แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เป็นผู้ชายก็ดูแลตัวเองได้ หน้าตาใสใส ใคร ๆ ก็อยากมอง

หมดยุคสมัยที่ผู้ชาย ต้องหน้าดำ หน้ามัน สิวเกรอะเต็มใบหน้า พอหยิบครีมหรือแป้งขึ้นมาทา ก็มีแต่คนมองว่า เป็นตุ๊ด เป็นแต๋ว แม้แต่ลิปมันจะหยิบขึ้นมาทาเพื่อบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้ง แตก ลอกเป็นขุย ก็ยังทำไม่ได้  ซึ่งต่างจากผู้หญิงที่มีสารพัดเครื่องสำอาง ตั้งแต่ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ครีมกันแดดทาหน้า ยังมีแยกย่อยสำหรับผิวต่าง ๆ อีก ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้ง ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน หรือ ครีมลดริ้วรอย สารพัดจะนำมาบำรุง พอเห็นแบบนี้ก็ช่างน่าเห็นใจหนุ่ม ๆ ในยุคนั้น เป็นอย่างยิ่ง  เพราะถ้าหน้าตาที่พ่อแม่ให้มาไม่ดีแล้ว ก็เห็นทีว่าแทบจะไม่มีอะไรไปสู้กับเขา เพราะไม่ว่ายุคไหน ใครๆ เขาก็ต้องอยากชอบ อยากมอง อยากจับจองเป็นแฟนคนหน้าตาดีๆ กันทั้งนั้นแหละค่ะ

ณ ปัจจุบันนี้ อะไรก็เปลี่ยนไปเยอะ ไม่ว่าชาย หรือหญิง หรือแม้แต่เพศที่สอง เพศที่สาม หรือสี่ ห้า หก ก็ลุกขึ้นมาใส่ใจดูแลตัวเองเพื่อให้ดูดี เป็นที่น่าจับตามอง  สังเกตได้ง่ายๆ จากผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อ ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น แชมพู น้ำหอม โลชั่น แป้ง สบู่ แม้กระทั่ง ครีมผู้ชาย มีทั้งสำหรับกลางวันและกลางคืน  ไม่แพ้สาว ๆ กันเลยทีเดียว และในเมื่อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ก็ผลิตมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวหนุ่ม ๆ ที่จะต้องสนใจในผลิตภัณฑ์เพื่อนำมาดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวหน้าใส ใคร ๆ ก็อยากทัก อยากรัก กันดีกว่าค่ะ

สำหรับหนุ่มคนไหนที่ไม่รู้จะเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเองยังไง เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่มันมากมายซะจนไม่รู้จะใช้อะไร และเอาไว้ใช้ทำอะไร ดูแล้วก็งงไปหมด เรามีวิธีการดูแลง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

1) เริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายกันอยู่ตามร้านที่ตัวเองสะดวกจัดหา ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า ก่อนจะซื้อก็ควรเลือกให้เหมาะกับผิวของคุณด้วยนะคะ

2) บำรุงผิวหน้า หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้วด้วย ครีมผู้ชาย ครีมบำรุงผิวหน้าก็จะแยกว่าเหมาะกับผิวประเภทไหนเช่นกันค่ะ คุณสมบัติก็สามารถศึกษาได้บนฉลากผลิตภัณฑ์ได้ทันที ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าประเภทไหน และใช้ทาเพื่อบำรุงในเวลาไหน ด้วยนะคะ จะมีสำหรับกลางวัน และกลางคืนค่ะ และแน่นอนว่าคุณสมบัติของทั้ง 2 อย่างนี้ต่างกันแน่นอนค่ะ

3) สำหรับเวลากลางวันนั้น นอกจากหนุ่ม ๆ จะทาครีมเพื่อบำรุงแล้ว ก็ต้องมี ครีมกันแดดทาหน้า ด้วยนะคะ  เพราะแสงแดดเป็นตัวอันตรายที่ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ทำให้เกิดรอยฝ้า กระ และผิวแห้งเสียด้วย สำหรับคนที่มี   ผิวหน้ามัน ควรเลือกใช้ ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน เพราะครีมกันแดดโดยทั่วไปแล้วเนื้อครีมจะมีลักษณะมันกว่าครีมบำรุงผิวหน้าปกติ หากไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวหน้ามัน อาจจะทำให้หน้ามันมากแล้วปัญหาอื่นเช่น สิว อาจตามมาด้วยนะคะ

ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ที่คุณผู้ชายสามารถดูแลผิวหน้าของตัวเองได้ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และควรเลือกผลิตภัณฑ์และ คลีนซิ่ง ที่เหมาะกับผิวหน้าของคุณ ทดสอบแล้วไม่เกิดอาการแพ้ แค่นี้ก็จะมีผิวหน้าใส ใครเห็นก็ชอบได้แล้ว แต่หน้าใสแล้วก็อย่าลืม การดูแลเส้นผม หาก อยากรู้เคล็บลับ ป้องกัน ผมแห้งเสีย และการ  ทำสีผม สามารถดูได้ที่นี้เลย

 

 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล