เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Review “Up ผิวขาวภายใน 3 นาที”

11 ก.ค. 2561  |  2932   1  

ใครมีปัญหาผิวหมองไม่กระจ่างใสเชิญทางนี้เลยค่ะ...เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับของความกระจ่างใสมาบอก ไม่ต้องโปกรองพื้นไม่ต้องเลือกเบอร์ตามสีผิว แถมยังใช้เวลาแค่แป๊บเดียวผิวของเราก็จะดูสว่างขึ้นทันที... แบบนี้ถูกใจสาวๆเวลาน้อยเลยใช่ไหมล่ะคะซึ่งเจ้าตัวที่ว่านี้ก็คือ  “Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream

 

มาทำความรู้จักเจ้า Tone Up กันก่อนดีกว่าว่าเขามีความพิเศษยังไง ทำไมถึงได้สามารถปรับสีผิวให้ดูกระจ่างขึ้นได้ภายในเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้ Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของประเทศเกาหลี และเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้สาวๆ ที่นั้น Tone Up Milk Cream มีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ และปรับสีผิวให้เนียนกระจ่างใสในทันที !! และยังได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ซึ่งเราจะมาทดลองกันในวันนี้ ให้เห็นกันไปเลยว่า ปรับสีผิวขึ้นทันทีจริงหรือเปล่า... Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream มาในแพคเกจสีชมพูน่ารัก กล่องด้านนอกจะเป็นลักษณะคล้ายกล่องนม ที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่ามีส่วนผสมของน้ำนม นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี3 และ วิตามินซี แบบกระปุกจะมีปริมาณ 50 กรัม

 

เนื้อครีมของเขาก็จะเป็นเนื้อเอสเซ็นซ์ สีขาว มีความบางเบา สามารถใช้มือเกลี่ยได้เลยและเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ และที่สำคัญคือไม่วอกไม่ลอย ใช้ได้ทุกสภาพสีผิวเลยจ้า... นอกจากจะโด่ดเด่นเรื่องการปรับสีผิวแล้วยังป้องกันผิวจากรังสี UV ได้อีกด้วย เรียกได้ว่ากระปุกเดียวคุ้มเลยค่ะ...

มาถึงขั้นตอนทดลองกันแล้ว เราจะลองที่แขนให้เห็นกันชัดๆกันเลยนะคะว่า ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นในทันทีจริงหรือเปล่า...

ที่แขนข้างซ้ายจะเป็นด้านที่ใช้ Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream และ ข้างขวาจะเป็นด้านที่ไม่ได้ใช้นะคะ สังเกตได้อย่างชัดเจนเลยว่าตรงบริเวณที่ใช้นั้นมีความขาวสว่างขึ้นทันตา ทีนี้เรามาลองใช้ Tone Up Milk Cream ที่ใบหน้ากันดูบ้างค่ะ

แตะเนื้อครีมในปริมาณที่พอดี
แต้มครีมตามจุด 5จุด ใช้นิ้วเกลี่ยครีมให้ทั่วบริเวณใบหน้า

 

ได้ผิวขาวกระจ่างใส ในลุคธรรมชาติทันทีภายใน 3 นาที...

10 10 10 ไปเลยจ้า...ง่าย รวดเร็ว เห็นผลทันที ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ควรรีบมีไว้เป็นตัวช่วยฉบับเร่งด่วน ไม่ต้องเสียเวลาลงครีมให้หน้าต้องหนาโบ๊ะ แค่ Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream ตัวเดียวก็ปรับทุกสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสในแบบธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล