปใหญ่ด้วย แต่คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ 5555 หลังจากตัดสินใจบ้ายบายคลินิกรักษาหน้า ก็พยายามรักษาหน้า และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยการหาสกินแคร์ที่ใช่ ลองมาหนัก เจ็บมาเยอะ พูดเลย แต่วันนี้เจอเซ็ตสกินแคร์ที่ใช่ เลยอยากมาแชร์ ขอบอกว่ารีวิวนี้จะเม้ามอยกันแบบจุกๆ รีวิวกันแบบมหากาพย์เลยจ้า เริ่ม!!!

 

 

 

ตัวแรกเป็นคลีนซิ่ง ขอบอกเลยนะคะใครที่แต่งหน้าแน่นๆ ทุกวัน อย่างเราชอบใช้เครื่องสำอางกันน้ำ เพราะอยากให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน คลีนซิ่งออยล์ตอบโจทย์และล้างสะอาดที่สุดแล้ว สกายใช้ของ
Shu uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil ชื่อยาวม๊ากกกกก เอาเป็นว่าน้องคนนี้คือ คลีนซิ่งออยล์ขวดเขียวของชูแหละค่ะ แต่อันนี้ซื้อขวดแบบลิมิเตดมา ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนสารสกัดจากชาเขียว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง และสารสกัดจากมะรุม ช่วยดักจับสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ปริมาณ: 150 ml. ราคา: 1,550 บาท ซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ Shu uemura  

 

เนื้อออยล์จะเป็นสีใส ล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมาก แม้กระทั่งเครื่องสำอางวอเตอร์พรูฟ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปแมตต์จูบไม่หลุด ตัวนี้ล้างออกหมดจ้า เวลาใช้สกายจะกดออกมา 3-4 ปั้ม แล้วนวดวนๆ ทั่วใบหน้า ตอนนวดคือฟินมาก ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวสมุนไพร ผ่อนคลายสุดๆ นวดรอบดวงตาก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลย อ่อนโยนม๊ากกก พอเครื่องสำอางเริ่มหลุดออกมา ก็จะพรมน้ำลงบนหน้าแล้วนวดต่อจนออยล์กลายเป็นน้ำนม หลังจากนั้นก็ล้างออกแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าค่ะ

 

 

 

 

 

มาถึงขั้นตอนการเตียมผิว สกายกำลังกรีดร้องกับน้องคนนี้หนักมาก น้องเค้าชื่อว่า Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่า ชิขวดแดงชื่อโซคิ้วท์มากค่ะทุกคน ><” ตัวนี้เป็น First Serum สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุดของชิเชโด้เค้า พี่บีเอบอกว่าเป็นตัวขายดีมาก สกายไม่เคยได้ยินและไม่เคยใช้ First Serum เลยค่ะ จนพี่บีเอเค้าแนะนำว่าการใช้ตัวนี้ก่อนก็เพื่อเป็นการเปิดและปลุกผิว ให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป แถมยังช่วยให้สกินแคร์ที่ทาหลังจากนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย แต่วันนั้นสกายก็ยังไม่ตัดสินใจซื้อนะ เพราะราคาแรงอยู่ ก็กลับมาหาข้อมูลแล้วพบว่า ฉันตกเทรนด์!! ใครๆ เค้าก็ใช้ First Serum กันหมดแล้ว ทำไมฉันไม่รู้เรื่องอยู่คนเดียว และเห็นบล็อกเกอร์พูดถึงความดีงามของชิขวดแดงเยอะ บอกว่าตัวนี้เน้นเรื่องความอ่อนโยน ด้วยสารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตรงกับความต้องการของเค้าพอดี นั่นแหละค่ะ ของมันต้องมีเนอะ ก็เลยสอยมาตามระเบียบ 55555 ปริมาณ: 50 ml. ราคา: 3,900 บาท ซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ของ Shiseido 

 

 

 

ก่อนอื่นของกรีดร้องถึงความหรูหราไฮโซของขวดก่อน คือตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งเล้วเก๋มาก 555 เนื้อซีรั่มเหลวๆ สีขุ่น สกายใช้ทั้งเช้าและเย็น เวลาใช้สกายจะบีบออกมาประมาณ 2 ปั้มแล้วทาทั่วหน้า ซึมลงผิวเร็วดี รอให้แห้งแล้วค่อยลงบำรุงตัวอื่นๆ ตาม กลิ่นหอมแนวผู้ดีมากอ่ะ ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ นะคะ ขนาดสกายผิวแพ้ง่ายยังใช้แล้วรอด หลังจากทดลองมาเกือบเดือน ผิวดีขึ้นแบบกรี๊ดบ้านแตก ที่เห็นได้ชัดคือหลังจากใช้ชิขวดแดงตัวนี้ไปสักพัก ผิวแข็งแรงขึ้น ลองเปลี่ยนเครื่องสำอางก็ไม่ค่อยแพ้ พวกผด ผื่น ไม่ค่อยบุกหน้าแล้ว ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื่นดีมาก รูขุมขนกระชับขึ้น ถ้าใครเคยใช้น่าจะรู้สึกเหมือนกันคือผิวมันดูฟูๆ (บอกไม่ถูกอ่ะ) ดูสุขภาพดี เนียนนุ่มขึ้น ประมาณนี้ ตัวนี้แนะนำหลายคนใกล้ตัวใช้ คือทุกคนลองแล้วรักหมด ราคาแรงค่ะ แต่สำหรับสกายคุ้มค่าแก่การลงทุน ขวดนึงก็ใช้ได้นานอยู่นะ ชอบไม่ชอบไม่รู้แต่สอยขวดที่สองมาตุนแล้ว

 

 

มาถึงขั้นตอนการบำรุง สกายจะใช้เป็นเอสเซ้นส์ของ Yves Rocher รุ่น White Botanical Exceptional Youth Essence ตัวนี้เป็นสกินแคร์ออร์แกนิคนะคะ สารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินซีจากพืช ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียน แถมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยด้วย และยังมีวิตามิน E ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดค่ะ ปริมาณ: 30 ml. ราคา: 890 บาท (ได้ส่วนลดสมาชิก) ซื้อได้ที่: ร้าน Yves Rocher

 

 

เนื้อเอสเซ้นส์เป็นสีขาวอมเหลือง ไม่ได้เข้มข้นและเหนียวเหนอะหนะ เหมือนเอสเซ้นส์ส่วนใหญ่ ทาแล้วซึมซาบลงผิวเร็วดีเพราะเนื้อเค้าค่อนข้างเบา กลิ่นจะออกฉุนๆ นิดนึง แต่ที่หาข้อมูลเป็นน้ำหอมที่เค้าสกัดมาจากพืชค่ะ สบายใจได้ว่าอ่อนโยน เท่าที่ใช้มาตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบนะ ผิวเรากระจ่างใสขึ้น พวกรอยแดง รอยดำจากสิว ค่อยๆ จางลงด้วย
ดีต่อใจสุดๆ 

 

 

หลังจากเอสเซ้ส์เราจะใช้ตัวนี้ในการเติมน้ำให้ผิว Neutrogena Hydro Boost Water Gel จริงๆ เท่าที่อ่านที่กล่องเค้าให้ใช้ทั้งเช้าและเย็น แต่เราใช้แค่เย็นเพราะทาเช้ามันเหนอะหนะไปอ่ะ ตัวนี้เป็นเจลเติมความชุ่มชื่นให้ผิว มีส่วนผสมของ Olive Extract (สารสกัดมะกอก) แร่ธาตุซิงค์, คอปเปอร์ และแมกนีเซียมในผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่แห้งด้วยการเติมน้ำให้ผิว แถมช่วยกักความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึง 48 ชม. ปริมาณ: 50 g. ราคา: 499 บาท ซื้อได้ที่: ร้านวัตสัน

 

เนื้อเจลเป็นสีฟ้าอ่อนๆ วิธีใช้ให้ฟินในแบบของสกายคือ เอาไปแช่เย็น แล้วเอามาทาในตอนกลางคืนก่อนจะนอน เนื้อเจลเย็นๆ ช่วยให้ฟินและกลิ่นหอมบางๆ ทำให้ผ่อนคลายมาก แถมความเย็นยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ ใช้ทุกคืนเลย ตื่นมาผิวจะนุ่มๆ ชุ่มชื่น หน้าไม่ลอกเป็นขุยอีกเลยหลังจากได้ใช้ตัวนี้ 

 

 

ผิวสวยแล้วต้องมีไอเท็มปกป้องแสงแดดด้วยนะคะซิส ไม่งั้นผิวพังแน่ เพราะแดดเมืองไทยไม่อ่อนโยนกับเราเลย T T สกายใช้ตัวนี้ค่ะ Smooth E Physical Sunscreen Fluid SPF50 PA+++ เป็นกันแดดเนื้อน้ำ เน้นเรื่องคุมมันเป็นพิเศษ ที่ใช้เพราะแบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอาง อ่อนโยนต่อผิวค่ะ ตัวนี้เป็นกันแดดแบบ 100% Non-Chemical Sunscreen ไม่มีสารเคมีกันแดดเจือปน ช่วยสะท้อนรังสียูวีเอ1 ยูวีเอ2 และยูวีบีออกจากหน้าของเรา ช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วย แต่ที่ว้าวคือเค้าเคลมเรื่องการคุมมันตั้ง 8 ชม. แหน่ะ ปริมาณ: 20 ml. ราคา: 490 บาท ซื้อได้ที่: ร้านวัตสัน

 

เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมลงผิว สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เพราะช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นนิดนึงด้วย ความเหนอะหนะแทบไม่มี คุมมันได้ทั้งวัน แต่ถามว่าถึง 8 ชม. ที่เค้าเคลมไว้มั้ย มันก็แล้วแต่ผิวนะคะ แต่สำหรับเราคุมมันได้ประมาณ 6 ชม. ค่ะ ต้องมีซับมันระหว่างวันนิดหน่อย แต่ส่วนตัวก็แฮปปี้กับกันแดดตัวนี้นะ

 

 

 

รีวิวกันแบบจัดหนักจัดเต็ม บอกเลยนี่เป็นมหากาพย์งานโชว์สกินแคร์ของเรา ตั้งใจเขียนมากเลยน้า เพราะอยากแชร์สิ่งที่ใช้แล้วดี ให้เพื่อนๆ ไปลองกันบ้าง ของที่เราเอามาแนะนำก็ปนๆ กันไปนะคะ ทั้งเคาท์เตอร์แบรนด์ ทั้งดรักสโตร์ สนใจตัวไหนไปลองกันดูนะคะ แต่ที่อยากให้ทุกคนลงทุนและไปซื้อมาอยู่ในกรุสกินแคร์เลยคือ First Serum ค่ะ นางเป็นเหมือนตัวช่วยปลุกผิวให้ตื่นมารับการบำรุง และทำให้สกินแคร์ที่ลงต่อจากนั้นมีประสิทธิภาพขึ้น ควรลงทุนค่ะ เชื่อเรา เวิร์คจริง !! วันนี้ไปละ บายค่ะ

 

 

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังหาเฟิร์สเซรั่มอยู่พอดี ลังเลหลายตัว ปักหมุด ชิเชโด้ อัลติมูน เลยจ้า ต้องไปสอยมาลอง!!
5 ก.ค. 2561 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้คลีนซิ่งของ Shu เหมือนกันจ้า ดีงาม First Serum ชิเชโด้ดีจริงค่ะ เราผิวเเพ้ง่าย ใช้เเล้วผิวฟูขึ้น เเข็งเเรงขึ้นด้วย เลิฟสุดๆ ><"

5 ก.ค. 2561 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 Shiseido Ultimune อีกเสียงค่ะ ทาก่อนลงสกินเเคร์ ช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้นมากเลย ราคาเเรง เเต่สำหรับเรายอมจ่ายนะ มันดีจริงๆ
5 ก.ค. 2561 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สนใจ Shiseido Ultimune มาก รอสิ้นเดือนสอยตามเจ้าของกระทู้เเน่ๆ ผิวเเพ้ง่ายมากตอนนี้ ไม่ไหวเเล้วจ้าาา ขอบคุณรีวิวน้า :P
5 ก.ค. 2561 เวลา 19:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กันเเดดสมูทอีเริ่ดมากค่ะ ผิวมันเเค่ไหนนางเอาอยู่มาก ชิเชโด้ เฟิร์สเซรั่ม เราเห็นหลายคนรีวิวว่าดีงาม นี่ว่าต้องได้เสียตังค์เเน่เลย รอสิ้นเดือนก่อน
5 ก.ค. 2561 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

จดลิสต์เลยจ้า คลีนซิ่งชู เฟิร์สเซรั่มชิเชโด้ อัลติมูน กระเป๋าตังค์สั่นไปหมดเเย้วววว ขอบคุณที่รีวิวนะคะ 

6 ก.ค. 2561 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชิขวดเเดงอีกเสียงค่ะ ดีจริง ใช้เกือบหมดขวดเเล้วผิวเเข็งเเรงขึ้น เเต่งหน้าติดขึ้นด้วย นี่ว่าได้เสียทรัพย์ต่อเเน่นอน T T
6 ก.ค. 2561 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ใช้สกินเเคร์เหมือนกันหลายตัวเลยง่ะ เค้าผิวเซ็นซิทีฟเหมือนกัน ซีรั่มชิเชโด้ช่วยได้เยอะมาก นางดีงาม ใช้เเล้วผิวไม่ค่อยเเพ้ง่าย เเต่ราคาก็เเรงอ่ะ ท้อเเท้ 55555

6 ก.ค. 2561 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ชิเชโด้ตัวนี้ ใช้ตั้งเเต่สูตรเก่าเเล้ว ตอนนี้สอยสูตรใหม่มาลอง รู้สึกว่ามันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เเต่คอนเฟิร์มว่าดีจริง สมราคา
6 ก.ค. 2561 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอถามได้มั้ยคะ เราใช้สูตรเก่าอยู่ รู้สึกชอบเเล้วนะ เเต่ก็ว่าจะซื้อสูตรใหม่มาลองด้วย อยากรู้ว่ามันต่างกันยังไงอ่าค่ะ 

6 ก.ค. 2561 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11

เล็งๆ เฟิร์สเซรั่มของชิเชโด้ กะ ซันวาซูอยู่ เเต่เหมือนซันวาซูคนเเพ้เยอะ เลยว่าจะมาซบอกชิเชโด้เเละ สิ้นเดือนเจอกัน 5555

6 ก.ค. 2561 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เคยใช้ตัวYves Rocher แอบไม่ชอบกลิ่นอ่ะ มันฉุนไปหน่อย แต่ชิเชโดดีเลย ชอบ ผิวดีขึ้นมาก รู้สึกใช้แล้วหน้าขาวขึ้นด้วยนะ
6 ก.ค. 2561 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 13
รีวิวอ่านเพลินมาก ขอบคุณนะคะ จดลิสรัวๆ อยากใช้ตามหลายตัวเลย คลีนซิ่งชู ชิเชโด้อัลติมูน กันเเดดสมูทอี มาเเน่
6 ก.ค. 2561 เวลา 17:27 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล