เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ทวงคืนผิวหลังเนียนน่าสัมผัสจากสิวตัวร้ายด้วย Oxe’Cure Body Acne Spray

18 ก.ย. 2561  |  814   1  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ น็อปมาแล้วว ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากกกก ไปไหนมาไหนฝนตกตลอด และผลที่ตามมานอกจากไข้ หวัด อาการป่วยต่างๆนานาแล้ว ก็มีสิวที่หลังนี่แหละ เพราะว่าเป็นส่วนที่หมักหมมได้ง่าย แถมยังทำความสะอาดให้ทั่วถึงได้ยากมากอีก ต้องเอื้อมมือไปข้างหลัง ขนาดใช้ตัวช่วยอย่างใยขัดต่างๆก็แล้ว สครับบางวันก็แล้ว มันก็ยังมีสิวขึ้นที่หลังอยู่ดี ทำยังไงล่ะทีนี้ T^T วันนี้น็อปก็เลยมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังดีๆมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูกันค่ะ

แถ่นแท๊นนน ตัวช่วยน็อปก็เป็นสเปรย์รักษาสิว OxeCure Body Acne Spray ค่ะ เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันมาบ้างแล้วนะคะ สำหรับ OxeCure Body Acne Spray ตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มาในรูปแบบสเปรย์โลชั่นสำหรับลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว และหน้าอกค่ะ ขวดเดียวใช้ได้ทั่วตัวเลย รักษาได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน นอกจากนี้สเปรย์ของ OxeCure ยังเป็นสเปรย์รักษาสิวตามร่างกายที่คนผิวแพ้ง่ายรวมถึงผู้ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อีกด้วย

ในสเปรย์ขวดนี้ก็มีส่วนประกอบหลายตัวที่จะมาช่วยกำจัดสิวให้สิ้นซาก แต่จะมีที่เป็นไฮไลท์สำคัญ 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่

     - 1% Salicylic acid ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำความสะอาดรูขุมขน ลดการอุดตันของรูขุมขน ป้องกันและลดการเกิดคอมิโดน (ตัวการหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว) และป้องกันการเกิดสิว

     - Mangosteen Extract ใครจะรู้ว่ามังคุดแสนอร่อยก็มาอยู่ในสเปรย์ขวดนี้เหมือนกัน โดยทำงานร่วมกันกับ Fagus Sylvatica Extract มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อ พีแอคเน่ (อีกตัวการที่เป็นสาเหตุของสิว) ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวและช่วยให้สิวแห้งเร็ว

     - Bearberry Leaf Extract ช่วยลดรอยดำจากสิว

จากส่วนผสมหลักๆจะสรุปได้ว่า OxeCure Body Acne Spray ตัวนี้จะจัดการกำจัดเชื้อพีแอคเน่ ป้องกันและลดคอมิโดน ซึ่งทั้งสองตัวนี้เป็นตัวการสำคัญของการเกิดสิว แถมยังมีส่วนผสมอื่นๆที่มาช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย ง่ายๆคือ ตัวเดียว ครบ!

ตัวเนื้อสเปรย์จะใส ไม่มีสีค่ะ หัวฉีดฉีดได้ละอองขนาดกำลังดีและกระจายตัวได้ดีค่ะ ส่วนกลิ่นนี่ฉุนอยู่ ออกเคมีนิดนึง หัวสเปรย์แข็งแรง ใช้แล้วไม่พังง่ายแน่นอน รวมถึงตัวสเปรย์สามารถช่วยให้เราดูแลผิวแผ่นหลังให้ทั่วถึงด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย คือ ฉีดสเปรย์บางๆให้ทั่วบริเวณที่เป็นสิว หลังอาบน้ำทั้งตอนเช้าและเย็นค่ะ ระวังอย่าให้เข้าตาด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้: น็อปได้ใช้สเปรย์ตัวนี้มา 2 สัปดาห์ ตอนฉีดไปสักพักมันจะรู้สึกยุบยิบและแสบนิดๆ ซึ่งน็อปว่าน่าจะมาจากตัว1% Salicylic acid พอผ่านไปสักพักมันเย็นนิดๆ ตัวเนื้อโลชั่นที่มาในรูปแบบของสเปรย์นั้นไม่เหนอะหนะเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย พอใช้ติดต่อกันน็อปรู้สึกว่าสิวที่บริเวณหลังน็อปลดลงอย่างเห็นได้ชัด จากรูปจะเห็นได้ว่า สิวบริเวณกลางหลังไม่อักเสบเป็นแดงๆและหายไปแล้ว หรือตรงไหนที่เป็นจุดใหญ่ๆก็จะเหลือเห็นเป็นรอยแดงอยู่ซึ่งคาดว่าต้องใช้ต่อไปรอยแดงถึงจะหาย และทุกจุดมีการอักเสบน้อยลง ส่วนกลิ่นนี่แอบแรงนิดนึงอย่างที่บอกไปค่ะ เพราะเป็นส่วนผสมที่สกัดพิเศษไม่มีการปรุงแต่งสีกลิ่นอะไร จุดนี้เลยทำให้สบายใจในการใช้ ปล.ไม่ต้องตกใจรอยรูป After นะ มันเป็นรอยจากเสื้อตอนที่น็อปนอนค่า

สำหรับใครที่อยากได้สเปรย์รักษาสิว OxeCure Body Acne Spray ตัวนี้ เขามีขายอยู่ 2 ขนาดนะ
ขนาด
25ml 155 บาท

ขนาด 50ml 255 บาท

 

หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางต่างๆ ห้างสรรพสินค้าต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป อ้อ ตอนนี้เห็นว่าที่ Watsons มีโปรชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท อยู่ด้วย รีบสอยก่อนโปรหมดน้า สำหรับกระทู้น็อปขอตัวก่อนนะคะ อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยน้า บ๊ายบายค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 21/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล