แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Favorite Skincare! หมวดใช้แล้วหน้าเด็ก บอกเลย 30 ยังแจ๋ว!

     อ่ะๆๆ อายุเข้าเลข 3 ทั้งที จะปล่อยให้หน้าเหี่ยว ริ้วรอยมา รูขุมขนไม่กระชับได้ยังไง อยากหน้าเด็กมันก็ต้องมีตัวช่วย เราเองอายุก็เข้าเลข 3 แล้ว แถมยังต้องทำงานที่ใช้หน้าตาอีกด้วย ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยจึงเป็นอะไรที่เราซีเรียสมากกก พยายามทำทุกทางให้หน้าเด็ก และก็แน่นอนว่าถ้าอยากหน้าเด็ก ไม่ใช้สกินแคร์ดีๆ นี่ไม่ได้จริงๆ เราก็ลองมาเยอะนะ อะไรที่เค้าว่าดี ก็ซื้อตาม แต่ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ หน้ากระชับขึ้น เด็กขึ้นก็มีอยู่ไม่กี่ตัว วันนี้เราจะเอามาแชร์มารีวิวให้ดูกันค่า ว่าถ้า 30 แล้ว แต่อยากหน้าเด็ก ต้องใช้อะไรบ้าง!

 

 

ตัวแรก Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

     ตัวนี้นี่ ได้ยินคำล่ำลือมาตลอดว่านางดีงามมากกก ใครใช้ก็บอกว่าดี พอได้ลองซื้อมาใช้แล้ว เออ นางดีจริง! เป็นสกินแคร์ที่ฮฺตตมากๆ ในเกาหลีเลย ส่วนผสมเค้าเท่าที่อ่านมาก็มีส่วนผสมของ 5 สมุนไพรด้วยกัน คือรากโกฐขี้แมว (Rehmania), รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root), เมล็ดบัวหลวงอินเดีย (Mature Lotus Seed), ดอกลิลลี่ขาว (White Lily) และ โซโลมอนส์ซีล (Solomon’s Seal)

 

 

     เนื้อเซรั่มจะเหลวๆ หน่อย สีออกเหลือง กลิ่นก็สไตล์เกาหลีเลยมีความโสมนิดๆ สมุนไพรหน่อยๆ แต่ไม่ได้ฉุนมาก เรารับได้นะ แล้วก็อันนี้จริงๆ แล้วเค้าเป็นพรีเซรั่ม ที่จะช่วยให้ครีมตัวอื่นๆ ที่เราทาต่อๆ มาทำงานได้ดียิ่งขึ้น เราก็เลยจะลงอันนี้เป็นอันดับแรก หลังใช้ไปได้สักพักคือรู้สึกได้เลยว่าหน้าฟูขึ้น นิ่มขึ้น แล้วก็รูขุมขนกระชับด้วย คือชอบมากก

 

ตัวที่ 2 SK-II Facial Treatment Essence

     SK-II นี่ เป็นอีกตัวที่สาววัยเลข 3 ไม่มีไม่ได้เลยนะ คือศึกษานางมานานมากก อยากได้ อยากมี แต่ก็แพงซะเหลือเกิน ฮือออ ในที่สุดก็กัดฟันซื้อมาจนได้ แต่พอได้ใช้แล้วก็รู้เลยว่าทำไมนางถึงแพง เพราะของเค้าก็ดีจริงตามราคานั่นล่ะค่าา

 

 

     อันนี้เนี่ยก็ได้ยินหลายคนบอกมาเหมือนกันว่า กลิ่นเหม็นมากกก เพราะมีส่วนผสมของพิเทร่า คือลองครั้งแรกก็คิดนะว่าเอ๊ะ มันเสียรึเปล่า555 เพราะกลิ่นแรงและเหม็นจริงๆ แต่ใช้ไปสักพักก็เริ่มชินละ แล้วก็เราชอบใช้แบบเทลงสำลีมากกว่า เลยอาจจะไม่ค่อยได้กลิ่นมากเท่าเทลงมือเลย

     ตัวนี้ใช้แล้วก็สมราคาเค้านั่นล่ะ หน้ากระชับขึ้น หน้าใสขึ้นมากก แถมใช้ไปนานๆ ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย สิวผด สิวอักเสบหาย คือดีอ่ะ นี่ก็พยายามจะใช้น้อยๆ เพราะแค่คิดว่าต้องซื้อมาใช้อีก ก็เศร้า ฮืออ

 

ตัวที่ 3 Herb up Black Ginseng

     อันนี้แรกๆ บอกเลยว่า ไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน แต่เพื่อนแนะนำมาว่าดี ก็เลยลองดู เห็นว่าราคาไม่ได้สูงมากด้วย ถ้าเทียบกับตัวอื่น ตัวนี้เปิดกระปุกมา บอกเลยว่า กลิ่นโสมตีเข้าหน้าเลยจ้าา กลิ่นแรงกว่า Sulwhasoo อีกนะ เพราะเห็นเค้าว่าส่วนผสมหลักๆ จะเป็นโสมดำ แล้วก็มีพืชสมุนไพรอีก 17 ชนิด กลิ่นก็เลยจะแรงๆ หน่อย ตัวนี้จะเน้นช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะเลย แล้วก็เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง กระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้แน่นตึง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้น ดูผิวสุขภาพดี

 

 

     เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลย ไม่เหลว สีจะออกครีมๆ น้ำตาลๆ แต่ทาแล้วซึมไวดี ไม่รู้สึกว่าหน้ามัน แต่ค่อนข้างชุ่มชื่นเลย ตัวนี้เราว่าใช้คู่กับ 2 แรก คือดีมากกก รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระชับขึ้น ริ้วรอยใต้ตา หรือรอยย่นแถวๆ หน้าผากก็หายไป รูขุมขนก็กระชับขึ้นด้วย ด้วยราคาประมาณพันต้นๆ ก็ถือว่าทำได้ดี ซื้อมาแล้วคุ้มนะ

 

ตัวที่ 4 Herb up Natural Booster Serum

     ตัวนี้จะเป็นเซรั่มแบรนด์เดียวกับตัวที่ผ่านมา ซื้อมาพร้อมๆ กัน เพราะเค้ามีโปรลดราคา จะชอบหยิบมาใช้เวลาที่ต้องการการบำรุงหนักๆ หรือรู้สึกว่าหน้าโทรมมากๆ เพราะตัวนี้จะช่วยเน้นเรื่องหน้าเต่งตึง ปรับผิวหน้าให้เนียนละเอียดขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์เลย

 

 

     เซรั่มตัวนี้เราชอบตรงที่เค้าสกัดมาจากธรรมชาติ 100% 7 ชนิด แถมไม่ผสมสารกันเสีย ไม่ใส่กลิ่นและสีด้วย คือไม่ต้องกลัวแพ้เลย ตัวเนื้อเซรั่มจะคล้ายๆ Sulwhasoo คือเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แต่เหลวกว่า ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

     คืนไหนที่อยากบำรุงหนักๆ เราจะโบกเซรั่มตัวนี้ก่อนละค่อยตามด้วยครีมโสมดำ เช้ามาคือหน้าเด้งมากก จับแล้วนุ่ม ฟินน รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนแบบเห็นได้ชัดเลย แต่ก็นะ ไม่อยากทาทุกวัน เปลือง555

 

ตัวที่ 5 VICHY Mineral 89

     ตัวสุดท้ายนี้ อ่านรีวิวมาเยอะ เค้าก็ว่าดีอีกแล้ว ก็โดนไปตามระเบียบ อันนี้เป็นพรีเซรั่มอีกตัวที่รักมากๆๆ พอๆ กะ Sulwhasoo เลย ชอบตรงที่เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน คือใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนอ่ะ แล้วส่วนผสมหลักเค้าก็ดีนะ เพราะมีน้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็น ต่อผิว 15 ชนิด โอโหห ฟังแล้วต้องซื้ออ่ะ555

 

 

     ตัวเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ ไม่เหลว ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่นดี ตัวนี้เค้าบอกว่าใช้แล้วผิวจะกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น ดูฟูเอิบอิ่ม ทาก่อนนอนตื่นมาก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ หน้านิ่มเด้ง ผิวฟู หน้าเด็กไปอีกกก

 

ใช้หมดนี้แล้วหน้าใสแบบนี้เลยจริงๆ 555

 

     หมดแล้วจ้า สกินแคร์เพื่อความหน้าใสหน้าเด็กของเรา จริงๆ ยังมีอีกหลายตัวที่อยากลอง แต่ไม่มีตัง555 ถ้ามีตัวไหนใช้ดี หรือมีเพิ่มเติม ไว้จะมาบอกเล่าให้ฟังกันอีกค่าา สำหรับวันนี้ บ๊ายบายย

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2561 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ผิวดี ละเอียดมากเลยค่ะ

2 ต.ค. 2561 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า ตัวที่ 3-4 ซื้อที่ไหนคะ?
10 ต.ค. 2561 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า ตัวที่ 3-4 ซื้อที่ไหนคะ?
10 ต.ค. 2561 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราซื้อมาจากเฟสบุ๊กเพจเค้าเลยค่า ชื่อ Herb up
10 ต.ค. 2561 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่รีวิวนะคะ หน้าใสมากเลย
11 ต.ค. 2561 เวลา 5:01 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล