5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บอกต่อแต้มบุญ รีวิวยาแต้มสิวและตัวช่วยเทพรักษารอยสิว

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่านี่คือการรีวิวครั้งที่สองของอิฉันค๊า หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ วันนี้มาบอกต่อวิธีรักษาสิวก็เผื่อมีคนทำตามเราจะได้ต่อแต้มบุญให้สวยขึ้นเรื่อยๆ  ไม่ลีลาแล้วเริ่มเลยแล้วกันเนาะ อุ๊ยย ลืมแนะนำชื่อ เรานุ่นนะ นุ่นเป็นคนเกิดมามีกรรมก็ได้เนาะ (แอบบ่น) คือผิวเป็นสิวง่ายมาก แล้วผิวยังแอบแพ้ง่ายอีก ลองยารักษาสิวมาหลายต่อหลายยี่ห้อ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่มีตัวไหนเหมาะเพราะจะมีบางตัวที่ใช้และมีผลเอฟเฟกกลับมาบนผิวหน้า เช่น อาการแสบผิว ผิวแห้งลอกเป็นขุย ยิ่งผิวแพ้ง่าย แล้วยังเป็นสิวง่ายอีก เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ดีๆหน่อย ไม่งั้นจะทำให้หน้าบางแต่งหน้าไม่ติดเลย แต่ในที่สุดนุ่นก็เสริชเน็ตดู  แล้วไปซื้อตาม มีสามตัวที่เค้าฮิตกัน สองตัวแรกจะเป็นยาแต้มสิว และ อันสุดท้ายเป็นตัวช่วยรักษารอยสิว

 

 

 

ตัวแรกคือ Smooth E acne hydrogel เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ตัวนี้เน้นลดสิวที่มีหัวโผล่มาให้เห็นแล้ว นั่นก็คือ สิวอุดตัน และสิวหนอง ตัวแบรนด์เคลมว่ายุบลงใน 24 ชั่วโมงเลย ตอนทาจะแอบแสบๆ คันๆ ยิบๆ หน่อย ดูเหมือนไม่มีเอฟเฟกอะไร แต่เดี๋ยวก่อนนุ่นจะบอกว่า ตัวนี้ถ้าแต้มตอนที่หัวสิวออกมาแล้ว สิวจะแห้งใน 1-2 วัน เห็นผลจริงแต่ตรงผิวที่แต้มจะแห้ง หัวสิวลอก และทิ้งรอยแดงเอาไว้ด้วย ใช้แต่พอควรตรงที่เป็นสิวเท่านั้นนะคะ ใช้แล้วต้องทาครีมกันแดดเยอะๆ ไม่งั้นรอยแดงหลังจากสิวลอกอาจกลายเป็นรอยดำแล้วจะหายยากค่ะ

 

ตัวที่สองเป็นยาแต้มสิวของ Clinda M อันนี้เพื่อนสนิทใช้อยู่ ตัวนี้จะแปลกๆเพราะเป็นแบบน้ำค่ะ ตัวนี้จะเห็นในรีวิวตามกระทู้ต่างๆเยอะมาก นุ่นว่าแอบคล้ายยาแต้มสิวของคลินิกเลย  แต่ถ้าเอาไปแต้มบริเวณที่เป็นสิวมันก็แสบนิดๆ เหมือนตัวแรก  แต่หลังจากนั้นจะค่อยๆ แห้ง แถมมีข้อเสียคือเป็นยาแต้มสิวแบบน้ำเลยทำให้ไม่ค่อยติดสิวเท่าไหร่นัก กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากกก และอีกอย่างหนึ่งคือทิ้งรอยดำไว้ที่หน้าเราอีก ตัวนี้ค่อนข้างแรง ไม่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย จะใช้ระวังนิดนึงเนอะเพราะนุ่นเจอมาแล้วค่า หน้าลอกหนักมากใช้ไป 4-5 วันหยุดเลย  TvT

 

 

 

 

 

ตัวที่สาม เป็นเทพเรื่องรักษารอย  คืออธิบายง่ายๆว่าสองตัวแรกเน้นการรักษาสิว  พอสิวหายปัญหาคลาสสิคมากคือรอยไม่หาย หรือ บางที่เกิดเป็นแดงๆขึ้นมา   ปัญหาพวกนี้ยาแต้มสิวอย่างเดียวเอาไม่อยู่   นุ่นเจอมรสุมแบบนี้มาเยอะแล้ว  ทาเจลแต้มสิวไปก็ทำให้หน้าแห้ง ลอกเป็นขุย  และทำนุ่นเครียดคือการแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะท่านผู้ชม 5555    จากประสบการณ์ส่วนตัวเลยลองอ่านและปรึกษาเพื่อนๆพบว่า ไอ้เจลแต้มอย่างเดียวมันไม่พอ ต้องรักษารอยไปด้วย นุ่นก็ไปเจอตัวนี้ค่ะ Eucerin pro acne solution a.i matt fluid เป็นประเภทเวชสำอาง นุ่นได้มาเพราะไปซื้อยาลดรอยสิวนี่แหละ 55555 เภสัชเลยแนะนำมา บอกว่าตัวนี้ช่วยเรื่องสิวอุดตัน และช่วยลดรอยดำกับรอยแดงของสิวได้ด้วย สอยมาโลดดดดด  สอยมาเพราะพี่เภสัชอธิบายว่า มันต้องใช้ควบคู่ไปกับการรักษาสิว  คือเวลาคนเราเป็นสิวมันจะมีการอักเสบใต้ชั้นผิว ดังนั้นจึงควรมีการใช้ครีมบำรุงไปรักษาอาการอักเสบนั้นด้วย  ตัวนี้นุ่นใช้ทาทั้งเช้าทั้งเย็น ใช้แทนมอยเจอไรซ์เซอร์ได้เลยค่ะ ช่วยลดรอยสิว พวกรอยดำรอยแดงได้ดี และยังช่วยรักษาสิวอุดตันได้ด้วยครบตอบโจทย์งานสิวบนหน้านุ่นมาก เค้าเคลมว่าคุมมันบนใบหน้าระหว่างวันได้ 8 ชั่วโมง ซึ่งนุ่นโอเคมากๆ ตัวนี้นุ่นใช้แล้วหน้าไม่ขุย แห้งลอกนะ จะมีความยุบยิบตรงที่เป็นสิวนิดเดียว แต่ไม่แพ้ค่ะ

 

 

 

 

นอกจากจะใช้พวกครีมหรือเจลลดสิวแล้วก็ตาม แต่อย่าลืมดูแลตัวเองควบคู่กันไปด้วยน้า อย่างนุ่นเองช่วงที่สิวขึ้นก็จะงดของทอดของมันไปเลย พวกชานม ของหวานต่างๆนุ่นก็ไม่แตะ ถึงจะชอบกินมากก็เถอะ และอีกอย่างคือดื่มน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ ในแต่ละวัน ถ้ากินไม่ครบ 8 แก้วก็พยายามจิบน้ำเอา และหลีกเลี่ยงการเจอแดดนานๆ ควรพกร่มไปเถอะค่ะ ใครจะว่าเราก็ช่างเอาตัวเราเองไว้ก่อนน้า และอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยเด้ออออ

 

 

 

 

 

ดังนั้นบอกบุญวันนี้จะขอแชร์ว่า ที่ใช้ไปหมดทุกตัวที่แชร์มานั้น ช่วยให้สิวยุบจริงๆ แบบไม่ต้องใช้เวลานานถึง 2 อาทิตย์เลย ถ้ายาแต้มสิวนุ่นว่าใช้ของหมอหรือใช้smooth E ตัวแรกได้นะ ถ้าใครไม่แพ้ใช้แบบน้ำตัวที่สองก็ได้ หรือจะเป็นอีกตัวของยูเซอรีนก็เริ่ดไม่เบา ถึงครีมเค้าจะเบาไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนแล้ว ก็ยังช่วยรักษาสิวกับลดรอยสิวได้ดีอีก ทาได้ทั้งหน้าแต่ไม่มีความแสบหน้าใดๆ ทาตอนกลางวันช่วยคุมมันเริ่ดอยู่เด้อออ ปํญหาสิวไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องไปกลัว ยังไงก็อย่าลืมไปตำกันได้ แต่ขาดไม่ได้คือการรักษารอยและการอักเสบใต้ผิวควบคู่ไปด้วยจ้า    อ่ะดูภาพ อย่าดูเต็มหน้าเลยเขิลลลลลล  วันนี้ไปก่อนนะคะท่านผู้ชม 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจระ
17 ก.ค. 2561 เวลา 7:43 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล