เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แต่งหน้าไม่ติดหรอ? ลอง 5 ตัวช่วยให้เมคอัพติดทนทั้งวันนี่สิ

27 ก.ย. 2561  |  1275   2  

 

สาวๆแบบเราเนี่ย จะชีวิตดี แฮปปี้ หรืออกหัก เศร้ายังไงก็แล้วแต่นะคะ ก็ยังคงต้องแต่งหน้าเพิ่มความสวยความมั่นใจให้ตัวเองในทุกๆวันของชีวิตถูกมะ เรียกว่าเครื่องสำอางเป็นปัจจัยที่ 7,8,9 ในชีวิตเลยก็ว่าได้ ฮอลก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ถ้าออกจากบ้านแล้วไม่แต่งหน้าจะมีความไม่มั่นใจเลย อย่างน้อยก็ต้องมีลิปสักแท่ง คิ้วทั้งสองข้างที่ทำให้หน้าเราไม่ซีดเป็นไก่ต้มแหละเนาะ55555  แต่ แต่ แต่! ถึงจะแต่งหน้าไปแล้ว ยังไม่ทันเกินเที่ยงเลย เมคอัพก็ละลายสลายหายไปก็มี๊! ปัญหาหลักๆเลย ไม่ใช่แค่อากาศนะจ๊ะ ทั้งเมคอัพที่ใช้ สกินแคร์ที่บำรุงไปจนถึง สภาพผิวก็มีส่วนสำคัญทั้งหมดเลย

แล้วจะต้องทำยังไงใช่มั้ยคะ? อะใจเย็นๆ วันนี้ฮอลรวม 5 ตัวช่วยทำให้เมคอัพติดทนกับน้องผิวหน้าของเราไปทั้งวันแบบที่ฮอลทำเป็นประจำมาเล่าสู่กันฟัง สาวๆคนไหนกำลังมีปัญหาก็ลองเอาวิธีฮอลไปลองปรับใช้ดูได้นะคะ เริ่มเลย!

            อย่างแรกเลย เรื่องผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ เราจะต้องแต่งเติมมันทุกวัน เพราะฉะนั้นเราต้องบำรุงดูแลสภาพผิวของเราให้พร้อมและดีตลอด

สกินแคร์ที่ใช้ทุกวัน ต้องเลือกตัวที่ทั้งช่วยบำรุงผิว ปกป้องและฟื้นฟูผิวได้ดี ตัวที่ฮอลใช้เป็นประจำตอนนี้เลยเป็นของ K-Bright Crystal Bright Water Lock Gel Cream มีความดีงามระดับห้าดาวมาก เป็นแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลีด้วย ไปทำความรู้จักน้องได้ที่ Sephora นะ น้องจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมส่งต่ออาหารผิวชั้นเลิศจากเกาหลีเข้าสู่ผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพแทบจะร้อยเปอร์เซนต์เลย อะ ยังไม่พอ! ยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยนะ แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือ ครีมบางตัวเวลาเราเปิดใช้น้องเขาประสิทธิภาพของตัวสกินแคร์จะลดลงในแต่ละครั้งที่เราเปิดใช่มั้ย? แต่สำหรับตัว K-Bright เขามีนวัตกรรม Icy-Lock ช่วยล็อคประสิทธิภาพของส่วนผสมทำให้ตัวสกินแคร์ของเขาไม่เสื่อมประสิทธิภาพอย่างแน่นอนไม่ว่าเราจะเปิดใช้สักกี่ครั้งก็ตามนะคะ

ตัวเนื้อเป็นเนื้อเจล แต่เมื่อเราทาลงไปแล้วจะกลายเป็นหยดน้ำซึมลงสู่ผิวไม่ทิ้งความเหนอะหนะเหมาะกับสาวผิวมันมากๆ ที่สำคัญเค้ายังให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปตลอดทั้งวัน และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยนะคะ ดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า

 

ไม่พอค่ะ น้องเขายังมีอีกสูตรนึงคือ K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream

เป็นสูตรสำหรับคนผิวแห้ง สังเกตให้ดีนะ เค้าจะเป็นแถบสีน้ำเงินเข้มๆ แพ๊คเกจคล้ายกันม้ากกกต้องดูดีๆนะคะ แต่เนื้อจะต่างจากตัวบน โดยที่ตัวบนเป็นเนื้อเจลใช่มั้ย แต่ตัวนี้เป็นเนื้อครีม ตัวเนื้อจะมีความหนักกว่า แต่ไม่ต้องห่วงนะคะซึมเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะเหมือนกัน ตัวนี้ก็มีนวัตกรรม Icy- lock เหมือนกัน และเรื่องความชุ่มชื้นและความกระจ่างไม่แพ้กันจริงๆ

 

ต่อมาค่ะ เรื่องสกินแคร์ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะวันไหนที่สาวๆต้องการใช้หน้าอย่างจริงจัง ฮอลแนะนำเลยการมาส์กหน้าช่วยได้ดีทีเดียวเลยค่ะ เพราะการมาส์กหน้าเหมือนเป็นการฟื้นบำรุงผิวของเรา ยิ่งผิวเราดีเท่าไหร่ ก็จะทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เราลงติดทนมากเท่านั้น เหมาะแก่การเริ่มต้นวันที่จะต้องใช้หน้าหนักๆ สาวๆที่ไม่ชอบมาส์กหน้าต้องเปลี่ยนความคิดเลยนะ

 

ถ้าสาวๆจะมาส์กก่อนแต่งหน้า ฮอลแนะนำให้เลือกมาส์กที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้จะดีกว่า แต่ถ้ามาส์กตัวไหนที่ยังทิ้งความเหนอะหนะไว้ฮอลแนะนำให้มาส์กก่อนนอนเลยค่ะ เพื่อตื่นมาผิวหน้าของเราจะได้พร้อมกับการแต่งหน้าต้อนรับวันใหม่กันค่า

 

ต่อมา เป็นเรื่องของเทคนิคการแต่งหน้า อันนี้ก็สำคัญเหมือนกันนะคะ ปกติเราก็จะแต่งหน้าตามปกติใช่มั้ย แต่ว่าฮอลแนะนำให้สาวๆใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆใช้คู่กับรองพื้นตัวโปรด ค่อยๆ Tap Tap ให้ทั่วใบหน้า ช่วยให้รองพื้นเรียบเนียนดูเป็นผิวสวยกว่าการใช้มือหรือแปรงค่ะ การใช้ฟองน้ำยังช่วยซับรองพื้นส่วนเกินทำให้ระหว่างวันจะไม่มีการหลุดลอกของรองพื้นที่เกินมา ทำให้เมคอัพอยู่ติดทนกับเรามากขึ้นค่ะ ลองดูนะ อันนี้ฮอลลองทำแล้วมันช่วยได้ขึ้นมากๆ เลย

 

 

ต่อไปเป็นการเลือก เครื่องสำอาง ลองสังเกตมั้ยคะว่าช่วงนี้ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือสาวๆหลายๆคนหันมาใช้ครีมบลัชหรือลิปแทนการใช้บลัชออนแบบฝุ่น ดูอากาศที่มีความขึ้นลงแบบนี้สิค่ะ ไว้ใจไม่ได้เลย การใช้พวกเนื้อครีมแต่งหน้าแทนพวกแป้งฝุ่น หรือสีฝุ่น จะยิ่งทำให้สีติดกับผิวของเรามากขึ้นค่ะ โดยการใช้ก็ง่ายมากกก จากที่เคยทาปาก ก็เอามาทาที่แก้มหรือบริเวณที่เราต้องการหลังการลงรองพื้นเสร็จแล้ว จากนั้นก็เซ็ทด้วยแป้งอีกชั้นก็จะทำให้สีติดทนมากขึ้น ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ วิธีนี้ฮอลแนะนำเลยได้ทั้งความติดทนและเป็นผิว ตัวช่วยนี้ถือเป็นสิ่งที่สาวๆพลาดไม่ได้เลย

สำหรับสีก็เลือกตามแบบที่ตัวเองชอบได้เลยค่ะ แต่ต้องระวังไม่ทาจนมากเกินไปนะคะ ไม่งั้นจะกลายเป็นคณะละครลิงน้า

 

และเคล็ดลับอันสุดท้าย สาวๆ น่าจะรู้ดีคือ สเปรย์น้ำแร่ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ดีทีเดียวเลยค่ะ ส่วนตัวฮอลชอบ la roche posay serozinc เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่สามารถซับมันได้ด้วย เพราะเขามีส่วนผสมของ Zinc ซึ่ง Zinc มีสรรพคุณช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า แน่นอนค่ะเมื่อหน้าไม่มันก็จะทำให้เครื่องสำอางอยู่ทนมากขึ้น และ Zinc ยังช่วยลดความสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อเกิดสิว ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง และยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย เหมาะมากๆเลยใช่มั้ยคะสำหรับสาวหน้ามันหรือเป็นสิว จริงๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ก่อนแต่งหน้านะคะ จะใช้ก่อนแต่ง ระหว่างแต่ง หลังแต่งหรือระหว่างวัน ก็สามารถใช้ได้ตลอดเลยค่ะ มีสเปรย์ขวดเล็กๆพกไว้ในกระเป๋าจะยิ่งดีมากๆเลย

 

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับตัวช่วยให้เมคอัพติดทนทั้งวัน ฮอลบอกตรงนี้เลยนะคะว่าได้ผลทุกวิธี และอยากให้เพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องเมคอัพติดไม่ทนได้ลองใช้วิธีที่ฮอลแนะนำไปนะคะ ฮอลหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์สำหรับทุกคนน้า สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่เข้ามาอ่านกัน บ้ายบายค่า

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2561 เวลา 14:14 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล