เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวหน้าแห้ง กร้าน ดูผิวไม่สดใส ดูล้า เกิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ง่าย แก้ไขได้ด้วยครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับคุณ

29 ส.ค. 2561  |  979   3  

ใครเคยประสบปัญหาผิวหน้าแห้ง คงจะทราบดีว่า การรักษาหรือแก้ไขนั้น อาจเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักและต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับในทุกวันนี้นั้นเทคโนโลยีต่าง ๆ มีความก้าวไกลไปอย่างมาก มีเทคนิคใหม่ ๆ ที่ใช้ในการผลิตครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ สามารถที่จะเห็นผลลัพธ์ที่ไวขึ้น และมีความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัดเจน จนสังเกตได้ ดังนั้นหากใครที่กำลังกังวลใจอยู่ว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี อยู่ล่ะก็ เราลองมา ดูประเภทของครีมที่เหมาะสำหรับผิวของคุณกันได้เลย

               สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิว อย่างผิว หน้าแห้ง เป็นบางส่วนของใบหน้า ผิวหน้าแห้งทั้งหน้า มีความรุนแรงมากน้อยที่แตกต่างกัน เช่น แห้งจนผิวหน้าส่วนที่มีความแห้งนั้น มีการหลุดลอก เป็นขุย หรือมีลักษณะที่เป็นเหมือนหน้าลอกนั่นเอง ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า การที่ ผิวหน้าแห้ง ในระดับที่มีความรุนแรงนี้เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความอันตรายของผิวของเรา ซึ่ง ถ้าในรายที่มีความรุนแรงมาก แสบคัน ก็ควรที่จะไปพบแพทย์เพื่อตรวจประเมินและ ให้คำปรึกษาได้

                แต่สำหรับใครที่มี ผิวหน้าแห้ง ที่ไม่รุนแรงมากนั้น เราสามารถที่จะดูแลตนเองได้จากการใช้ ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีความเหมาะสมสำหรับตัวเอง สิ่งที่เราควรคำนึงถึงในส่วนของการเลือกผลิตภัณฑ์สักตัวนั้น คือในเรื่องของการแพ้ มีส่วนประกอบหรือสารตัวใดบ้างในผลิตภัณฑ์ที่เราควรที่จะหลีกเลี่ยง ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยแล้ว การหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือน้ำหอม ก็น่าจะเป็นสิ่งที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ได้มากขึ้น

สำหรับการดูแลผิวหน้าที่มีความแห้งนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์ในลักษณะที่มีความเข้มขนสูง สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวของเราได้นานขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งเดย์ครีมและในส่วนของไนท์ครีม สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการบำรุงอย่างจริงจัง สำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างเช่น ซีซีครีม หรือ บีบีครีมนั้นก็สามารถที่จะเลือกชนิดที่มีส่วนผสมของสารบำรุงต่าง ๆ เพื่อให้ผิวหน้าของเรานั้นได้รับการบำรุงในทุก ๆ ขั้นตอน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยครีมบำรุงผิวสำหรับหน้าแห้ง อีกขั้นหนึ่ง ผิวหน้าก็จะมีความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับสาว ๆ ที่มีการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอและมีการเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับตนเองแล้วนั้น เชื่อเลยว่า จะหมดปัญหากังวลใจเกี่ยวกับ หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี อย่างแน่นอน เพราะผิวหน้าของคุณนั้นจะค่อย ๆ ดีขึ้นและมีสุขภาพดีได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
29 ส.ค. 2561 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีงามมากค่ะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 0:58 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล