แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

หน้าสวย! ตัวหอม! ไปมหาลัย

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวcosmenet เจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มหาลัยของยีนส์เปิดเทอมแล้วววว ฮือออ ปิดเทอมแพ๊พเดียวเอง ต้องไปเรียนอีกแล้วหรอเนี้ยยยยยย กิจกรรมที่มหาลัยก็เย๊อะเยอะ ไปเช้ากลับเย็นบ้าง เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องมาทำกิจกรรมกลับบ้านทีเหนื่อยและเพลียมากกกก แต่ยีนส์ก็ไม่ปล่อยให้หน้าพัง! ตัวเหม็น! นะคะ มาดูกันค่ะว่าเวลาไปเรียนยีนส์ เตรียมตัวหรือใช้อะไรบ้างในการไปเรียน

 

ตื่นนอนแล้วยีนส์ก็จะนอนกลิ้งเกลือกที่เตียงเล่นโทรศัพท์ก่อนแล้วก็พุ่งตัวไปที่ห้องน้ำแปรงฟันก่อนเลยค่ะ ยีนส์ใช้ยาสีฟันของ ซิสเท็มม่า เพราะมันเย็นดีและชอบกลิ่นมันค่ะ เวลาแปรงแล้วรู้สึกฟันสะอาด มั่นใจมากขึ้น

 

ส่วนสบู่ยีนส์ชอบใช้สบู่เหลวค่ะ รู้สึกว่ามันสะดวกดี อาจจะล้างยากหน่อยเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่มีที่แบบใช้ประจำ แต่ตอนนี้มาลองของ Dove deeply nourishing body wash ใช้ได้ประมาณเดือนกว่าแล้ว รู้สึกชอบมากกก ล้างออกง่าย! เหลือเชื่อเลย อาบน้ำเสร็จรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้นด้วยนิดๆ พออาบน้ำเสร็จผิวไม่แห้งตึงแบบเอี๊ยดๆๆๆแบบที่ยีนส์เคยใช้อ่ะ มันเหมือนทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิว ที่สำคัญตัวนี้มีกลิ่นที่หอมมากก อาบน้ำเสร็จกลิ่นก็ติดที่ผิวด้วยค่ะ รูปร่างหน้าตาของขวดก็จะประมาณนี้เลยย ขวดใหญ่มากกกก

 

นี่ตัวครีมอาบน้ำก็จะประมาณนี้ เนื้อครีมสีขาวค่ะ กดออกมาแล้วกลิ่นหอมมาก ฮือออ อยากให้ทุกคนได้กลิ่นกับเรามากๆ หอมสดชื่นมากๆ

 

สำหรับใครที่ชอบฟองก็สามารถทำฟองได้ แต่เราชอบทำฟองเล่นระหว่างอาบน้ำค่ะ จริงๆไม่ได้เป็นคนอาบน้ำนานเลย แต่พอมาเจอครีมอาบน้ำตัวนี้บอกเลย อาบเป็นชั่วโมง ดมกลิ่นไปแล้วครึ่งชั่วโมง เล่นฟองไปแล้วครึ่งชั่วโมง 555555555

 

 

ส่วนผมเราใช้ซันซิลสีส้ม ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเหมาะกับสภาพเส้นผมเรามาก เพราะว่าเราชอบทำสีผม คือเดือนนึงเปลี่ยนสีผม3-4ครั้ง ผมเสียเว่อร์ ก็เลยเลือกใช้ซันซิลสีส้มตัวนี้เพราะว่าเค้าช่วยบำรุงผมเสีย ส่วนตัวรู้สึกว่ามันดีขึ้นนะใช้คู่กับครีมนวด กลิ่นหอมสดชื่นด้วย ผมแบบเนียนๆไม่สระ3-4วัน ผมก็ยังหอมอยู่เลยยย ฮ่าๆ

 

 

อาบน้ำเสร็จแล้วก็อย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวกันนะคะ เราใช้วาสลีน สูตรลาเวนเดอร์ค่ะ เห็นรีวิวเรื่องกลิ่นกันเยอะ เลยไปสอยตามไม่เสียใจที่ซื้อมา ฮ่าๆๆ กลิ่นหอมมากๆ กลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์เนมชื่อดัง หอมแบบติดผิว คือกลิ่นมันผ่อนคลายมากกก ยิ่งทาตอนนอนอยู่ในห้องแอร์อีกนี่ฟินมากกกก อยากให้ทุกคนได้กลิ่นสุดๆอะ 55555555555

 

 

หลังจากที่เราใช้บำรุงผิวกันเสร็จแล้วเราก็จะมาแต่งหน้ากันค่ะทุกคนนน ยีนส์ไม่ค่อยทาสกินแคร์บนหน้าเท่าไหร่ค่ะ ทาบ้างไม่ทาบ้าง นี่ก็คือเครื่องสำอางที่เราใช้แต่งหน้าไปเรียน 

 

 

ตัวแรกนะคะเราใช้สมูทโตะที่เป็นทั้งบีบีและซีซีก่อนเลยค่า ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดีและที่สำคัญยังมี SPF30 ที่ช่วยปกป้องผิวด้วย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก บางเบา ทาลงไปแล้วเย็นสบายหน้าดีค่ะ ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ แต่ยีนส์ไม่ค่อยมีปัญหาบนผิวหน้าเลยใช้ตัวนี้ได้สบายๆเลย 

 

ต่อมาลงคุชชั่นบลัชต่อเลยยยย นี่ใช้ของ Cathy Doll ชอบสีนี้มากๆ มันสีชมพูตามกระปุกเลยอะ ให้สีที่สวยยยย ธรรมชาติแบบเกิดมาแล้วแก้มอมชมพูแต่กำเนิด ><

 

หลังจากที่คุชชั่นบลัชเสร็จ เราจะมาลงแป้งรองพื้นกันค่ะ ยีนส์ใช้ของเจ้านาง ไม่ใช้คงไม่ไหวเพราะเรานั่งรถไปเรียนเจอทั้งแดดทั้งควันจากรถยนต์ แป้งพัฟคุมมันเจ้านางนี่เปรี้ยงปร้างมากๆ ส่วนตัวแล้วชอบสุดๆเพราะว่าคุมมันได้ดีมากๆ แทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย อยู่ได้ทั้งวันจริงๆถ้าเราไม่ทำกิจกรรมที่มันหนักมากๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย

 

ต่อมาเรามาวาดมงกุฏของใบหน้ากันค่ะ 55555 คิ้วเป็นส่วนสำคัญที่สุดของใบหน้าสาวๆกันเลยทีเดียว เราเป็นคนที่คิ้วบางมากๆ ไม่เขียนนี่ดูไม่ได้เลย นึกว่าผีจีน!! เราใช้ดินสอเขียนคิ้วของMalissa Kiss ดินสอเขียนคิ้วสุดพิเศษที่มีหัวคุชชั่นไว้เบลนด์ด้วย หัวดินสอเป็นแบบหัวตัด เขียนง่าย ใช้ได้นานด้วย

 

ต่อมาเรามาดูลิปกันบ้าง เราใช้ Mamonde เบอร์20 ลิปสุดฮอตแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ สีแบบจี๊ดจ๊าดมาก คือมันอาจจะดูแดงๆ แต่ว่าจริงๆสามารถทาไปเรียนได้นะทุกคน คือเราทาแบบเบลนด์ๆ ก็ดูเป็นสาวสุขภาพดีไปอีกแบบ ตัวนี้เราใช้ทาปากแบบเบาๆ สีนี้ต้องค่อยๆทานนะคะถึงจะได้ลุคธรรมชาติ ทาที่ปากด้านในแล้วค่อยๆเบลนด์ออกมาค่ะ ปากก็จะดูแบบสาวเกาหลี ฮ่าๆ

 

เท่านี้เราก็สามารถไปเรียนได้แล้ว ส่วนใครที่มีเคล็ดลับหรือไอเท็มเจ๋งๆก็อย่าลืมมาแชร์กันน้าค้า เผื่อเราจะไปซื้อมาใช้บ้าง555555 สำหรับวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายน้าทุกคนนน~~~~~~~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล