เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แผ่นแปะสิวพลังดูดมหาศาล Brown Lab >> วิธีกำจัดสิวแบบเร่งด่วน V.1 {JBBOXX}

5 ส.ค. 2561  |  3369   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาเม้าท์เรื่องสิว สิว ที่ไม่สิวกันหน่อยเนาะ คือตอนนี้หน้าบีอยู่ในขั้นวิกฤติมาก พอดีแอบไปใช้เครื่องสำอางเจ้าหนึ่ง คนเขารีวิวว่าดีก็เยอะ แต่พอได้ลองจริงเท่านั้นแหละค่ะ หน้าลอกและสิวบุกหนักมาก มาทั้งสิวผด สิวเสี้ยน สิวหนอง สิวไม่มีหัว แบบชีวิตที่ผ่านมายังไม่เคยเจอสิวเยอะขนาดนี้มาก่อน เปลี่ยนจากหน้าใสๆ เป็นหน้าสิว จนเพื่อนๆ ร้องทัก มันพีคมากจริงๆ ถ้าใครเคยผ่านมาแล้วก็ช่วยแนะนำน้องด้วยนะคะ น้องจิร้องไห้ เรื่องพีคกว่าคือหลังจากที่สิวเห่อหน้าพังยับนี่แหละ

เพราะอีก 5 วัน บีมีนัดสัมภาษณ์งาน ซึ่งสิวมันต้องหายไม่ทันแน่ๆ เพราะงานมันค่อนข้างจะต้องเป๊ะ ดูบุคลิกและเบ้าหน้าอยู่เหมือนกัน จะพาหน้าสิวเห่อไปมันก็ยังไงๆ อยู่ กลัวจะชวดงานมาก บีก็เลยไปค้นหาวิธีจากที่คนอื่นเขารีวิวมา (อีกแล้ว) จนมาเจอ Brown Lab ตัวช่วยที่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีจากเกาหลี

ที่บีสนใจคือ แผ่นแปะสิว กับ แผ่นลอกกสิวเสี้ยน ส่วนตัวคิดว่ามันน่าจะช่วยได้เร็วทันตา เห็นผลแบบทันที ซึ่งน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในจุดนี้ว่าแล้วก็เลยเดินสับขารีบไปซื้อมาจาก เซเว่น 7-11 ข้างบ้านเลยค่ะ มาดูตัวแรกกันก่อน ตัวนี้คือ แผ่นแปะดูดซับสิว Dr.dreamderm Spot Patch มันใช้แปะบนสิวที่เป็นหนอง ที่มันมีหัวขาวๆ แปะแล้วมันจะดูเอาหัวสิวออกมา และช่วยป้องกันแบคที่เรียและสิ่งสกปรกที่ไปแตะโดนน้องสิวที่สำคัญนางผสมสารไฮโดรคอลลอยด์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากดูดสิวออกมาได้ด้วย

ตอนแรกที่บีบอกว่านางเป็นตระกูลเครื่องสำอางเกาหลีใช่มั้ย ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่เป็นอ่านไม่ออกนะ นางมีฉลากไทย แบบครบมาก มีคำแนะนำ วิธีการใช้งาน วันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุบอกไว้หมดอ่านรู้เรื่อง เข้าใจง่ายดี

ในส่วนของแผ่นแปะสิวที่แกะอกมาจากกล่องนั้นก็มีความดีงาม นางมาในซองสูญญากาศมีความสะอาด ปลอดเชื้อไปอีก มั่นใจได้เลยว่าสิวไม่เพิ่มๆ ฮ่าๆๆๆๆ

ส่วนด้วนหลังนางยังใส่ใจ มีฉลากซับไทยให้เหมือนกันนะ ถ้าใครที่แพ้อะไรได้ง่ายอย่าลืมอ่านกันด้วยหละ นางจะมีคำเตือนบอกไว้ว่าควรใช้หรือไม่ควร หน้าจะได้ไม่พังไปกว่าเดิมเนาะ

ส่วนที่พอฉีกซองออกมาแล้วนั้น จะเจอแผ่นแปะสิวกลมๆ ที่โดนปิดทับด้วยแผ่นพลาสติกใสเป็นแฮมเบอเกอร์เลย ทับทั้งบนและล่าง ตัวบนจะเป็นฝาเปิดปิดได้ ส่วนตัวล่างจะมีรอยปรุเอาไว้ให้ฉีกตอนใช้ บีคิดว่ามันดีมากๆ เพราะเวลาที่เราเก็บแล้วมันไปโดนกับของอื่นมันจะได้ไม่ลอก และเป็นต้นเหตุของการเสียตังค์ฟรี นะจ๊ะ

พอจะใช้เราก็เปิดฝาออก แล้วฉีกแผ่นพลาสติกด้านล่างออก แล้วค่อยดึงไปแปะ ไม่ต้องแคะให้เมื่อยและไม่เสี่ยงต่อการยับอีกด้วย คือเริ่ด ฉีก ดึง แปะ ไปเลยฮะ

ลืมบอกไปว่าแผ่นแปะสิวอันนี้เขาให้มา 3 ขนาด สามารถเลือกใช้ตามความอลังการของหัวสิวได้เลย จะมีขนาด 8, 10 และ 12 มม. ให้มาขนาดละ 6 ชิ้น ในกล่องก็จะมีให้ใช้ถึง 18 ชิ้นไปเลย นางมาสายคุ้มอยู่นะ

แผ่นแปะสิวของนางจะค่อนข้างบาง เวลาแปะกับผิวมันจะค่อนข้างกลืนไปกับสีผิวอยู่ฉะนั้นแปะออกบ้านได้ไม่ต้องอายใคร

นอกจากสีที่ทำมาดี ความบางของนางก็ยังเริ่ดอีกนะคะ สังเกตจากความนูนที่ออกมากจากนิ้ว คือแทบจะแยกไม่ออกเลย ถ้าไม่ได้ ตี่ ตา แยง ( มองดูดีๆ ) เอ๊ะ พิมพ์ไทยทุกคาสาบเมืองได้ไง ^^

สำหรับความติดแน่นกันน้ำเอาไปเลย 10  ติดแรง ติดหนึบจริง ดึงออกแล้วยืดเป็นหมากฝรั่งเชียว เห็นงี้กาวไม่มีเหนียวติดนะไม่ต้องห่วง

บอกคุณสมบัติภายนอกมาเยอะละมาลองกันเลยดีกว่าเนาะก่อนใช้ก็ต้องทำความสะอาดหน้าให้เกลี้ยงก่อนแล้วหาเป้าหมายบนหน้าและค่อย แกะ แปะ กดลงไปตอนติดก็ก็อย่าลืมกดเบาๆทิ้งไว้ซัก 5 วินาทีด้วยนะแผ่นมันจะได้ติดหน้าแน่นๆ

ระหว่างที่แปะนี่แอบรู้สึกยิบๆ จี๊ดๆ นิดๆ บริเวณสิวด้วย ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าวนะ แต่คิดว่าใช่ต้องใช่แน่ๆ มโนว่ามันคงเป็นแรงดูดสิวของเจ้าแผ่นแปะนี้แน่ๆ ซึ่งพอสีของแผ่นเป็นสีขาว นั่นก็แปลว่างานของมันได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ก็ค่อยๆ ทำการดึงแผ่นแปะจากมุมใดมุมนึงออกมาอย่างเบามือ

เรามาพูดในเรื่องของประสิทธิภาพในการดูกันดีกว่านะ เห็นจากภาพก็น่าจะเข้าใจกันละเนาะ ให้ภาพมันเล่าเรื่องนั่นแหละดีที่สุด

มาให้คะแนนกันเลยดีกว่าเนาะ

  1. แผ่นแปะซับสิว เอาไปเลย 5/5 << ดูดแรง ดูดดี คุ้มค่า หาซื้อง่าย

 

 

 

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

โว๊ะ น่าใช้

6 ส.ค. 2561 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณที่มาแชร์รีวิวให้ดูค่ะ ดีจังน่าใช้ค่ะ

6 ส.ค. 2561 เวลา 12:01 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล