จากกฏหมายคุ้มครองนโยบายความเป็นส่วนตัว ทางเว็บไซต์ www.cosmenet.in.th ขออนุญาตเก็บ ข้อมูลเพื่อนำไปใช้พัฒนาการให้บริการทางเว็บไซต์ ท่านสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัว และทำความเข้าใจก่อนการยินยอมได้ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตกลงนายสุทธิเดช ถกลศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค 8 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense), ทรอส (Tros), ไฟน์ไลน์ (Fineline), สมาร์ท (Smart), บีไนซ์ (BeNice), วีไวต์ (ViVite), ดีนี่ (D-nee) และจีนี่ (Genie) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์กว่า 15 ปี ของไบโอ คอนซูเมอร์ ในการเป็นทั้งผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Household และ Personal Care ที่ไม่หยุดอยู่กับที่ ทำให้มีการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา และพบว่าตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายมีอัตราเติบโตกว่า 160% โดยมีผู้ชายร้อยละ 37% ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์และให้ความสำคัญต่อการดูแลผิวหน้าขาวใสเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ไบโอฯ จึงมุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ จนได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าคุณภาพสูงสำหรับผู้ชาย คือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และโฟมล้างหน้า ซึ่ง ไบโอฯ จะผลิตและวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อว่า CTRL (ซีทีอาร์แอล) เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชาย กลุ่มเมโทรเซ็กส์ชวล ระดับ B-C ขึ้นไป โดยระยะแรกในการเปิดตัว CTRL (ซีทีอาร์แอล) จะใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสะท้อนแบรนด์คอนเซ็ปต์ "CTRL ให้ชีวิต in Control" ควบคู่กับนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มี Natural และ Whitening ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายเป็นแบรนด์แรก ซึ่งจากคุณสมบัติที่โดดเด่นของ CTRL (ซีทีอาร์แอล) ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ในปี 2550 ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดในส่วนของ ตลาดผู้ชายเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ 20% และ โฟมล้างหน้า 15%
ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายแบรนด์ใหม่ล่าสุด CTRL (ซีทีอาร์แอล) มุ่งเจาะกลุ่มเมโทรเซ็กซ์ชวล ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อผิว ขาวจากธรรมชาติที่ดูแลผิว 10 ประการในขั้นตอนเดียว นำ Natural และ Whitening มาใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายเป็นแบรนด์แรก ทุ่มงบตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างแบรนด์คอนเซ็ปต์ให้ตรงใจผู้ชาย "CTRL ให้ชีวิต in Control " ตั้งเป้าปีหน้าแบ่งแชร์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผู้ชาย 20% และ โฟมล้างหน้าผู้ชาย 15% ในส่วนของตลาดผู้ชาย
ผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง คุณภาพ >>> ครีมหน้าเด้ง , ผิวหน้าแห้ง , หน้าขาวใส , แชมพูแก้ผมร่วง , หน้าแห้ง
ตอบกระทู้