บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เคล็ดลับควรรู้ เปลี่ยนสีผม ให้สุดสวยด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ไม่ต้องง้อร้านทำผม

29 ส.ค. 2561  |  901   1  

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทรงผมและสีผมนั้น เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมให้บุคลิกและภาพลักษณ์ของแต่ละคนดูโดดเด่นขึ้น หากรู้จักเลือกสีผมที่เหมาะกับตัวเอง เมื่อไหร่ที่สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนเริ่มรู้สึกว่าสีผมเดิมของตัวเองนั้นจำเจ อยากมีสีผมสวยเก๋เหมือนคนอื่นบ้าง ทางเดียวที่ทำได้ก็คือการ ทำสีผม ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับ ทำสีผม ออกมามากมายหลายรูปแบบ ให้เลือกใช้กันเต็มไปหมด ส่วนใหญ่ก็จะเน้นตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ใช้ง่าย ทำเองที่บ้านได้ แต่ก่อนที่จะลงมือ ทำสีผม ด้วยตัวเองที่บ้านนั้น มาลองดูกันว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้างที่จะช่วยให้การย้อมผมด้วยตัวเองประสบความสำเร็จ และไม่ทำให้ ผมแตกปลาย ได้สีผมสวยเป๊ะ และติดทนนาน

              

·       เลือกสีผมที่เหมาะกับตัวเอง – เมื่อย้อมผมแล้ว ผลจะออกมาเด่นหรือดับ ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกสีผมนี่แหละ การเลือกสีผมที่ดีต้องสัมพันธ์กับสีผิว ถ้าหากมีผิวขาวเหลือง ผมโทนน้ำตาลทอง บลอนด์ทอง หรือน้ำตาลช็อกโกแลต นั้นจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างมากขึ้น หากมีผิวขาวชมพู ผมโทนสีน้ำตาลแดง น้ำตาลเทา หรือแดงเข้ม จะช่วยให้ลุคดูโดดเด่นขึ้น

·        เลือกชนิดของผลิตภัณฑ์ย้อมผม – ผลิตภัณฑ์ย้อมผมแบบถาวร หากเป็นชนิดครีมจะให้เม็ดสีที่ติดทนนานที่สุด แต่จะให้สีโทนเข้ม ส่วนชนิดโฟมจะให้สีที่สว่างกว่า และเส้นผมดูเป็นประกาย แต่ถ้าหากต้องการ เปลี่ยนสีผม แบบชั่วคราว ก็อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ สเปรย์เปลี่ยนสีผม  ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้ในเวลาอันรวดเร็ว และล้างออกได้ด้วยแชมพู

·       ก่อนย้อมผมไม่ควรสระผม – หากจะย้อมผม แนะนำว่าไม่ต้องสระผมเป็นเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อให้จากเส้นผมที่มี ช่วยป้องกันการแห้งเสียของเส้นผม

·       ใช้วาสลีนเป็นตัวช่วย – ก่อนที่จะชโลมผลิตภัณฑ์ย้อมผมลงไป การใช้วาสลีนป้ายตามขอบเส้นผม ใบหู และหลังคอ จะช่วยป้องกันยาย้อมผมซึมลงบนผิวได้เป็นอย่างดี

·       ค่อย ๆ แบ่งผมแล้วย้อมทีละส่วน – แบ่งผมด้วยกิ๊บเป็นหลาย ๆ ส่วนตามความหนาของผมแต่ละคน แล้วย้อมผมไปทีละส่วน จะทำให้ย้อมผมได้ทั่วกว่าย้อมทีเดียวทั้งหมด

·       หมักผมด้วยครีมนวดหลังย้อมผม – เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนย้อมผมทั้งหมด ควรบำรุงผมด้วยครีมนวด เพื่อป้องกันผมแห้งเสีย และช่วยให้สีผมติดทนมากขึ้น

 

เคล็ดลับในการ ทำสีผม ให้สวยงามนั้น ก็เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ทำตามได้ไม่ยากเลย รับรองว่าหากลองทำตามแล้ว จะช่วยให้การย้อมผมกลายเป็นเรื่องง่าย แถมได้สีผมสวยปัง และไม่พังอย่างแน่นอน หากสาวๆคนไหนที่ผมพังก็อย่าลืม ดูแลผมก่อนย้อมด้วย การ หมักผม เพราะจะช่วยให้ผมไม่เสียหายง่าย และบำรุงให้ผมสวยอีกด้วย

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล