5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ช่วยแนะนำครีมลดสิวกับรอยสิว ที่ใช้แล้วปลอดภัยและเห็นผลเร็วสุดๆ หน่อยค่ะ

ช่วยแนะนำครีมลดสิวกับรอยสิว ที่ใช้แล้วปลอดภัยและเห็นผลเร็วสุดๆ หน่อยค่ะ

เพราะเราเคยใช้พวกยาลดสิวมาแล้ว บางตัวสิวลด แต่รอยไม่หาย บางตัวรู้สึกหน้าบาง แต่งหน้าก็ไม่ติด

ใครมีตัวไหนเด็ดๆ เอามาแชร์กันหน่อยค่า

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ถ้าใช้แล้วหน้าบางลงควรหยุดใช้ไปก่อนค่ะ งดแต่งหน้าด้วย เพราะมันจะเข้าไปอุดตันซ้ำๆ บางทีการที่เป็นสิวหรือสิวกำลังจะขึ้น มันจะมีรอยแดงๆ ตามมา ไม่ควรไปโดนหรือไปสะกิดมันเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้สิวขึ้นลามไปจุดอื่นต่อ ที่สำคัญต้องทำให้หน้าเราสะอาดที่สุด ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าไปก่อนก็ได้ค่ะ งดของทอดของมันด้วยจะดีมาก และดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ

24 ส.ค. 2561 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สำหรับเราที่ใช้มาแล้วดีสุดๆ และอยากแนะนำต่อก็คือ สมูทอีหลอดเล็กๆ กับ Eucerin Pro Acne ตัวใหม่ถ้าจขกท.เป็นคนหน้ามันด้วยก็แนะนำตัว Matt Fluid ที่เป็นขวดตามรูปเลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยคุมมันบนใบหน้าเราได้ดี เนื้อครีมก็เบาทาแล้วสบายผิวไม่หนักหน้า ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนเพิ่มด้วยนะคะ ใช้แล้วสิวยุบเร็วดี ยิ่งถ้ามีพวกรอยดำ รอยแดงหลังจากสิวหายก็ใช้ทาได้เหมือนกัน สิวหาย รอยสิวก็จางลงไว สำหรับเราให้ตัวนี้เต็มสิบเลยจ้า

24 ส.ค. 2561 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ยูเซอรินMatt Fluid เลยค่า เราใช้อยู่ดีมากๆ คอนเฟิร์มเลย ให้ผลเร็ว สิวยุบ รอยดำ รอยแดงก็หาย ใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่ม ตัวนี้เป็นเวชสำอางใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน หน้าไม่บาง ไม่ลอก แต่งหน้าติดด้วย

24 ส.ค. 2561 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราคิดว่าควรล้างหน้าดีๆอย่าให้หน้ามันนะคะ แต่งหน้าก็ใช้เครื่องสำอางดีๆหน่อย

แต่เรามาเห็นด้วยกับ คห.2กับ3 ตัวยูเซอรีน Pro Acne Matt Fluid

เราใช้ไม่นานอะเพิ่งซื้อมาลองจากอ่านตามรีวิวเหมือนกันนี่แหละ แต่เราว่าสิวแห้งดีไม่บวมแดงจะระเบิด

เราแต่งหน้าต่อเนื่องด้วยมันก็ไม่บวมอ้ะและก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องแต่งหน้าไม่ติดนะคะ

ยังไงลองดู หาซื้อง่ายด้วยค่ะ

25 ส.ค. 2561 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอแนะนำวิธีที่เราเคยทำนะคะ อันดับแรกคือพักหน้าก่อนค่ะสักประมาณ 1-2 สัปดาห์ใช้น้ำเกลือเช็ดเช้าเย็นแล้วก็เปลี่ยนครีมค่ะ ของเราใช้ยูเซอรีน Pro Acne A.I. อยู่ค่ะ ขอแนะนำเป็นตัวนี้นะคะ ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์บางเบาและซึมเร็วค่ะ ตัวนี้จะช่วยลดหน้ามันและไม่ทำให้เป็นสิวอุดตันด้วยค่ะ พวกรอยดำรอบแดงก็ช่วยได้ด้วยค่ะตัวนี้ เมื่อก่อนเราก็เป็นสิวหนักเหมือนกันแต่ตอนนี้หน้าดีขึ้นมากใครๆก็ทักค่ะ

27 ส.ค. 2561 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ครีม liv white diamond เลยค่ะ เราว่ามันทำให้ผิวหน้าแข็งแรง สิวเสิวอะไรก็ลดลง รอยสิวที่มีมันก็ทำให้ลดเลือนลงได้ด้วยค่ะ ที่เราใช้มา ประมาณสองเดือนเห็นได้ชัดมากว่าหน้าดีขึ้น ไม่ได้ดีแค่ผิวเผินอะค่ะ แต่รู้สึกได้จากภายในเลย

28 ส.ค. 2561 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7

มีคนแนะนำยูเซอรินเยอะเหมือนกัน เพื่อนเราก็แนะนำยูเซอรินเป็นตัวA.I. เราว่ามันน่าจะะใช้ดีอยู่นะไม่งั้นคงไม่มีคนแนะนำเยอะ เราก็ปัญหาเหมือนกับเจ้าของกระทู้เลยค่ะว่าจะลองหาซื้อยูเซอรินมาลองใช้ดูเหมือนกันเพราะเพื่อนใช้แล้วหน้าดีขึ้นมาก

28 ส.ค. 2561 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เราว่าอาจจะมีครีมหลายตัวที่ช่วยเรื่องสิวได้ แต่เราคิดว่าควรใช้อะไรที่มันปลอดภัยและไว้ใจได้เพราะถ้าใช้แล้วหน้าพังกว่าเดิมก็คงต้องรู้สึกแย่มากๆ เพราะเราเคยผ่านจุดๆนั้นมาแล้วใช้แล้วหน้าไม่ปังแถมพังกว่าเดิมเครียดมากและสิวก็เห่อหนักมาก ยิ่งเครียดสิวก็ยิ่งขึ้นเยอะไปอีก จนพี่สาวที่รู้จักกันแนะนำให้เราใช้ ยูเซอรินPro Acne ตอนแรกเราก็กล้าๆกลัวๆ กลัวจะแพ้กลัวไม่หายกลัวหน้าพังไปอีกกลัวไปหมดแต่ในใจก็คิดไหนๆก็ไม่มีทางเลือกอยู่แล้วอีกอย่างแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องเวชสำอางก็น่าจะไว้ใจได้ก็เลยลองใช้ดู ก็ดีขึ้นนะสิวก็เริ่มลดลงทีละเม็ดสองเม็ดแล้วหน้าก็ไม่มันด้วย แถมยังช่วยลดรอยแดงเป็นจ้ำๆจากสิวได้ด้วย ตอนนี้ใครมาปรึกษาเราก็แนะตัวนี้หมดอ่ะ

29 ส.ค. 2561 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เชียร์ยูเซอรินเหมือนกันค่ะ ลองมาเยอะเจ็บมาเยอะเหมือนกันสุดท้ายก็จบที่ตัวเอไอแทฟลูอิดค่ะ เมื่อก่อนเราก็มีปัญหารอยสิวเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้สบายละแต่งหน้าบางๆก็อยู่ได้ทั้งวัน

29 ส.ค. 2561 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ไอเท็มเด็ดๆต้องตัวนี้เลยค่ะยูเซอรินฟลูอิด แนะนำเลยค่ะเด็ดจริงไรจริง เรื่องสิวนี่ไว้ใจยูเซอรินเลยค่ะปลอดภัยด้วย อีกอย่างตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิวได้ดีมากอยากให้ใสใช้ตัวนี้เลยค่ะ

29 ส.ค. 2561 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เราใช้ ยูเซอริน ที่สำหรับเรื่องสิวโดยเฉพาะ หาซื้อได้ตามร้านขายยาใหญ่ๆเลยค่ะ เดี๋ยวเภสัสจะแนะนำเอง ส่วนเเล้วเราใช้แล้วสิวก็ลดลง หน้ามันน้อยลงด้วย ใช้ได้ผลกับตัสเราค่ะ แต่ว่ามันก็แล้วแต่ผิว แล้วสิ่งเเวดล้อมอื่นๆประกอบด้วยนะคะ
2 ก.ย. 2561 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เราใช้ยูเซอรินรักษาสิว กับเราใช้ได้ผลนะคะ ใช้เซต ยูเซอรินโปรเอคเน่ค่ะ เหมือนคห ข้างบนเลย
7 ก.ย. 2561 เวลา 13:33 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล