แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เห่อ! รีวิวสบู่แพรอท เฮอร์เบิล สูตรเพิ่มวิตามินซีญี่ปุ่น จะเล่าให้ฟัง ว่าดีกว่าวิตามินซีธรรมดายังไง?

เซย์ ฮายยย~ ทุกคนที่เข้ามาในกระทู้ของเรานะคะ พอดีเราเพิ่งได้ลองของใหม่แล้วรู้สึกประทับใจมากเว่อร์เลยอยากจะมาตั้งกระทู้เห่อเพื่อป้ายยาทุกคนต่อ อิอิ ซึ่งไอเท็มที่เราจะเอามาเห่อในกระทู้นี้ก็คือ สบู่แพรอท

เฮอร์เบิล สูตร มะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง สูตรใหม่ที่เพิ่มวิตามินซีจากญี่ปุ่น นั่นเองค่าสบู่ก้อนนี้นี่แหละที่ทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน  1 อาทิตย์ ลองมากับตัว ถ้าอยากรู้ว่าดีงามยังไง ไปค่าเราจะจะฝอยให้ฟัง

ยลโฉมนางหน่อย หน้าตาของเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลยค่า ใส่กล่องพลาสติกมาอย่างดี มีรูปชีเจนี่ฯ สวยเด่นอยู่หน้ากล่อง นางเป็นสูตรใหม่ที่พัฒนาต่อจาก มะนาวคาเวียรธรรมดา กลายเป็น มะนาวคาเวียร + VIT C จากญี่ปุ่น ดูน่าสนใจเว่อร์ เพราะมีวิตามินซีจากญี่ปุ่นเป็นส่วนผสมด้วยเลยยิ่งอยากลอง เพราะวิตามินซีของญี่ปุ่นเค้าขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ ต้องยอมเค้าจริงๆ

พอแกะออกมาจากกล่องก็จะเจอกับซองพลาสติกห่อมาอีกชั้น แหมมม ห่อแน่นหนาหลายชั้นเหลือเกินคุณเธอ 55555 สีสบู่จะออกชมพูอมม่วง แต่ที่หวีดคือกลิ่นดีม๊ากกก หอมแบบสุดๆ ไปเลย เราชอบกลิ่นมากๆ

ทีนี้พอเอามาจุ่มน้ำแล้วถูดู อูวหูววว พูดเลยถูแปปเดียวฟองฟ๊อด!

ดูความฟอง ความฟูของนางซะก่อน แล้วกลิ่นจากตอนแรกที่ว่าหอมมากๆแล้ว พอโดนน้ำ ถูให้เกิดฟอง แม่เจ้า ยิ่งหอมคูณ 10 ไปเลย ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น หอมแบบผู้ดี ดูแพง ต้องลองไปดมเองแล้วจะชอบเหมือนเราแน่นอน

ทีแรกก็ว่าจะซื้อมาล้างแค่หน้า แต่ก็กลัวว่าล้างๆไปแล้วถ้าหน้าขาวอย่างเดียวก็จะแปลกไปมั้ย เลยตัดสินใจใช้ถูตัวด้วยเลย ง่ายด้วย เร็วด้วย สะดวกดี ความรู้สึกตอนอาบเสร็จ คือรู้สึกผิวสะอาดมาก กลิ่นหอมติดตัวจนแทบไม่ต้องใส่น้ำหอม ฉีดโคโลญเลย หลังอาบไม่รู้สึกผิวแห้งตึงเหมือนเวลาใช้สบู่ก้อนทั่วไป ตอนที่เราใช้ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเห็นผลในเรื่องของความขาวแค่รู้สึกชอบ เพราะกลิ่นหอม แต่พอผ่านไปประมาณอาทิตย์นึง 

คนรอบตัวเริ่มทักว่าไปทำอะไรมาทำผิวดูขาว ดูกระจ่างใสขึ้น เราก็งง เมื่อก่อนผิวคล้ำมาก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเลย วิตามินก็ไม่ได้กิน ครีมบำรุง ครีมกันแดดก็แทบจะไม่ได้ทา สรุปพอมาลองนึก เอ้อออ น่าจะเพราะสบู่แพรอท เฮอร์เบิล ที่ใช้อยู่ทุกวันนี่แหละแน่นอนเลย

นี่เป็นสภาพผิวของเราหลังจากใช้ มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ มันดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลูบผิวแล้วรู้สึกลื่น ผิวเนียน ผลลัพธ์เกินราคามาก

ก็เลยมาลองหาข้อมูลดูว่าทำไมผิวมันถึงขาวขึ้นได้ขนาดนี้ ได้ความว่าวิตามินซีจากญี่ปุ่นมันดีงามกว่าวิตามินซีธรรมดา ดีงามกว่าวิตามินซีทั่วไปตามท้องตลาดตรงที่

 

วิตามินซีจากญี่ปุ่นช่วยทำให้ผิวขาวได้ดีมากขึ้น ลดรอยดำที่เกิดจากสิวได้ อ่อนโยนกว่าวิตามินซีของยี่ห้ออื่น ที่เป็นกรดวิตามินซีธรรมดา มีประสิทธิภาพสูงกว่า เสถียรกว่า วิตามินซีทั่วไปสูญสลายง่าย แต่วิตามินซีจากญี่ปุ่นคงตัวได้ดีและอยู่ได้นานกว่า อ่อนโยนกว่า ไม่กัดแสบผิว เพราะไม่ใช่กรดวิตามินซีที่ระคายผิว และมีค่าความเป็นกรดต่ำกว่า  ของเราจึงถนอมผิวกว่า ไม่กัดผิว  เริ่ด !

 

พอเราหาข้อมูลแล้วรู้สรรพคุณของวิตามินซีญี่ปุ่นแท้ๆ คืออึ้งไปเลย มันดีกว่าวิตามินซีทั่วไปตามท้องตลาดมากๆ

 เราเลยไม่สงสัยแล้วว่าทำไมผิวของเรามันถึงขาวกระจ่างใส ผิวลื่นเรียบเนียนขึ้นได้ขนาดนี้

 

 

ตอนนี้เวลาใครถามว่าไปทำอะไรมาทำไมผิวดูขาวขึ้นเราก็บอกอ่ออาบน้ำเอาจ้า 5555 ไม่ได้กวนนะก็เราอาบน้ำจริงๆ ใครถามก็แนะนำ สบู่ แพรอทฯ สูตรวิตามินซีญี่ปุ่นไป ก็เลยคิดว่าทำไมไม่เอามาเขียนกระทู้เห่อไปเลย เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ เป็นประโยชน์กับคนอื่นๆบ้าง นี่แหละค่าลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบกระทู้เห่อไว้เพียงเท่านี้ ใครอยากมีผิวขาว ผิวดีขึ้นเราแนะนำเลย  ต้องไปลองจริงๆนะบอกเลยยยมันเลิศมาก

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลอง

9 ส.ค. 2561 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะ ชอบสูตรนี้เหมือนกันใช้แล้วเหมือนผิวมันจะขาวขึ้นด้วย ตอนซื้อมาใช้อ่านเจอว่ามี vit c จากญี่ปุ่น เลยสอยมาใช้ซะเลย แต่มันได้ผลจริงๆค่ะ 
9 ส.ค. 2561 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ทีแรกก็ว่าจะซื้อมาล้างแค่หน้าเหมือนกัน แต่พึ่งรู้ว่าฟอกตัวก็ได้ รู้สึกชอบกลิ่นหอม ล้างก็ออกง่าย

9 ส.ค. 2561 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

หาซื้อได้ที่ไหนค่าา เคยลองใช้ของเพื่อนตอนไปนอนบ้านเพื่อนนั้นแหละ แต่เป็นสูตรมังคุดสกัดค่ะ ตอนนั้นช่วงประจำเดือนมาพอดี สิวไม่ขึ้นเลย อยากได้ด่วนๆๆ

9 ส.ค. 2561 เวลา 18:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ฟองนุ่ม  ฟูฟ่อง ตีฟองในอ่างน้ำอุ่น  นุ่มละมุนมือมากคร๊า  เราเป็นเหมือน จขกท เลยอะ  ทีแรกว่าจิเอามาล้างหน้าอย่างเดียว  แต่มันหอมงะ  กลัวขาวไม่ทั่ว ไหนๆก็ไหนๆละถูทั้งตัวไปเลย  เราใช้แพรอท สูตร มะขาม มะรุม ขมิ้น ประทินผิวเหมือนสาวโบราณ  ดีงามอยู่นะเจ้าคะ  ออเจ้า  

10 ส.ค. 2561 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

กลิ่น มีกลิ่นของมะนาวหอมออกมาพอสมควรเลยค่ะ และยังมีกลิ่นความเป็นสบู่นกแก้วสูงนะคะ
ผลลัพธ์หลังการใช้ เมื่อใช้เสร็จ ไม่มีการระคายเคือง  ค่อนข้างสบายผิว ไม่ทำให้แสบผิวค่ะ

15 ส.ค. 2561 เวลา 8:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล