13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รวมงานผิวและเครื่องสำอาง อากาศแบบไหนก็ไม่หวั่น

       ช่วงนี้ ไหนจะฝนตก ไหนจะแดดออก แล้วแดดก็แร๊งแรง ผิวหน้าผิวตัวบอบช้ำมากจุดๆนี้ 555 เอาล่ะค่ะ เราก็ไม่ต้องกลัวกันไป วันนี้ จะมาเผยกลเม็ดเคล็ดไม่ลับ ให้เพื่อนๆ สวยกันตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก beauty แบบ inside out กันไปเลย ว่าแต่ว่า มีอะไร ของชิ้นไหนบ้างนั้น ตามฟ้ามาชมกันเลยค่ะ 

 

เริ่มจากสวยภายในก่อนนะคะ ไปจ้าาาาาาาา

พูดถึงเรื่องแดดกันแล้ว ก็ต้องมีกันแดดใช่มั้ยคะ ต้องเป็น

Village 11 Factory : Daily Mild sun cream SPF 50+ PA++++

แพคเกจน่ารักมุ้งมิ้ง ใครเห็นก็อยากได้เป็นเจ้าของจริงมั้ย อิอิ มาพูดกันตรง Material ของนาง ก็คือเป็นเนื้อครีมค่ะ แถมนางซึมไว ไม่ทิ้งให้หน้ามัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิวหน้าด้วย สินค้า Daily use ที่แท้ทรู แถมกลิ่นไม่แรงด้วยนะ อันนี้เลิฟๆ

 

Village 11 Factory : Relax Day body oil lotion

เป็น Body Lotion เนื้อครีมเข้มข้น  พร้อมมอบความชุ่มชื่นกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สีก relax เหมือนชื่อนางนั่นแหละ ทาก่อนนอน รู้สึกผ่อนครายดีนะคะ แถมนางก็ไม่เหนียวติดเสื้อผ้าด้วย 

ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวชอบมากกกกก ไฮโซโบว์ใหญ่ที่แท้จริง อิอิ

ถ้าสนใจสินค้าแบรนด์ village11factory ก็สามารถหาซื้อได้ที่ siam paragon ชั้น1 ข้างๆ H&M หรือสั่งออนไลน์ FB: village11factoryth

 

Your Good Skin Balancing Skin Concentrate

เนื้อครีม มีความบางเบา แต่รวมไปด้วยส่วนผสมเข้มข้นนานาชนิด ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น เราว่าใช้ก่อนนอน ตื่นมาแล้วหน้ามันจะดูฟูๆ แถมทำให้รองพื้นติดดีขึ้นด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไฮโซมาก แถมแพคเกตนางก็ไฮโซอีก นี่แหละความไฮโซโบว์ใหญ่ที่แท้ทรู 55555

 

พูดถึงรองพื้น ก็ต้องมานี่เลยจ่ะ 

Karmart Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA++

ชอบอะไรของนางรู้มะ มันเริ่ดตรงที่ นางแอบคุมมันดีอยู่นะ เพราะเราเป็นคนหน้ามัน นางก็มีดรอปบ้างแหละ แต่ถึงจะดรอปไปบ้าง แต่นางก้ทำให้หน้าดูใสนะ ไม่แมทจนเกินไป อันนี้เริ่ด ดูเป็นงานผิวดี ช๊อบชอบ 5555

Baby Bright Lip & Cheek Matte tint

ชอบสุดคือ #18 dry rose คือใช้ทุกวันได้เลย สีออกชมพูส้มๆ งานกลางวันนี้คือจบ แก้ม ตา ปาก ครบสุด ตากับแก้ม ทาลงไปแล้ว เบลนๆหน่อย คือรอดละ อันนี้ถือเป็นไอเทมช่วยชีวิตสาวๆได้ดีนะคะ 5555

สุดท้ายจาก Karmart นะคะ คือ

Karmart 99% Aloe Vera & Snail serum shooting gel

 

เราเองเป็นคนชอบเอาอะโลเวร่าแช่ตู้เย็นแล้วทาก่อนนอน เธอมันเริ่ดมาก รู้สึกผ่อนครายเหมือนทำสปา5555 แถมตื่นมา หน้าดูใส ผิวดูอิ่มน้ำ แถมทำให้รองพื้นติดทนด้วยนะ นอกจากทาหน้าแล้ว เราก็ทาตัวด้วยนะ เวิร์คสุดๆ 1 หลอดได้ทั้งหน้าและตัว เก๋กู๊ด 555555

 

สุดท้ายนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่นะคะ คือ

Zana Face Spray 

คือเอาจริงๆ เราเห็นบล็อกเกอร์หลายๆคนใช้ เราก็เลยลองซื้อตาม ปรากฏว่า แกรรรรร มันดีมากกก คือส่วนตัวเราไม่เคยใช้สเปรย์น้ำแร่เลย พอลองใช้ตัวนี้รู้สึกว่า มันดีอ่ะ นางเซ็ตเครื่องสำอาง แถมใช้ระหว่างวันได้ด้วยนะ กลิ่นก็หอมมากกกก หอมจริง ชอบกลิ่นนี่แหละ อันนี้บอกบุญเลยนะ ลองไปหามาใช้ดู ก็เข้าไปที่

page FB : zana face spray ได้เลยค่ะ 

 

โอเค วันนี้ ก็แบไต๋กันไปเยอะแล้วเนอะ ใครเคยใช้ตัวไหน แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง

คอมเม้นต์บอกกันได้เลยน๊า

ส่วนตัวเรา คัดแต่อันที่ชอบๆมา แล้วก็มาเล่าให้ฟังกันแหละ 

วันนี้ก็ขอตัวก่อนนะค๊า ไว้เจอกันใหม่ 

บ๊ายบาย 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยลองแหะ
29 ส.ค. 2561 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

18 dry rose สีดูสวยจังคะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 0:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 11:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล