5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เปลี่ยนตัวเองด้วยอย่างไรให้หน้าใส ห่างไกลโรค พร้อมทั้งมีรูปร่างกายสวย ผิวใสเพอร์เฟค

เปลี่ยนตัวเองด้วยอย่างไรให้หน้าใส ห่างไกลโรค พร้อมทั้งมีรูปร่างกายสวย ผิวใสเพอร์เฟค

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า บุคลิกภาพภายนอกเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยพาะอย่างยิ่งในเรื่องของใบหน้า ซึ่งหากว่าคุณมีริ้วรอยบนใบหน้าแล้วล่ะก็ จะทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจ และรู้สึกได้ดี ซึ่งวันนี้เรามีวิธีในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้คุณมีใบ หน้าใส ดูมีออร่า รวมถึงการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น ร่างกายห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้นเรามาเปลี่ยนตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีกันเลยดีกว่า

·       พักผ่อนให้เพียงพอ

การอดนอนไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก เพราะจะทำให้ใบหน้าดูโทรมและมีริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นคุณควรพกผ่อนให้เพียงพอ และนอนให้มีคุณภาพมากที่สุดค่ะ โดยในวัยรุ่นถึงวัยผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยแล้วควรนอนประมาณ 7-8 ชั่วโมงกำลังดี  และอย่าพยายามนอนดึก ควรนอนแต่หัวค่ำและตื่นเช้า ๆ จะช่วยให้ร่างกายสดชื่นแจ่มใส ห่างไกลโรคด้วย

·       มาออกกำลังกายกันเถอะ

คุณควรทราบดีกันอยู่แล้วว่า การออกกำลังกายนั้น เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยให้ใบ หน้าใส ไร้สิว ช่วยลดอายุให้ดูเด็กลด รวมถึงยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง  ช่วยให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ อีกทั้งยังช่วยให้สดชื่นแจ่มใสอีกด้วยค่ะ แต่ก็ควรเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับความชอบและช่วงอายุด้วยนะคะ เช่น หากเริ่มมีอายุแล้วก็ควรที่จะออกกำลังกายแบบเบา ๆ เช่น  การเล่นโยคะ เป็นต้น 

·       อย่าตามใจปาก ควรเลือกอาหารที่เน้นสุขภาพเป็นหลัก

สำหรับคนที่ตามใจปากอยู่บ่อย ๆ นั้นจะทำให้คุณกลายเป็นคนอ้วน มีสิว ผิวดูแก่ได้ โดยเฉพาะคนที่ชอบทานอาหารหวาน เค็ม หรือรสจัดมาก ๆ ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพเลย ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีผักและผลไม้เยอะ ๆ และเน้นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เช่น ข้าวกล้อง เนื้อปลา เป็นต้น และที่สำคัญควรงดทานอาหารและเครื่องดื่มที่ทำลายสุขภาพ และยังก่อให้เกิดโรคด้วย เช่น  น้ำอัดลม สุรา อาหารปิ้งย่างที่มีเนื้อไหม้เกรียม อาหารที่มีไขมันสูง  เป็นต้น

·       เลือกทา ครีมลดริ้วรอย

เมื่อคุณเริ่มมีริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งอาจจะเกิดจากสาเหตุต่าง ๆ ก็ตาม การทา ครีมลดรอยสิว นั้น เป็นสิ่งจำเป็น เพราะจะช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณให้แลดูเด็กและอ่อนเยาว์ขึ้น แถมยังช่วยในการ ลดรอยสิว อีกด้วยและนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้ โฟมล้างหน้า ในการบำรุงผิวพรรณบนใบหน้าได้อีกด้วย ดังนั้น โฟมล้างหน้า ที่ดีและมีคุณภาพจะช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยบำรุงผิวในขั้นที่ล้ำลึกอีกด้วย

ซึ่งหากว่าคุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ดูเด็ก และสุขภาพดี หุ่นดี แล้วล่ะก็ สามารถนำวิธีที่เราแนะนำไปใช้ รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอนเลยค่ะ ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ เพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ของของตัวคุณเอง

 

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

^_^

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 13:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล