13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สครับผิวสวย ไม่ง้อสปา #ใสกริ๊งจนต้องบอกต่อ

สาวๆ คนไหน ชอบสครับผิวให้ใส กริ๊งแบบไม่ต้องง้อสปา มาทางนี้ค่ะ เพราะวันนี้จะมาแนะนำ

สครับที่เราใช้อยู่ประจำ บางตัวใช้บ่อยมาก จนต้องกลับไปซื้อซ้ำเลยแหละ ต้องเล่าก่อนว่า

เราจะชอบสครับตั้งแต่ผิวหน้า ไปจนถึงผิวกายเลยค่ะ เพราะบางทีเราต้องออกไปเจอมลภาวะ เจอฝุ่น

หรือบางครั้งแต่งหน้ามากๆ การทำความสะอาดผิวหน้า ก็ดูไม่สะอาด อาจจะมีสิ่งสกปรกตกค้างบ้าง

ซึ่งการได้สครับผิวหน้า หรือผิวกายอยู่เป็นประจำ ก็จะช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรก

ให้กลับมาใส ปิ๊งและวันนี้เราจะมาให้คะแนนความชอบผลิตภัณฑ์แต่ละตัวด้วย 

เผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้ลองไปซื้อ ไปลองหามาใช้ดูค่ะ ถ้าเริ่มจะไปสครับผิว แบบไม่ง้อสปาแล้ว

เตรียมพร้อมให้คะแนนความชอบไปด้วยกันนะคะ เริ่มเลย!!!

+++++++++++++++

 

A BONNE SPA MILK SALT BODY SCRUB

         สครับตัวแรกเป็นสูตรน้ำนม และสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ลักษณะเป็นเม็ดสครับเล็กๆ ละเอียด ที่ช่วยในเรื่องการขจัดสิ่งสกปรกภายใต้รูขุมขน และผลัดพวกเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตามร่างกาย ให้ผิวดูเนียนใสขึ้นค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ค่ะ เทเกลือสปาขัดผิว ในปริมาณที่พอหมาะ จากนั้นนำมาขัดเบาๆ ที่ผิวกาย เป็นวงกลมไปเรื่อยๆ ต้องทำให้ผิวเปียกก่อนนะคะ อย่าขัดแรงเกินไปเพราะเม็ด สครับจะทำร้ายผิวเราและทำให้ผิวเป็นรอยถลอกได้ แต่บางครั้งเราจะนำมาใส่ส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โยเกิร์ต น้ำผึ้ง  เพื่อเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่น ให้กับผิวค่ะ

>> คะแนนความชอบ 3 ดาว <<

 

BK JELLY BALL CLEARIY

        หากพูดถึง สครับของคนเป็นสิวแล้ว ตัวนี้เป็นต้องซื้อมาใช้ทุกรอบเลยค่ะ เพราะมันอ่อนโยนมาก ๆ มีส่วนผสมของธรรมชาติ จำพวกใบบัวบก ลูกพรุน ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวต่างๆ ให้สะอาดขึ้น ผิวดูเรียบเนียน ซึ่งเราซื้อที่ช้อปออนไลน์ ใช้มา 2-3 หลอดแล้วแหละ เราชอบเนื้อสครับ มีความนุ่ม และเม็ดที่ละเอียด นำมาถูวนๆ ที่ใบหน้าสัก 1 – 2 นาที ผิวหน้าดูใสขึ้น และสิวเสี้ยนตรงจมูก ตรงคาง ก็ลดลงด้วย หรือบางครั้ง เราก็จะนำมาผสมกับครีมอาบน้ำบ้าง ถูวนๆ รักแร้สักพัก ดูเนียนใสขึ้นเลยน้า ตัวนี้แนะนำสำหรับคนเป็นสิวเป็นพิเศษเลยค่ะ 

>> คะแนนความชอบ 4 ดาว <<

 

BOOTS REFRESHING JELLY FACIAL SCRUB

         สำหรับสครับตัวนี้ เราแนะนำ สำหรับสาวๆ ที่ชอบเป็นเนื้อเจลลี่นุ่มๆ กลิ่มหอมอ่อนๆ จากผลเบอรรี่ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะสครับตัวนี้ เขาจะช่วยในเรื่องขจัดสิว สิ่งสกปรก น้ำมัน และพวกเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขน ได้อย่างสะอาด ลึกล้ำ ซึ่งทางแบรนด์ เคลมมาว่ามีส่วนผสมของที ทรีออยล์ และ วิซ ฮาเซล ที่ต่อต้านแบคทีเรีย ต้นเหตุของสิว บีบเนื้อเจลลี่พอประมาณ นวดวนๆ บนใบหน้าเบาๆ นะคะ จะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม สบายผิวดีค่ะ แต่เรื่องขจัดสิวสำหรับเรา ตัวนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่หน๊า

>> คะแนนความชอบ 3.5 ดาว <<

 

YOKO SPY MILK SALT BODY SCRUB

         ใครชอบกลิ่นนมหอมๆ มาทางนี้เลยค่ะ เพราะสครับเกลือสปาสูตรนี้ เสมือนว่าได้อาบน้ำนมกันเลยทีเดียว ฮ่าๆ ตัวนี้ซื้อมา เพราะราคาถูกมาก และหาซื้อได้ง่ายด้วย ตัวนี้จะเป็นเม็ดสครับหยาบๆ หน่อย ส่วนใหญ่เราจะมาถูเฉพาะจุดที่แห้งกร้านมากๆ เช่น พวกเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งเราใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกตัวนี้ยังไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวนะ แต่ผิวก็ดูเนียนขึ้นบ้าง แต่แนะนำเลยว่าอย่าถูแรงเกินไปนะคะ เพราะอาจบาดผิวได้  แต่เรื่องความหอมแบบนมๆ ทางเราชอบมากค่ะ

>> คะแนนความชอบ 3 ดาว << 

 

H BELLA PROTECT & BRIGTHTEN SHOWER SCRUB

             เป็นทั้งครีมอาบน้ำ เป็นทั้งสครับ ทางเราปลื้มสุดๆ  ซึ่งในหลอดนี้มาพร้อมกับสารสกัดต่างๆ มาแน่นๆ เลยค่ะ อย่างเช่น Essential Oil สารสกัดจากผลไม้และสมุนไพร ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูมีสุขภาพดี หรือ สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติด้วย เนื้อเม็ดสครับไม่ใหญ่เกินไป เมื่อนำมาถูกับผิวกายแล้ว รู้สึกไม่บาดผิว แถมยังมีกลิ่นหอม ติดทนผิวดีค่ะ และที่สำคัญ ปากขวดมีพลาสติกกั้นด้วยทำให้เนื้อสครับไม่ไหลออกมาเยอะเกินไป ให้เราใช้ในปริมาณที่พอเหมาะค่ะ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ ใครชอบความหอม ละมุนล่ะก็ ตัวนี้น่าโดนค่ะ

>> คะแนนความชอบ 4 ดาว <<

 

++++++++++++++++

สุดท้ายแล้ว อยากแนะนำเพื่อนๆ ว่า การสครับผิว

 เราควรสครับแค่ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์ก็พอนะคะ

ผิวจะได้ไม่บอบบาง และไม่ทำร้ายผิวจนเกินไปค่ะ

ที่สำคัญ! ทาครีมบำรุงผิวหน้า ผิวกายเพิ่มเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยนะคะ

+++++

อ๊ะๆ .. อย่าลืมให้คะแนนความชอบแต่ละตัวนะคะ

ว่าเพื่อนๆ ชอบ และปลื้มตัวไหนมากที่สุด

คอมเมนต์มาทักทาย และเล่าสู่กันฟังได้เลยหน๊า

// สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ //

 

 

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2561 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
2 ก.ย. 2561 เวลา 20:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 13:01 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล