5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

โดนเรียกป้า เพราะผมไม่หนา! รีวิวแชมพูลดผมร่วง ใช้แล้วไม่เป็นสิว ลองมาแล้วเวิร์คจริง

สวัสดีค่ะ เราเป็นสาวออฟฟิศอายุ 24 ใครเคยเหมือนเรามั่งคะ เจอคนที่ไม่รู้จัก เรียกพี่ยังพอว่า แต่เรียกน้า เรียกป้า ฉันไม่ให้อภัย!!! เราว่าหน้าเราก็ไม่ได้ไปไกลนะ จนน้องสาวเราบอกว่า ก็พี่ไม่ค่อยทำผมให้มันดูเป็นผู้เป็นคน มัดๆ ขึ้นไปส่งๆ (ใช่ค่ะ น้องคอมเพลนเก่งงงง 555) เราว่าก็มีส่วนจริงๆ นั่นแหละค่ะ แต่ว่าผมเรามันค่อนข้างเส้นเล็ก แล้วยังบางอีก เพราะผมร่วง เนื่องจากแพ้แชมพู จากนั้นเราก็หันมาดูแลผมมากขึ้นค่ะ เปลี่ยนแชมพู เลือกสูตรอ่อนโยน ไม่แพ้จนเกิดสิวที่หลังและกรอบหน้า ที่สำคัญต้องกู้ผมร่วงได้ปัง ลองมาหลายยี่ห้อค่ะ เจ็บมาเยอะ วันนี้เจอแล้ว เราจะเอามาเล่าให้ฟังค่ะ 

 

 

ตัวที่เราใช้คือ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp เป็นแชมพูเวชสำอาง อ่อนโยนมากๆ ไม่มีสารอันตรายที่ทำให้เกิดการแพ้แต่อย่างใด เช่น สาร SLS, Silicone, Paraben, Colorant และAlcohol คุณหมอหลายคนที่เราเคยปรึกษาเรื่องผมร่วงเค้าก็แนะนำตัวนี้นะ ราคาจะแพงกว่าแชมพูทั่วไปนิดนึง แต่เราว่าจ่ายได้ ไม่หนักมาก ปริมาณ 250 ml. ราคา 495 บาท หาซื้อตามร้านขายยาชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่วัตสัน บูสท์ก็มีนะ จัดโปรบ่อยด้วย ลองไปส่องดูค่ะ 

 

 

 

ฝาจะไม่เหมือนแชมพูทั่วๆ ไป แค่กดแล้วก็บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา อย่างเราที่ไว้เล็บยาว ชอบทำเล็บ ปลื้มมากๆ ขวดแบบทั่วไปที่ต้องงัดฝาออกถึงจะใช้ได้ เล็บพังมาหลายครั้งแล้วจ้า 

 

 

เนื้อเป็นสีขาวขุ่น เนื้อหนืดๆ หน่อย เวลาบีบค่อยๆ บีบทีละนิดนะ ทำผมให้เปียก ขยี้เนื้อแชมพูกับฝ่ามือ แล้วค่อยชโลมลงบนศีรษะ ส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้ก็มาจากธรรมชาติทั้งนั้น เลยหายห่วงสำหรับคนแพ้ง่าย มี Organic Argan Oil ที่เต็มไปด้วย Omega 3 และ Omega 9 ที่ช่วยบำรุงรากผมและเส้นผม โดยเพิ่มการยึดจับกันของโปรตีนที่ผม ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย Sunflower Seed Oil ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่และมีวิตามิน A, D, E และ K ที่ช่วยให้ผมแข็งแรง D-Panthenol
(Pro-Vitamin B5) ช่วยให้ผมชุ่มชื้น ป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผมและช่วยให้ผมนุ่มเงางาม และอื่นๆ อีกเยอะเลย
เราก็จำไม่ค่อยได้ แหะๆ

 

 

 

แชมพูตัวนี้ไม่ค่อยมีฟองนะ เราชอบตรงที่ล้างง่ายดี แถมอ่อนโยนสุดๆ อ่ะ ขยี้ผมนานๆ ก็ไม่แสบตาเลยจ้า

 

 

Before >>> ก่อนใช้แชมพู Smooth E เวลาเราไดร์ผมจะร่วงประมาณนี้ เป็นกระจุกเลยจ้า กรี๊ดดดด

 

 

After >>> หลังจากใช้แชมพู Smooth E 1 อาทิตย์ เวลาไดร์ผม ผมร่วงน้อยลงมากๆ ปลาบปลื้ม ให้ภาพเล่าเรื่องนะคะทุกคนนนนน ^^”

 

 

สรุปสั้นๆ ไม่เวิ่นเว้อนะคะ ทำเป็นข้อๆ เพื่อความเข้าใจง่าย...

1.แก้ปัญหาผมร่วงได้จริง --> เห็นผมเร็วกว่าทุกตัวที่เราเคยใช้มา ประมาณ 3 วัน รู้สึกเลยว่าผมร่วงน้อยลง (สังเกตเวลากวาดบ้าน) ใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ เห็นผลชัดขึ้นแบบร้องกรี๊ด

2.รังแคหายไป อาการคันลดลง --> เราเป็นคนมีรังแคแต่ไม่มาก ส่วนอาการคันเพราะหนังศีรษะแห้งนี่เป็นหนักมากค่ะ ใช้แชมพูตัวนี้แล้วรู้สึกว่ารังแคลดลง อาการคันไม่มีเลย เพราะสระแล้วหนังศีรษะไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ ผมไม่กระด้างด้วยนะ แต่ยังไงก็แนะนำให้ใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นต์ด้วยอยู่ดี

3. อ่อนโยน สิวที่หลัง และหน้าไม่มาบุก --> ใครแพ้แชมพูจะรู้ว่าสิวที่หลัง ที่หน้า หรือบางคนเป็นที่หนังศีรษะเลย คือความเศร้าที่เล่าแล้วไม่ขำ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่แชมพูตัวนี้เอาอยู่ เราไม่แพ้ แถมสิวที่กรอบหน้า และตามหลังหายไป เหมือนมันช่วยรักษาให้สิวแห้งด้วย ไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นแชมพูเวชสำอางรึป่าว เค้าน่าจะมีส่วนผสมของตัวยาที่ช่วยเรื่องนี้ได้ ปลื้มปริ่มมาก

 

ไปหาซื้อมาลองนะ แล้วเราจะพิชิตผมร่วง เชย์ไฮผมหนาไปด้วยกันค่ะ สู้ๆ วันนี้ไปแล้ว ไว้มีอะไรดีๆ จะมาบอกต่อกันใหม่ ซียา

 

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2561 เวลา 14:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล