13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มาแต่งแต้มสีสัน ปรับเปลี่ยนสไตล์ ให้ดูมีสีสันกับการ ทำสีผม สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบความจำเจกันเถอะค่ะ

ฤดูกาลยังเปลี่ยนผัน ทำไมสาว ๆ ไม่ลองเปลี่ยนแปลงตัวของคุณเอง ให้ดูมีสีสัน มีชีวิตชีวา ด้วยอะไรใหม่ ๆ        ในชีวิต เช่น การแต่งตัวแนวใหม่ ทาลิปสติกสีใหม่ ทำผมทรงใหม่ หรือการ ทำสีผม ให้ดูแปลกตา ในแบบที่คุณยังไม่เคยลองทำ ทำให้ชีวิตของสาว ๆ ดูไม่ซ้ำซาก จำเจ และได้ลองอะไรในแบบที่คุณเองยังไม่เคยลอง หากสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคของตัวเองด้วยการทำสีผมเรามีไอเดียการทำ ผมสีเทา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมาให้ได้ลองเอาไปเลือกใช้ให้เขกับตัวคุณเองมาฝากกันค่ะ

               ผมสีเทา ก็มีหลากหลายแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ผมสีเทาเข้ม ผมสีเทาหม่น ผมสีเทาควันบุหรี่ ผมสีเทาอ่อน และอีกมากมายหลากหลายสีเทา ให้สาว ๆ ได้เลือกสรร แต่ก่อนที่จะเลือกสีเทาว่าจะใช้เทาแบบไหน ควรเลือกให้เข้ากับสีผิวของตัวด้วย มิเช่นนั้น แล้ว จากที่จะเกิดอาจกลายเป็นดับหากไม่เลือกระดับสีให้เข้ากับตัวคุณ เมื่อทำการเปลี่ยนสีผมแล้ว ช่วยขับผิวให้หน้าดูสว่างขึ้น นั่นแหละถึงจะเรียกว่าเข้ากับตัวเอง สำหรับไอเดียที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับการ ทำสีผม  ด้วยสีเทาให้ดูไม่แก่เหมือนเข้าสู่วัยคุณยายนั้น ก็มีดังนี้  

1) การเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำเฉดสีที่ดูสดใส ไม่ว่าจะเป็นการไฮไลท์เส้นผม ให้เห็นสีสันพอประมาณเล็กน้อย ชวนให้อยากมองนาน ๆ

2) การทำสีผมที่ดูจัดจ้าน ร้อนแรง ก็อาจเป็นผมสีชมพู สีฟ้า สีเขียว หรือสีที่ดูเข้ากับผิวของตัวเอง แต่เปลี่ยนมาเป็นโทนที่ดูสดใสไม่ดูเรียบ และซ่อนไว้ภายใต้ผมสีเทาที่ดูเรียบร้อยไม่ฉูดฉาด ก็เป็นอีกวิธีที่ชวนให้คนที่พบเห็นอยากรู้อยากเห็น และถ้าหากเปลี่ยนการทำทรงผมจากการปล่อยผมธรรมดามาเป็นมัดผมครึ่งหัว หรือหวีผมปัดให้เห็นสีด้านใน ก็จะเป็นการเปลี่ยนไปอีกแนวหนึ่งได้ด้วย เรียกว่าสวยได้หลายรูปแบบ

3) การทำผมสีเทาแต่หยิบเอาเฉดสีต่าง ๆ มาลงเพิ่มเติมให้เกิดสีสันเล็กน้อย เช่นสีเทาประกายม่วง สีเทาประกายฟ้าพาสเทล  สีเทาอมเขียวฟ้าน้ำทะเล ซึ่งก็มีหลากหลายให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย

หลังจากที่สนุกกับการทำสีผมกันมาแล้ว บรรดาสาว ๆ รักสนุกกับการเปลี่ยนสีผม เพิ่มสีสันให้กับตัวเองแล้ว ก็อย่าลืม หาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผม สำหรับผมทำสีกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ทรีทเม้นส์บำรุงผม ครีมหมักผมต่าง ๆ เซรั่มบำรุงผม เพราะการทำสีผมนั้น ถือว่าเป็นการทำร้ายเส้นผมด้วยสารเคมีในระดับหนึ่งซึ่งหากไม่ดูแล ผมที่นุ่มสลวย     ก็อาจกลายเป็นไม้กวาดได้ และ ผมแห้งเสีย ได้ ลองมองหา เซรั่มบำรุงผม สำหรับผมทำสี หรือจะหาอาหารผม เช่น เคราติน มาบำรุงเส้นผมหลังจากผ่านการทำสีมาแล้ว ก่อนที่ผมจะกลายเป็นไม้กวาดหยาบ ๆ นะ ปิดท้ายด้วยนี่เคล็บลับ ผิวขาวสำหรับสาวๆ ที่ผิวคล้ำ แล้วอยากขาว เรามี ครีมกันแดดทาหน้า และ ครีมลดริ้วรอย มาแนะนำกันด้วยนะ เพราะว่า เส้นผมก็หน้าตาเราต้องดูแลไปพร้อมๆกัน ถึงจะเริ่ดที่สุดสำหรับสาวๆ หากสาวๆ คนไหน ยังไม่มี คลีนซิ่ง คู่ใจ ก็ควรลองมาหาได้แล้วก่อนที่หน้าของเราจะเริ่มเป็นริ้วรอย 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใจจร้า
23 ส.ค. 2561 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ต.ค. 2561 เวลา 9:47 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล