แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

นิสัยเสียที่เป็นต้นเหตุนำไปสู่สิวผด

สิวผดจัดว่าเป็นหนึ่งในสิวตัวร้ายที่คอยตามรังควานสาวๆ เป็นแล้วก็รำคาญ ปกปิดก็ไม่ปิด แถมยังเป็นๆ หายๆ อีก มาขึ้นบนหน้าเราได้ยังไงก็ไม่รู้ ว่ากันตามจริงแล้ว สาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวผดนั้นก็มีมากมาย ซึ่งหนึ่งในสาเหตุเหล่านั้นก็เป็นผลมาจากพฤติกรรมของเราเองทั้งนั้น ดังนั้น หากสาวๆ ไม่อยากเสียเวลาและเงินไปซื้อครีมรักษาสิวผดก็ควรเลิกพฤติกรรมเหล่านี้ค่ะ
ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นบ่อยๆ การใช้น้ำอุ่นล้างหน้านั้น จริงอยู่ที่สามารถช่วยให้ผิวผ่อนคลายและลดความเครียดได้ หากแต่การใช้น้ำอุ่นล้างหน้าบ่อยเกินไปจะทำให้ผิวหน้าของเราแห้งกว่าปกติ ส่งผลให้ต่อมไขมันต้องผลิตไขมันออกมาทดเเทนความชุ่มชื้นที่เสียไป เมื่อต่อมไขมันทำงานหนักอาจส่งผลให้ผิวเกิดการอุดตัน จนนำไปสู่การเกิดสิวผดนั่นเองค่ะ

แต่งหน้าหนาเตอะ สาวๆ หลายคนอาจใช้การแต่งหน้าปกปิดเพื่อเป็นการแก้ปัญหารอยสิว แต่หากแต่งหน้าหนาเกินไป เครื่องสำอางจะเข้าไปอุดตันผิว การใช้รองพื้นที่เนื้อหนาเกินไปหรือการไม่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า ก็ถือเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเป็นสิวผดได้เช่นกันค่ะ
ไม่รักษาความสะอาดบนใบหน้า สาวๆ หลายคนเข้านอนโดยที่ยังแต่งหน้าอยู่ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่แย่มาก ตลอดวันใบหน้าของสาวๆ ต้องแบกเครื่องสำอางหนักๆ ไหนจะเจอแดด มลภาวะ และฝุ่นที่มาเกาะตามใบหน้า สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เกิดแบคทีเรียที่นำไปสู่สิวผดทั้งสิ้น หากที่นอนไม่สะอาดอีกก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการล้างหน้าทุกครั้งที่กลับจากนอกบ้านและดูแลที่นอนให้สะอาดอยู่เสมอค่ะ

หากสาวๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านี้แล้วหันมาใส่ใจดูแลผิวให้มากขึ้น สิวผดก็จะค่อยๆ หายไป หน้าใสไร้สิวก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม มาสู้ๆ เพื่อกำจัดเจ้าสิวผดวายร้ายไปด้วยกันนะคะ

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ย. 2561 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx kaa
12 ก.ย. 2561 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2561 เวลา 0:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล