How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อายครีมดีๆแต่ราคาถูกคุ้มค่ามีมั้ยค้า

ช่วงนี้รู้สึกว่าขอบตา ใต้ตาคล้ำเกินทน ต่อให้นอนเร็วหรือดื่มน้ำอะไรแค่ไหน ความคล้ำก็จางลงน้อยมาก ตอนนี้เลยตามหาอายครีมอยู่ค่ะ เอาแบบที่ใช้แล้วไม่นานก็เห็นผลว่าใต้ตาขาวขึ้นจริงแต่ราคาไม่แพงนะคะ เรากลัวว่าตัวเองจะแพ้ ถ้าซื้อของแพงแล้วดันแพ้ กลัวเสียดายอะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ส่วนใหญ่ที่เห็นอายครีมจะแพงหมดเลยอะค่ะ แต่มันก็พอมีที่ไม่แพงอยู่นะ ได้ยินเพื่อนบอกว่าเป็น smootoไวต้าเบอรี่ไบรท์อายเซรั่มนี่แหละ เพื่อนชอบใช้เพราะว่ามันเอาทาตาแล้วตาหายดำ แล้วทาหน้าก็ได้ด้วยนะ ก็ดูคุ้มค่าดีอะ

27 ก.ย. 2561 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ลองหาอายครีมที่มันอ่อนโยนดูก็ได้นะ เราว่าเดี๋ยวนี้มีเยอะแยะเลย ไม่งั้นก็ใช้ของธรรมชาติไปเลย น้ำแข็งนี่แหละ ใส่ถุงมาประคบตาก่อนนอน น่าจะทำให้ตาหายแพนด้าได้นะ

28 ก.ย. 2561 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เมื่อเช้าเข้าไปเอาหนังสือในห้องน้อง เห็นอันนี้วางที่โต๊ะน้อง น่าจะเป็นแบบที่จขกท.อยากได้นะ มันดูอ่อนโยนดีอะ ทาตาปากหน้าได้ครบเลย

 

2 ต.ค. 2561 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีและคุ้มสุดน่าจะเป็นนิ้วมือเราเลยนี่แหละ นวดวนใต้ตาเบาๆ พอเลือดไหลเวียนดี แล้วตาก็จะหายคล้ำได้จ้า แต่ไม่รับประกันว่าทำวิธีนี้วิธีเดียวแล้วจะได้ผลลนะ ยังไงก็ต้องนอนเร็วให้เป็นประจำนี่แหละ

3 ต.ค. 2561 เวลา 18:08 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล