How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review ลดรอยแผลเป็น ด้วย ☻Dragon's blood scar gel

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

วันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำของเรากันค่ะ

โดยผลิตภัณฑ์ที่อุ้มจะมารีวิววันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้สารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน สามารถใช้ได้แม้แต่เด็กและผู้ที่ตั้งครรภ์ แถมยังได้รับการรองรับจากสถาบัน Dermscan Asia การันตีได้ว่าเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย

 

โดยผลิตภัณฑ์ที่อุ้มจะรีวิววันนี้

นางมีชื่อว่า Dragon's blood scar gel  (เจลลดรอยแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัด)

จากแบรนด์ เพียวริก้าส์  เป็นเจลลดรอยแผลเป็นแบรนด์แรกที่นำสารสกัดดราก้อนบลัดมาใช้เพื่อช่วยในการลดเลือนรอยแผลเป็น ลดรอยจุดด่างดำให้จางลง ซึ่งเจลตัวนี้สามารถใช้ได้กับรอยแผลเป็นทุกประเภท พวกแผลผ่าตัด แผลรอยสิว ก็ใช้ได้ และไอ้รอยสิวนี้แหละ ที่เค้าว่ากันว่า เห็นผลว่ามันจางลงจริงๆ เดี๋ยวเรามาทดลองใช้กันค่ะ แล้วดูกันว่าจะจริงอย่างที่ใครๆพูดไว้หรือป่าว เพราะ ทางแบรนด์เค้าเคลมเอาไว้เลยว่า Puricas Dragon's Blood Scar Gel สามารถทำให้รอยแผลจางลง และเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ใน 2 สัปดาห์

ทำไมต้องเลือกใช้ Puricas Dragon's Blood Scar Gel ?

จุดเด่นของแบรนด์นี้เลย คือ มีสารสกัดสำคัญ อย่าง สารสกัดดราก้อนบลัด มีสรรพคุณทางยามากมาย เช่น ช่วยสมานแผล ต้านการอักเสบ ซ่อมแซมผิวหนัง สร้างคอลลาเจน ช่วยลดจุดด่างดำได้ และในเจลยังมีส่วนผสมอื่นๆที่สำคัญ คือ สารสกัดจากหัวหอม ที่จะลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้จางลง, ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ลดรอยแดง รอยดำ, ใบบัวบก ลดการอักเสบของแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น, อัลลันโทอินิ ช่วยลดการระคายเคือง

 

มาดูด้านแพคเกจจิ้งกันค่ะ

เป็นกล่องกระดาษโทนขาว-แดง

มีข้อมูลรอบๆกล่องครบถ้วน

วิธีใช้ : ทาเจลลงบนผิว บริเวณที่มีปัญหา วันละ 3-4ครั้ง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แนะนำใช้อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอนะคะ

เปิดกล่องออกมาจะเจอตัวผลิตภัณฑ์

เป็นหลอดพลาสติก ตัวหลอดสีขาว ฝาสีแดง

 

มาทดลองกันค่ะ

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล สีเนื้อใสๆ

เรื่องของกลิ่นบางคนอาจจะไม่ชอบนะคะ เนื่องจากทางแบรนด์เค้าไม่ใส่น้ำหอม กลิ่นที่ได้น่าจะเป็นกลิ่นหัวหอมแรงๆหน่อย ตัวเจลซึมลงผิวได้ค่อยข้างดีและไม่เหนียวค่ะ

 

ภาพรีวิวก่อนใช้/หลังใช้

หลังจากใช้มาแค่เพียง 1 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่ารอยแผลเป็นจากสิว ดูจางลง และวงดำๆ ก็เล็กลง

คิดว่าถ้าทาต่อเนื่องหลังจากนี้อีกสักพัก รอยก็น่าจะจางหายไปจนหมด

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ไป 1 สัปดาห์ แล้วรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?

ตัวเนื้อเจลซึมเร็ว ตอนทาลงไปจะรู้สึกเย็นๆ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย และให้ความชุ่นชื้นกับผิวดี ใช้ไปสักพักรู้สึกได้ว่าตัวเจลช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นพร้อมๆกับลดรอยสิวไปในตัว ใช้แล้วไม่มีอาการแสบคันผิว ส่วนตัวอุ้มจะมีปัญหากับกลิ่นของเจลในช่วงแรกที่เริ่มใช้ แต่พอใช้ไปสักพักพอเริ่มชินกลิ่นก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะมันค่อนข้างจะ natural มากๆ อุ้มประทับใจมากๆกับระยะเวลาในการเห็นผล ว่ารอยแผลเริ่มจางลงรวดเร็วมาก ทันใจมากๆ แค่เพียงอาทิตย์เดียวอุ้มยังรู้สึกได้ อยากให้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็น จุดด่างดำ ที่มีความอยากเห็นผลรวดเร็ว ขี้เกียจรอ ใจร้อนแบบอุ้ม 555 แนะนำให้ไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ

 

หาซื้อได้ตามร้าน  Boots และ Watsons เลยนะคะ ถ้าร้านWatsons จะมีขายเป็น ขนาด 8g อย่างเดียว แต่ที่ Boots จะที่ทั้งขนาด 8g และ 20g เลยค่ะ ราคา 8g 290บาท และ 20g 690บาทค่ะ หรือไม่ก็สามารถสั่งซื้อ / สอบถามข้อมูลได้ ที่เพจ Puircas นะคะ

 

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thank you
25 ก.ย. 2561 เวลา 21:00 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล