5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ครีมหน้าใส ที่ดี ต้องมี อ.ย. รับประกัน

ครีมหน้าใส ที่ดี ต้องมี อ.ย. รับประกัน

ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงอยากสวยมากมายน่ะคะ แต่ส่วนมากนั้นเลือกความสวยจากเส้นทางที่ผิดคะเช่น อยาก หน้าใส อยาก ผิวขาว ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มีอ.ย.รับประกัน

 

 

 

วันนี้จะยกตัวอย่างที่ สารอันตรายจาก ครีมหน้าใส เพราะเป็นครีมที่คุณสาวๆ ใช้กันมาก สิ่งปนเปื้อนในครีมหน้าใสที่ไม่มี อ.ย. ก็คือ สารปรอท

 

สารปรอท เป็นสารที่ทำให้เกิดอาการการแพ้ ผิวแห้ง หรือระคายเคืองได้อย่างรุนแรง อันตรายต่อระบบทางเดินปัสสาวะทำให้ทางเดินปัสสาวะอักเสบ และไตอักเสบ มักพบในเครื่องสำอางที่ทำให้สีผิวจาง ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ที่ไม่ได้มาตรฐาน

 

สารปรอทสามารถเข้าสู่ร่างกายได้หลายทาง เช่น สูดดมเข้าทางปอด หรือถูกดูดซึมผ่านทางลำไส้เล็กหากมีการกลืนกินสารนี้เข้าไป แม้แต่การทาที่ผิวหนังสารปรอทก็จะถูกดูดซึมเข้าไปสะสมในร่างกายหากสะสมในร่างกายหรือได้รับในปริมาณที่สูง จะทำลายระบบประสาทและการทำงานของสมองได้

 

โดยสารปรอทเป็นส่วนประกอบที่นิยมลักลอบใช้ใน ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว เพราะมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิวหนัง

 

กระทรวงสาธารณะสุขได้ประกาศให้สารปรอทเป็นสารห้ามใช้ในเครื่องสำอางค์ครั้งแรก เมื่อ พ.ศ. 2532และหากพบการผลิตหรือจำหน่ายเครื่องสำอางค์ไม่ปลอดภัย จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ยังไงคุณสาวๆ ควรศึกษาผลิตภัณฑ์ ครีมหน้าใส ที่จะใช้กันด้วยน่ะคะ อย่างน้อยง่ายๆ เลยคะ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเลขทะเบียน อ.ย. กำกับด้วยคะ

ผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง คุณภาพ >>> ครีม หน้า ใส ไร้ สิว , ผิว ขาว , น้ำแร่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล