จากกฏหมายคุ้มครองนโยบายความเป็นส่วนตัว ทางเว็บไซต์ www.cosmenet.in.th ขออนุญาตเก็บ ข้อมูลเพื่อนำไปใช้พัฒนาการให้บริการทางเว็บไซต์ ท่านสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัว และทำความเข้าใจก่อนการยินยอมได้ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลง“ดร.สมชาย” เวชสำอางสัญชาติไทย ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี พลิกโฉมฉีกภาพลักษณ์เดิม ๆ ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ เปิดตัวทีมผู้บริหาร และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความงามของคนยุคใหม่ บุกตลาดให้ใกล้ชิดลูกค้ากว่าที่เคย บนพื้นฐานการดำเนินธุรกิจด้วยแนวทางที่คำนึงถึงความสวยอย่างปลอดภัย และขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
แพทย์หญิงอรอินท์ เรืองวัฒนสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย แพทย์หญิงนภาฉัตร เรืองวัฒนสุข กรรมการผู้จัดการ และ ดร.สมชาย เรืองวัฒนสุข ผู้ก่อตั้ง บริษัท เอส.เอส.แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผนึกกำลังเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ และพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในแคมเปญ “เลือกผิวที่ใช่... สำหรับคุณ” พร้อมทั้งแถลงแนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Marketing Mix ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ให้ตรงใจคนรุ่นใหม่มาก ทั้งในส่วนของการปรับภาพลักษณ์ตราสินค้า ให้ดูทันสมัย สดใส และยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ ในนาม “ดร.สมชาย” สินค้าไทย ชื่อไทย และสัญชาติไทยเจ้าแรก ที่การันตีคุณภาพของสินค้า กับ ผลิตภัณฑ์ โดยทีมแพทย์ และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมากว่า 40 ปี ว่าแก้ปัญหาผิวของคุณได้จริง โดยใช้ส่วนผสมที่มีความปลอดภัยต่อผิว เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงมาตรฐานที่ผลิตภัณฑ์ ดร. สมชาย บรรจงคิดค้น และสร้างสรรค์ส่งไปถึงผู้บริโภค ทั้งยังสร้างตราสินค้าด้วยฉลากสีเขียวเพื่อมุ่งเน้นการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใส่ใจทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมผลิตภัณฑ์ที่รักษาได้จริง และง่ายต่อการใช้งาน เช่น 4 steps สิว stop หมดปัญหาเรื่องสิว ใน 4 ขั้นตอน ทา ล้าง เช็ด แต้ม และแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ได้ง่ายตามความต้องการในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ หน้าใส ไร้สิว, ขาวกระจ่างใสไวท์เวอร์ และ ตึงกระชับวียังอาย
นอกจากนี้ ยังขยายช่องทางการจำหน่าย ให้เข้าถึงผู้บริโภคครบทุกช่องทาง ทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าต่าง ๆ , ร้านโมเดิร์นเทรด, ร้านสะดวกซื้อ, อีคอมเมิร์ซ และการขยายฐานการจำหน่ายสู่ตลาดต่างประเทศ มีสื่อประชาสัมพันธ์ทางการตลาดที่ให้ข้อมูลสินค้า ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยน่ามอง เช่น QR code, Shelf talker เป็นต้น และจัดกิจกรรมกับผู้บริโภค เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อ และสร้างประสบการณ์กับแบรนด์ พร้อมการสื่อสารทางการตลาดผ่านช่องทางที่ถึงยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ อีกทั้งมุ่งสานต่อการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกระดับ ด้วยหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ ที่พร้อมดูแลให้คำปรึกษาทุกปัญหาผิว รวมถึงข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ผ่านทาง Call Center 081-843-9888 รวมถึง Facebook: Dr Somchai ที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคได้ถึงร้อยละ 99% โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มยอดขายในประเทศ ไม่น้อยกว่า 15 % และต่างประเทศไม่น้อยกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
ผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง คุณภาพ >>> เคล็ด ลับ ผิว ขาว , การ ดูแล ผิว หน้า , เซ รั่ ม กระชับ รู ขุม ขน