How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อัพเดทกลางปี กับ 5 ไอเท็มคู่ใจ!

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จูนมีโอกาสได้ลองใช้ของเยอะมากๆๆ วันนี้จูนจะมาอัพเดท 5 ไอเท็มคู่ใจ ที่เรียกได้ว่าลองแล้วติดใจทั้งหมดมาฝากกัน มาดูว่าในช่วงกลางปีที่ผ่านมาใช้อะไร ชอบอะไร ไปดูกันเลยยยยย !!!

 


และนี่คือโฉมหน้าของผู้เข้ารอบ 5 อย่างของเราในวันนี้ พยายามแบบคัดที่ครอบคลุมหน่อย ไม่ว่าจะเป็น แก้ม ปาก หน้า ตัว มาครบ! 5555555 โอยยยย คือใช้จริง รู้สึกจริง และชอบจริง ๆ เลยเอามาบอกต่อกันจ้าา อ้อ! ถึงแม้ว่าบางตัวจะเพิ่งเริ่มใช้ แบบมาใหม่ ต้องลองของ ใช้ครั้งแรกแล้วชอบ ก็รวมไว้ในนี้เลยจ่ะ ก็ชอบเลยจับมัดรวมกันไปเลย 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็นครีมกันแดดที่ใช้หมดไป 2-3 หลอดแล้ว นั่นก็คือ ‘ครีมกันแดดศรีจันทร์’ คือตอนซื้อครั้งแรกมีโปรซื้อ 1 แถม 1 เลยตัดสินใจเอามาลอง ด้วยราคาหลักร้อย ที่เราว่ามันถูก ยังไงก็ต้องลอง อยากบอกว่า ใช้แล้วชอบมาก ! เพราะทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวง่าย เนื้อครีมสีขาว ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ 

 

 

          แล้วไอเท็มตัวที่สองก็ยังไม่พ้นหน้าร้อน เพราะใครๆ ก็รู้ประเทศไทยจะร้อนตอนไหนก็ได้ 55555555 อันนี้ไปไอเท็มที่แบบกรีดร้องงง คือเห็นกระแสโซเชียลรีวิวกัน โพสต์กัน เราทนไม่ไหวเลยพุ่งไปเซเว่นแล้วหาซื้อมาใช้บ้าง และนั่นก็คือ !!!! ‘ซิตร้า ออร่า เจลล์ เฟรชไวท์ ออร่า’ เป็นตัวที่เพิ่งได้ลองมาไม่นาน แต่ต้องยกให้เค้าจริงๆ จูนซื้อสีเขียวมานะคะ คือความพิเศษของเค้าคือ เค้ามาในรูปแบบเจล หูยยยย ! เคยใช้แต่ของเค้าแบบครีมสีขาวใช่ไหม ? แต่ครั้งนี้คือ มาเป็นแบบเจล แบบเจล แบบเจล เดี๋ยววว จะย้ำอะไรมาก 555555 จริงๆ แล้วมีทั้งแบบขวดและแบบซอง แบบซองก็หาซื้อง่ายตามเซเว่นมีขาย ราคาก็ถูกด้วย มีส่วนผสมของอะโลเวร่า ใบมิ้นต์ ซึ่งจะบอกว่า ความรู้สึกตอนทา มันรู้สึก สดชื่น เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวเร็วว เคล็ดไม่ลับสำหรับสาว ๆ ที่ อยากสดชื่น แนะนำให้ไปแช่ตู้เย็นค่ะ แล้วนำออกมาทา คือจะให้ความรู้สึกเฟรชมาก  ถึงแม้เราจะเป็นสาวผิวแทนแต่ไม่ว่าอย่างไร พอเป็นเจลใสก็ไร้ปัญหาโลชั่นทิ้งคราบแม้เราจะเป็นสาวผิวแทนนะจ้ะ ผิวเราก็ยังต้องได้รับการบำรุงที่ดี และซิต้รา ออร่า เจล เฟรชไวท์ ออร่า เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่เราควรจะต้องไปตำ และไปโดนกัน ถูกและดี พกพาง่าย สะดวกมันมีอยู่จริงนะเออ 

 

 


ไอเท็มตัวที่สามของเราก็คือ ลิปติกค่ะ 55555 นั่นก็คือ  Maybelline Super Stay Mattink  ใช่ค่ะ นางเพิ่งออกมาให้กรีดร้อง โดยส่วนตัวชอบสีโทนนี้อยู่แล้ว แล้วมีโอกาสได้ไปลอง เลยชอบ เพราะนางติดทนดี จุ๊บไม่หลุดจริงๆ เลยต้องสอยมาแล้วสอยมาตอนลดราคาด้วย คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก  

 


ไอเท็มตัวที่สี่ของเรา ก็มาในส่วนของ แก้มแดงๆ จะไว้ใจได้ก่าา 5555555 บรัชออนของ 4u2 นั่นเองง เคยรีวิวไปแล้วนะคะ ตอนได้มาใหม่ ๆ สีจะออกแบบผิวบ่มแดดนิดหน่อย แบบนี่ฉันไม่ได้บลัชออนนะ เพิ่งโดนแดดมา 5555555 ลองไปตำดูค่ะ 

 

และไอเท็มตัวสุดท้ายนั่นก็คือ รีมูฟเว่อออ เว่อจริง ๆ ของ อีฟ โรเช่  ของลดราคาอีกแล้ววว บังเอิญเดินไปเจอป้ายเซลล์ และพนักงานก็แนะนำ รู้สึกว่ามันไม่ใหม่แล้วนะ แต่คือได้ลองใช้ เช็คเครื่องสำอางค์ โอ้ยยยย แม่คุณเอ้ย นางล้างออกเกลี้ยงจริง !!!! ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า ลิปแมท คือหน้าแน่นขนาดไหน ก็เช็ดออก ตอบโจทย์ผิวหน้ามากค่ะ

 

 


และนี่ก้คือ 5 ไอเท็มกลางปีของจูนค่ะ มีทั้งใช้มานานกับมาใหม่ต้องลอง ลองใช้แล้วชอบ คือก็จะใช้ต่อไปมา ก ๆ เวลาที่เลือกของพวกนี้จูนก็จะเน้นการพกพาง่าย ถ้าชอบที่สุดใน 5 ตัวนี้คงจะเป็น ซิตร้า ออร่าเจล เฟรช เพราะมันสามารถใช้ทาผิวตัวได้ตลอดทุกครั้งที่เราอยากสดชื่นค่ะ  ซื้อง่าย ราคาถูก พกง่าย คือตอบโจทย์มาก ๆ เอาจริงๆ แล้วก็เลิฟทั้ง 5 ตัวนั่นละ เพราะว่ามีความชอบแตกต่างในหมวดของมันเนอะ เพื่อน ๆ คนไหนชอบหรือมีอะไรปัง ๆ มาอวด มาบอกกันใต้คอมเม้นใต้นะคะ วันนี้ไปละสวัสดีค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

11 ก.ค. 2561 เวลา 10:36 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยงแพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายอัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล