แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัวสกินแคร์สำหรับผู้ชายแบรนด์ใหม่ CTRL (ซีทีอาร์แอล)

ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัวสกินแคร์สำหรับผู้ชายแบรนด์ใหม่ CTRL (ซีทีอาร์แอล)

  CTRL (ซีทีอาร์แอล) เป็นชื่อแบรนด์ ซึ่งมีที่มาจากคำว่า Control โดยต้องการสะท้อนแนวคิด 2 ส่วนด้วยกัน คือ สะท้อนความตั้งใจในการวิจัยค้นคว้าและควบคุมการผลิต ให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ CTRL (ซีทีอาร์แอล) ที่มีคุณภาพเหมาะสำหรับผู้ชายอย่างแท้จริง อีกทั้ง ต้องการสะท้อน Basic Instinct ในความต้องการเป็นผู้นำ เป็นผู้สามารถควบคุมชีวิตส่วนตัวและการงาน เพื่อนำชีวิตไปสู่ความสำเร็จในทุกๆ ด้าน อันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผู้ชายส่วนใหญ่ นอกจากนี้  CTRL (ซีทีอาร์แอล) ยังเป็นตัวย่อของคำว่า Control (Ctrl) ที่คนรุ่นใหม่คุ้นเคยบนแป้น key board คอมพิวเตอร์ และเมื่อ CTRL (ซีทีอาร์แอล) กลายมาเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชาย นอกจากจะทำให้เป็นที่จดจำได้ง่ายแล้ว ยังสื่อถึงการควบคุมทุกสิ่งให้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งเป็น Brand Idea ที่จะสื่อสารถึงผู้บริโภคภายใต้แนวคิด CTRL ให้ชีวิต in Control    ให้คุณได้ดูแลตัวเองให้ดูดีในทุกๆด้านทั้งหน้าตาและบุคลิกภาพ เพื่อก้าวไปสู่การประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน  ให้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การคอนโทรลของผู้ชาย ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายของ CTRL (ซีทีอาร์แอล) คือ กลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กส์ชวล วัยเริ่มทำงาน อายุระหว่าง 21-26 ปี และวัยทำงาน อายุระหว่าง 27-32 ปี เป็นกลุ่มผู้ชายที่มีการศึกษา แต่งตัวดี ไลฟ์สไตล์ทันสมัย และสนใจดูแลบุคลิกภาพตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นอีก Segment ที่ไบโอฯ ขยายฐานเพิ่มเติมจากแบรนด์ที่มีอยู่ และจากการสำรวจพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ มีกำลังซื้อและมีค่าใช้จ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและผิวหน้าเฉลี่ยแล้วสูงถึง 3 – 3.5 แสนบาทต่อปี  นายสุทธิเดชกล่าวและเพิ่มเติมว่า

 

          ผลิตภัณฑ์ CTRL (ซีทีอาร์แอล) ที่นำออกวางจำหน่าย ประกอบด้วย

          1. CTRL Face Moisturizer บรรจุในหลอดขนาด 30 มล. และ 50 มล. และบรรจุในขวดปั๊ม ขนาด 50 มล. มีให้เลือก 3 สูตรคือ สูตร Intensive White Moisturizer 10 in 1, สูตร Oil Control& Pore Minimizing Moisturizer 10 in 1 และสูตร Total Anti-Aging Moisturizer 10 in 1

          2. CTRL Facial Foam บรรจุในหลอดขนาด 50 ก. และ 100 ก. มีให้เลือก 3 สูตรคือ สูตร Intensive White 10 in 1 , สูตร Oil Control& Pore Minimizing 10 in 1 และสูตร  Anti-Acne & Pore Minimizing 10 in 1

          โดยผลิตภัณฑ์ CTRL (ซีทีอาร์แอล)  มีคุณสมบัติโดดเด่นที่ผ่านการทดสอบ Hypo-Allergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง อีกทั้ง CTRL(ซีทีอาร์แอล)  ยังเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายยี่ห้อแรกที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหน้าใส (Whitening)  ด้วยการนำสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Extract มาผสมผสานและพัฒนาเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถดูแลผิวหน้าผู้ชายได้ครบ 10 ประการในขั้นตอนเดียว  ทั้งนี้  CTRL (ซีทีอาร์แอล)  จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายทั้งในซุปเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

  นายสุทธิเดช ถกลศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค 8 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense), ทรอส (Tros), ไฟน์ไลน์ (Fineline), สมาร์ท (Smart), บีไนซ์ (BeNice), วีไวต์ (ViVite), ดีนี่ (D-nee) และจีนี่ (Genie) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์กว่า 15 ปี ของไบโอ คอนซูเมอร์ ในการเป็นทั้งผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Household และ Personal Care ที่ไม่หยุดอยู่กับที่ ทำให้มีการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา และพบว่าตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายมีอัตราเติบโตกว่า 160% โดยมีผู้ชายร้อยละ 37% ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์และให้ความสำคัญต่อการดูแลผิวหน้าขาวใสเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ไบโอฯ จึงมุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่  จนได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าคุณภาพสูงสำหรับผู้ชาย  คือ  มอยส์เจอร์ไรเซอร์  และโฟมล้างหน้า ซึ่ง ไบโอฯ จะผลิตและวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อว่า CTRL (ซีทีอาร์แอล) เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชาย กลุ่มเมโทรเซ็กส์ชวล ระดับ B-C ขึ้นไป โดยระยะแรกในการเปิดตัว CTRL (ซีทีอาร์แอล) จะใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท  ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสะท้อนแบรนด์คอนเซ็ปต์ "CTRL ให้ชีวิต in Control" ควบคู่กับนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มี Natural และ Whitening ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายเป็นแบรนด์แรก ซึ่งจากคุณสมบัติที่โดดเด่นของ CTRL (ซีทีอาร์แอล) ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ในปี 2550 ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดในส่วนของ ตลาดผู้ชายเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ 20% และ โฟมล้างหน้า 15%

ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายแบรนด์ใหม่ล่าสุด CTRL (ซีทีอาร์แอล) มุ่งเจาะกลุ่มเมโทรเซ็กซ์ชวล ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อผิว ขาวจากธรรมชาติที่ดูแลผิว 10 ประการในขั้นตอนเดียว นำ Natural และ Whitening มาใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายเป็นแบรนด์แรก ทุ่มงบตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างแบรนด์คอนเซ็ปต์ให้ตรงใจผู้ชาย "CTRL ให้ชีวิต in Control " ตั้งเป้าปีหน้าแบ่งแชร์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผู้ชาย 20% และ โฟมล้างหน้าผู้ชาย 15% ในส่วนของตลาดผู้ชาย

ผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง คุณภาพ >>>  ครีมหน้าเด้ง , ผิวหน้าแห้ง , หน้าขาวใส , แชมพูแก้ผมร่วง , หน้าแห้ง

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล