แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มาแล้วจ้า! แป้งฝุ่นโกลว์ตัวใหม่ จาก Laura Mercier สาวกแป้งฝุ่นห้ามพลาด!!

สวัสดีค่ะทุกคนน ตอนนี้เทรนด์ผิวโกลว์คือมาแรงมากๆ ในปีนี้ เพราะพวกเครื่องสำอางที่ออกใหม่ช่วงนี้ก็เป็นไอเท็มหน้าโกลว์ ผิวโกลว์กัน หมด

อย่างล่าสุดแบรนด์แป้งฝุ่นตัวดังในตำนาน Laura Mercier เค้าก็เพิ่งออกมาแป้งฝุ่นโกลว์ตัวใหม่มาเหมือนกัน เราที่เป็นสาวกแป้งฝุ่นเลยไม่พลาดที่สอยตามมาลองและรีวิวให้เพื่อนๆ ดูค่ะ


ทาแดมมม และนี่ก็คือโฉมหน้าแป้งฝุ่นโกลว์ตัวใหม่ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow แป้งฝุ่นโปร่งแสงเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือความโกลว์! เอาจริงๆ แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็รู้สึกว่าต้องทำให้ลุคเราดูสวยละมุนหรูหราดูแพงแน่นอนจ้า ซึ่งตอนเราซื้อแป้งฝุ่นโกลว์ตัวนี้ได้ซื้อแปรงมาด้วย เพราะ BA แนะนำมาว่าต้องใช้คู่กับถึงจะดี เราก็เลยซื้อตามมาด้วยเลย

BA บอกเราว่าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโกลว์ที่ทำให้ผิวเราดูโกลว์สวย แบบไม่เยอะ แต่เป็นสวยละมุน เติมชีวิตชีวาให้ผิว ฟังแล้วก็เคลิ้มสิคะ แถมเรื่องถ่ายรูปแล้วหน้าไม่ลอยอีก
ฟัง BA แล้วเราก็จัดมาเลยจ้า แล้วตัวนี้จะแตกต่างกับแป้งฝุ่น Translucent Loose Setting Powder ตัวเก่ายังไง ตามมาดูกันเลยเราคิดว่าที่เริ่ดเหมือนกันคือ ไม่ทำให้หน้ามัน พวกคุณสมบัติเรื่องเซ็ตเมคอัพยังมา เรื่องคุมมันได้ดีงามยังเหมือนเดิม ที่มาเหนือกว่าก็คือ ‘ความโกลว์’ แบบละมุนๆ

พูดแล้วเดี๋ยวเพื่อนๆ จะไม่เชื่องั้นเราจะลองมา Swatch บนหน้าให้ทุกคนได้เห็นกันเลยว่า ก่อนและหลังใช้แป้งฝุ่นโกลว์ Translucent Loose Setting Powder Glow ให้เห็นถึงความแตกต่างกัน


จะเห็นเลยว่าแป้งฝุ่นโกลว์ลอร่า จะไม่ได้ให้ความวาวเหมือนการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี แต่จะให้ฟีลสวยละมุน ดูโกลว์ธรรมชาติ ไม่โป้งชึ่งเหมือนการปัดไฮไลท์บนหน้าที่ทำให้ดูเงาเป็นหนังปลาทูค่ะ

สรุปเราว่าแป้งฝุ่นโกลว์ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าเราสวยโกลว์ ดูธรรมชาติ ละมุนนีสไตล์ลูกคุณหนู และหน้าไม่ลอยเวลาโดนแฟลชแบบที่ทำให้หน้าเราเป็นคราบขาว ที่สำคัญเหมาะกับคนที่ชอบลุคโกลว์ แต่ยังคุมมันได้มากๆ สาวผิวมันต้องเลิฟจ้า ส่วนราคาแป้งฝุ่นโกลว์ลอร่าตัวนี้ อยู่ที่ 1,590 บาท และแปรงปัดราคา 1,850 บาท แต่ตอนเราซื้อมีโปรซ้อนโปรแบบว่าคุ้มมากกกก ถ้าชอบก็เชิญไปจัดกันได้ตามเคาน์เตอร์ ลอร่า ทุกสาขาค่ะ วันนี้เราลาไปก่อน บัยบาย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สวยละมุนมากค่ะ

21 ก.ย. 2561 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สอยมาแล้ววค่าา ไม่มีนี้พลาดมากคุณป้าลอล่า คหสต.ใช้ดีค่ะ ไม่ทำให้สีของรองพื้นเปลี่ยนเลย เพอร์เฟค ไม่หนักหน้าด้วย และที่สำคัญไม่แพ้ ไม่สิวค่ะ ลุคลำลองตบแป้งตัวนี้บ่อยมากๆๆๆ ไม่เคยปล่อยให้หน้าสดเลยยย ใช้บ่อยมากก เพราะไม่อุดตันเลย

21 ก.ย. 2561 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

 LM เป็นแป้งที่ใช้มาหลายปีมากเลยค่ะ ใช้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากใช้รองพื้น หรือ บีบี ตลอด หรือ วันไหนเบาๆไม่แต่งหน้าก้ใช้เเค่ตัวนี้ตัวเดียว เอาอยู่จ้าา เพราะเนื้อแป้งมันเบามาก ไม่หนักหน้า ยิ่งตอนนี้ออกตัวใหม่มา เพิ่มความโกลว์อีก ตอนนี้ใช้หมดไปสองกระปุกละค่ะ ไม่ผิดหวังเลยยย รักมากกก

22 ก.ย. 2561 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีงามพระราม9 ซื้อแล้วซื้ออีกตลอด คือดี ไม่อุดตัน หน้าไม่มัน บางเบา เราลองส่องกระจกดูตอนเย็นสีก็ยังไม่ดรอป คือ ว้าวมาก อีกอย่าง มันไม่มีสี โปร่งใส เราเลยชอบ ทาแล้วผิวเป็นผิว ไม่วอกดี 5555

22 ก.ย. 2561 เวลา 22:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล