How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์สิ่งที่ใช้ จะถูกจะแพงก็ใช้หมดให้หน้าเด้งหายขาดน้ำ

สิ่งที่เราอยากเห็นมาตลอดบนหน้าตัวเองคือ ไม่ต้องแต่งหน้าก็รอด ผิวเนียนดูฉ่ำน้ำ ชั้นอยากมีผิวแบบนั้นบ้าง แต่พอตัดภาพมาที่หน้าตัวเองแล้วกลุ้มใจ ทั้งดูแห้งกร้าน ขาดน้ำ ทั้งแพ้ง่าย เป็นผด ครีมบำรุงที่เคยใช้ระหว่างวันก็เอาไม่อยู่ ตอนทาแรกๆ เหมือนว่าผิวจะชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้ง รู้สึกเหมือนมีน้ำมันเคลือบหน้าอยู่ แต่ผ่านไปแป๊บเดียวเท่านั้นแหละก็กลายเป็นหน้ามันเฉยเลย ตกลงจะแห้งหรือจะมันเอาให้แน่ ทำตัวไม่ถูกแล้วจ้า  นี่ใช่ไหมที่เค้าเรียกกันว่าผิวขาดน้ำ”ความฝันการเป็นนางงามของชั้นต้องจบลงตรงนี้หรอ ไม่นะ!

ที่เราอยากหน้าเด้งๆ ดูผิวใสสุขภาพดีเหมือนกับนางงาม เพราะเรามีนางงามเป็นไอดอล คนนึงที่ชอบมากกก คือปลา เป็นมิสแกรนด์ปี 2014 คือติดตามปลามาตลอด แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ปลายังเหมือนเดิมเลยก็คือผิวหน้า เนียนมากกก ไม่มีรอยสิวหรือพวกรอยแดง ผดผื่นให้เห็นเลยจริงๆ ดูรูปที่เราแคปมาด้วย จะเห็นเลยว่าไม่ได้แต่งหน้าเยอะ แต่ผิวยังดีและสวยมาก เป็นงานโชว์ผิวที่แท้ทรู ถึงบางทีจะเห็นเค้าแต่งหน้าแน่นๆ แต่ผิวหน้าก็ยังดีอยู่เลย แต่พอกลับมาดูผิวหน้าตัวเองคือเทียบไม่ได้สักอย่าง 5555555 แต่ตอนนี้คือชั้นต้องสู้ ผิวชั้นต้องรอด ชั้นต้องสวยให้ได้! มาค่ะ...เราจะมาโบกมือลาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ มาเปลี่ยนหน้าให้ดูสุขภาพดีแบบนางงามไปพร้อมๆ กัน

 

ที่เราจะพูดถึงคือการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆอย่างพวกสกินแคร์ที่เหมาะสมนี่แหละ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นจุดที่ทำให้ผิวเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกว่าวิธีอื่นๆ และถึงสกินแคร์ที่เราเอามาแชร์นั้นมันจะมีน้อยนิดไม่เยอะเท่าไร แต่คุณภาพเน้นๆ ราคาตั้งแต่หลักพันยันหลักร้อย ใช้แล้วหน้าเด้ง ผิวดูฉ่ำน้ำ และไม่ต้องกลัวแพ้เลยจ้า ได้แต่บอกตัวเองเอาไว้การลงทุนเพื่อผิวที่ดี จะทำให้เราสวยได้แม้จะหน้าสด ให้สมกับที่มีนางงามเป็นไอดอลกันค่ะ

 

 

 

  เริ่มจากตัวแรกก่อนเลย เป็นน้ำตบยี่ห้อดังจากญี่ปุ่น Ipsa The Time R Aqua ใครที่ผิวแห้งมากควรต้องมีติดตัวไว้จริงๆ เหมาะกับคนที่อยู่ในห้องแอร์บ่อยๆ หรือไปเที่ยวเมืองนอกที่อากาศหนาวๆ ตัวนี้เราหิ้วมาจากญี่ปุ่น ราคาที่ได้มาเลยถูกกว่าที่ไทยนิดหน่อย แต่ก็ยังแพง มีลักษณะเป็นใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และสารกันเสีย แต่ช่วยเตรียมผิวและให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ตัวนี้เค้าโด่งดังมากในญี่ปุ่นด้วยนะ ดังนั้น คนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงค่ะ วิธีใช้ก็เหมือนการใช้น้ำตบทั่วไป คือใช้มือตบๆ ให้ทั่วใบหน้า แต่เราผิวค่อนข้างแห้งและแพ้ง่ายมาก เลยใช้ชุบกับสำลีแล้วทาวนลงไปให้ทั่วหน้าแทน เรารู้สึกว่าช่วยให้น้ำตบซึมเข้าผิวได้ดีกว่า และช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้มากถึงมากที่สุด ความดีงามอีกอย่างคือช่วยคุมมันในผิววัยผู้ใหญ่ ได้ด้วยนะ อ่ะไม่ธรรมดา ซื้อมาขวดนึง แต่ใช้ได้ 2 คน ทั้งแม่ทั้งลูกเลยจ้า

 

 

  ต่อมาจ้ะ Eucerin Ultrasensitive Aquaporin Active Gel Cream บอกตรงนี้เลยว่ามันดีจริงๆ คุณผู้ชม

 

ส่วนตัวเป็นคนผิวขาดน้ำ และแพ้ง่ายสุดๆ อยู่แล้ว ไหนจะต้องเจอแดด ลม ฝน มลภาวะต่างๆ แล้วอยู่ในห้องแอร์บ๊อยบ่อยอีก ตัวนี้คือช่วยชีวิตนางงามตัวน้อยอย่างชั้นมาก เรื่องคืนความชุ่มชื่นให้ผิวคือสาแก่ใจ เหมือนเติมน้ำให้ผิวตลอดเวลา แล้วยังช่วยลดอาการแพ้หรือการระคายเคืองได้ด้วย ที่สำคัญคือไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน เพราะฉะนั้นคนที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่ายสบายใจได้เลย ใช้ไปแบบชิลๆ เนื้อครีมมีสีขาว เหมือนจะเป็นครีมกึ่งเจล เข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดี แต่ความรู้สึกเหมือนเนื้อครีมยังอยู่กับเราตลอดอ่ะ เหมือนมันไม่ได้หายไปไหน สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นเกือบทั้งวัน รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทาแล้วลงแป้งต่อได้เลย แต่งหน้าติดดี ไม่เป็นขุย และผลลัพธ์ที่เห็นชัดสุดคือผิวชุ่มชื่นฉ่ำน้ำยาวนานขึ้น รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น จ้ำแดงๆ ที่เกิดจากการแพ้ฝุ่นก็ลดลง ยกให้เป็นสกินแคร์ตัวโปรดอีกตัวที่ต้องมีไว้ในครอบครองเลยจ้า อีกอย่างราคาน่ารัก ซื้อมาแล้วไม่เจ็บใจแน่นอน

 

 

เจอแดดร้อนๆ อากาศร้อนๆ กันมาใช่มั้ยยย? แต่เราไม่ต้องใจร้อนตามนะคะ นางงามต้องใจเย็นๆ คุมสติ

แล้วมามาร์กหน้าให้ฉ่ำๆ เย็นชื่นใจกันดีกว่า เราขอแนะนำตัวนี้เลยจ้า เจลว่านหางจระเข้ เป็นเจลใสๆ เราชอบเอาไปแช่ตู้เย็น แล้วค่อยเอามาโปะหน้า จะได้ความรู้สึกแบบเย็นสบายหน้ามากๆ ผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วย วันไหนที่โดนแดดจัดๆ มาทั้งวัน ตัวนี้ถือว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลย คนที่ผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบ ไม่ต้องกลัวอันตรายต่อผิวเลยจ้า

 

 

 ตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าชุ่มชื่นขั้นสุดอย่าง Senka Perfect Whip ตัวนี้ใช้ดีจริง เราก็ใช้ต่อเนื่องมาหลายหลอดแล้ว เนื้อโฟมเป็นเนื้อครีมสีขาวมุกๆ พอถูกับน้ำแล้วจะกลายเป็นวิปโฟมเนื้อนุ่ม เวลาเราถูกับหน้าจะไม่ทำให้มือเราลงน้ำหนักไปที่หน้าเยอะเกินไป ไม่งั้นจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ แล้วล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริงๆ ที่สำคัญคือไม่มีอาการแพ้เลย หลังใช้รู้สึกได้ว่าหน้านุ่มชุ่มชื่น และไม่แห้งตึง เราพยายามล้างหน้าด้วยน้ำเย็นด้วย มันเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และลดการระคายเคืองได้

 

 

และอีกอย่างที่เราทำเป็นประจำ นอกจากการใช้สกินแคร์บำรุงผิว ก็คือการมาร์กหน้าด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่หาได้จากในครัวนั่นเอง วันนี้มีสองสูตรง่ายๆ มาฝากกันด้วย

           สูตรแรก ใช้กล้วยบดผสมกับนมสด แล้วนำมามาร์กหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ทำอาทิตย์ละครั้ง จะช่วยให้หน้าเราชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำขึ้น และช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งขาดน้ำด้วย

           สูตรที่สอง เราใช้น้ำผึ้งผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ แล้วนำมามาร์กหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้ช่วยให้หน้าชุ่มชื่นขึ้นเหมือนกัน และน้ำผึ้งนอกจากจะช่วยลดพวกริ้วรอยแล้ว ยังช่วยลดอาการแพ้ได้ด้วยจ้า ถ้าลองใช้สกินแคร์ตามที่เราแนะนำควบคู่กับมาร์กหน้าสูตรธรรมชาติ รับรองเลยว่าผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำจะกลับมานุ่มชุ่มชื่นยาวนานขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

เอาหน้าให้ดูว่าการที่เราลงทุนเรื่องผิวจะทำให้ชีวิตดี สามารถแต่งหน้าสวย หรือแม้แต่หน้าสดก็ยังเกิดค่ะ นี่ก็ว่าถ้าหุ่นได้หรืออายุยังไม่เกินก็จะลงประกวดสักเวทีเหมือนกัน 555555555555555555555   

 

สุดท้าย ยังอยากย้ำเตือนและบอกกล่าวให้ทุกคนลงทุนกับสกินแคร์ และการดูแลตัวเอง

 

สำหรับวันนี้ขอลากันไปด้วยอินเนอร์แบบนางงามถ่ายรูปลงไอจี พร้อมผิวหน้าฉ่ำๆ

 

สวัสดีค่ะ J

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2561 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2561 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สนใจตัวEucerin ตัวอัลต้าเซนซิทีฟ Aquaporin Active Gel Cream ที่รีวิวมั่กๆ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าใช้ดีจริง หน้าเคยเป็นขุยๆยังหาย ผิวขาดน้ำยังไงก็เอาอยู่ สิ้นเดือนนี้คงต้องสอยมาลองค่ะ

 

ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ ^^

28 ส.ค. 2561 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2561 เวลา 15:33 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล