13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากเป็นอรุณา ให้เข้าตาบอสวศิน ต้องรีบดูแลตัวเองด่วน!! ด้วย 3 ไอเท็มนี้ #ของมันดีต่อใจ #ไวต่อความสวย

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ไหนๆใครฟีเว่อร์ จิกหมอนพังทุกครั้งที่เจอหน้าบอสวศินใน เมีย 2018 กันบ้าง เราเนี่ย อิ๊น อิน แต่ยิ่งดูยิ่งหมั่นนังกันยา ที่อยากได้หลัวคนอื่นจนออกนอกหน้า ไหนจะยังพลอยใส ที่เห็นภายนอกว่าใสๆ แต่ภายในชีเป็นคน วร้าย วร้าย  แต่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่ว่า เมีย 2018 หมดยุคยอมเจ็บช้ำน้ำใจ เสียสละหลัวให้ชาวบ้านทั้งน้ำตาแล้วเหอะ แล้วไม่ว่าจะกันยา หรือพลอยใสนะ ก็หมดสิทธิ์เข้าใกล้ธาดา และบอสวศิน ถ้าอรุณานอกจอ อย่างอิฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ #เมีย2018  แหม!!! มันทั้งอิน ทั้งฟิน ค่าคุ๊ณข๋า พูดเลยย

 

 

แต่ความจริงตัวเองก็ยังไม่มีสามี 555 เพราะมัวแต่เป็นชะนีบ้างาน พอได้ดูละครเรื่องนี้แล้วรู้สึกเป็นแรงบันดาลใจ ให้รีบกลับมาดูแลตัวเองให้เป็นผู้เป็นคนด่วนๆๆๆ เผื่อว่าซักวันมีโอกาสได้หลัว จะมีทั้งทีก็ขอให้ได้ดีๆแบบบอสวศิน ไม่นอกกาย นอกใจเรา ไปหาหญิงอื่นแบบธาดา และด้วยวิถีของคนบ้างานตามเคย เราเลยเน้นอะไรที่มันง่ายๆ แบบที่หาซื้อได้ง่ายตาม Boots ตาม Watson ที่สำคัญต้องน้อยๆขั้นตอน เพราะตัวเองมีเวลาน้อย แถมความขี้เกียจ อันนี้ประเด็นหลัก 555 เลยไม่ค่อยแต่งหน้าสวยๆ เบื่อออออ ที่ต้องมาคลีนซิ่งเครื่องสำอาง เลยเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่สามารถล้างหน้า คลีนซิ่ง make up ได้ด้วยในขั้นตอนเดียว ของ SENKA  All  Clear  Oil  Whip

 

 

ขวดปั๊มสีฟ้า เป็นออยล์โฟม สูตรน้ำมันรำข้าว กลิ่นดอกไม้ หอมอ่อนๆ สดชื่นดี ใช้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาตีวิป แค่กดหัวปั๊มมันก็ออกมาเป็นวิปโฟมเลยค่า ดีงาม ใช้แค่สามปั๊มก็พอนะ แค่นี้ก็พอใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว ล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนได้ดีมาก หลังล้างหน้า ไม่ทิ้งความมันไว้เลย จับหน้าแล้วรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มชุ่มชื้น  หน้าไม่แห้งตึง ใช้ได้แม้กระทั่งรอบดวงตา เครื่องสำอาง  อายไลเนอร์ มาสคาร่าสะอาดวาร์ปหายไปหม๊ด ลองเอาสำลีชุบเมคอัพ รีมูฟเวอร์มาเช็ดอีกครั้ง  ก็ไม่มีคราบเครื่องสำอางติดออกมาเลย

 

 

พอสะดวกดีแบบนี้เลยพยายามแต่งหน้า เปลี่ยนจากหน้าอาซิ้มให้มีสีสันกันหน่อย จุดประสงค์คือจะไปอ่อยผู้แบบบอสวศิน 555 

ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมหลายๆตัว ไม่ชอบลงรองพื้นหนาๆ แต่เพื่อมัดใจบอสวศิน และอาจจะเอาไว้เปลี่ยนใจนายธาดา ถ้าได้หลัวแบบนี้ให้หันกลับมา เลยคิดว่ายังไงก็ต้องเพิ่มความสวยด้วยการแต่งหน้า จึงใช้ครีมของ Biore  UV  AQUA   Rich  Watery  Mousse  SPF  50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อมูส  มีเมคอัพเบส ให้เนื้อสัมผัสเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียว  เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดรูขุมขน ผิวหน้าดูเรียบเนียน  โดยเฉพาะตรงร่องจมูก ที่สำคัญหน้าไม่มัน  ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ด้วย แถมมี Hyaluronic  Acid  และ  Citrus  Extract  ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งกร้านไปอี๊ก  เรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดด เมคอัพเบส และครีมบำรุงไปในตัว ทาปุ๊บ แต่งหน้าต่อได้เลย อันนี้ชอบมาก

 

 

และตัวสุดท้ายตอนไปซื้อของที่ Boots เพิ่งรู้ว่า Blackmores มีแบบดื่มด้วย เออเริ่ดดด อยากดูดีแบบเน้นๆ จัดเต็มจากภายใน เลยเลือกตัวนี้มาลองเห็นออกใหม่ มี 2 สูตร ก็เอามาลองทั้ง 2 สูตรไปเลยค่า

 

 

 

ขวดสีแดง โพมิโอลีฟ  รสชาติเหมือนกินน้ำทับทิมอ่ะ ก็เพราะว่ามีสารสกัดจากทับทิม มะขามป้อม มีผลน้ำซีบัคธอร์น ผงมะกอกเข้มข้น เป็นขวดๆ พกสะดวกดี ยิ่งถ้าแช่เย็นๆ ยิ่งได้รสชาติอร่อย สดชื่นเว่อออร์ โดยรวมแล้วตัวนี้ช่วยเรื่องผิวให้ดูขาวใสขึ้น ต่อต้านอนุมูลอสิระ ป้องกันผิวจากรังสียูวีด้วย เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือคนที่ต้องเจอแดดอยู่เป็นประจำนะ

 

ขวดสีฟ้า รสชาติเหมือนน้ำลูกพรุนอ่ะ ไม่เปรี้ยวโดด อร่อยเว่ออออร์ กินง่าย ไม่คาวเลยนะ ขนาดเป็นคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10,000 มก.  ตัวนี้มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีผงคลอเรลลา และสารสกัดจากข้าวด้วย  โดยรวมแล้วช่วยให้ผิวขาวใส เนียนนุ่ม ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน ช่วยชะลอความแก่

 

 

อร่อย พกสะดวก กินง่ายขนาดนี้ ก็กินดื่ม 2 ขวดนี้ช่วยบำรุงวนไป   เพื่อผิวขาว สวยใส หน้าไม่แก่ล้ำบอสวศินไปไกล  เพราะกลัวว่าเวลาเดินคู่กัน  เค้าจะหาว่าเป็นป้ากับหลานได้ แต่อรุณาซะอย่าง ถึงจะแก่ ก็แก่แค่อายุ แต่ไม่ยอมหน้าแก่เด็ดขาด แก่ แก่ แก่ แล้วไง #แก่แล้วรักป่ะหล่ะ ง่อวววว

 

ตั้งแต่มี 3 ไอเท็มนี้ ช่วงนี้ก็ตื่นตัวกับการดูแลตัวเอง แต่งหน้า แต่งตัวสวยไปทำงานทุกวันเพราะตั้งใจว่าจะเป็นอรุณาที่ไม่โดนสามีทอดทิ้ง เจอคนดีๆอย่างบอสวศินต่อแถวเข้ามาขายขนมจีบแน่นอน เด๋วๆ อย่าลืม ยังไม่มีสามี ก็ไม่โดนทิ้งอยู่แล้วสิ 5555

 

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2561 เวลา 10:37 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล