แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

"ผมสวยในราคาไม่แพง แค่ 150 บาทต่อเดือน ไม่ต้องเข้าร้าน!"

 

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับพั้นช์อีกแล้วนะคะ เห็นหน้าพั้นช์วันนี้ เดาไม่ยากเลยว่าจะต้องมีของดีๆมารีวิวให้ดูกัน พักเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ผิวกายสักพัก วันนี้พั้นช์มี ทริคง่ายๆในการดูแลผมของสาวๆอย่างเรา ให้ดูสวยเงางาม ทั้งสาวผมสั้นและผมยาว แม้กระทั่งหนุ่มๆทุกคนนะคะ เรื่องผมเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะการที่เราจะออกไปพบปะผู้คน ผมก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรดูแล และต้องแลดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ จะให้ผมชี้ฟู แห้ง แตกปลาย ยุ่งเหยิง เห็นจะไม่ดี อย่างงั้นไม่รอให้เสียเวลาแล้ว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าทริคดูแลเส้นผมในราคาอย่างละไม่เกิน150 บาท จะมีขั้นตอนอย่างไรกันบ้าง

ปล.  ขออธิบายสภาพเส้นผมของพั้นซ์ก่อนนะคะ พั้นช์เป็นคนผมเส้นเล็ก มีปัญหาในเรื่องของผมเสียช่วงปลายผมจากการดัดผมเป็นประจำ มีรังแคบ้างประปราย แต่ปัญหาหลักคือผมมันง่ายมาก ต้องสระผมทุกวัน ไม่รู้ทำไม

 

มาถึงสเต็ปแรกของพั้นช์กันเลยนะคะ ตัวนี้ก็คือ เคลียร์ แชมพูขจัดรังแค พร้อมบำรุงหนังศีรษะ ที่รวมสมุนไพรถึง 5 ชนิด ตัวนี้น่าจะเป็นสูตรใหม่ของเขา ซึ่งเป็นกลิ่นที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเคลียร์ไปเลย ปกติแบบกลิ่นเขาจะเย็นๆ แสบจมูกในบางสูตร แต่อันนี้คือกลิ่นซอร์ฟลง หอมมากกก คือชอบ เนื้อแชมพูไม่หนืดแล้วก็ไม่เหลวมาก สีเครีมๆน่าใช้ ตัวนี้พั้นช์พึ่งซื้อมาลองใช้ช่วงมีปัญหาในเรื่องรังแคร์ พักหลังๆไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมก็ไม่มันง่าย แถมปัญหารังแคร์ยังหมดไปอีก ผมมันน้อยลง ไม่แสบหนังศีรษะ ผมนุ่มขึ้น เลยแถมเจ้าตัวนี้มีขายตามเซเว่น รวมถึงห้างสรรพสินค้าทั่วไป ใช้ดีมากรู้งี้น่าจะซื้อขวดใหญ่มาดีกว่า

หลังจากที่ทำความสะอาดเส้นผมกันไปแล้ว เราก็มาบำรุงผมด้วยการหมักทรีตเม้นด้วยตัวเองกันดีกว่าค่ะ พั้นช์เลือกเจ้า LOLANE NATURA HAIR TREATMENT กระปุกเขียวตัวนี้ เพราะพั้นช์ไปเปิดเจอรีวิวว่ายี่ห้อนี้ดี แล้วพั้นช์ก็เคยใช้ที่ย้อมผมของเขา ก็ดีจริงๆ เลยลองหยิบทรีตเม้นต์ตัวนี้มาใช้ ปรากฎว่าดีจริงๆ เนื้อครีมจะเนื้อข้นๆ สีขาว กลิ่นคือหอมมากอ่ะ เหมือนเวลาไปทำทรีตเม้นต์ที่ร้านเสริมสวยเป้ะ พั้นช์จะใช้หลังจากสระผม ก็คือวันเว้นวัน ลูบให้ทั่วศรีษะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ3-5 นาที แล้วก็ล้างออกปกติ ปรากฎว่าทุกคนคะ คือผมพั้นช์ลื่นมาก สางง่ายมาก ไม่แห้งเลย แถมโคตรหอมประทับใจตรงนี้ ราคาน่าจะไม่เกิน 100 บาทตัวนี้พั้นช์ ซื้อที่โลตัสแถวๆบ้าน ใครสนใจไปสอยกัน อิอิ

 

พอสระผม+ทรีตเม้นต์ผมเสร็จเรียบร้อย พั้นช์ก็จะออกมาเป่าผม จนผมเกือบแห้งสนิท แต่ยังพอหมาดๆ พั้นช์จะทาเจ้า LOLANE NATURA DAILY HAIR SERUM MAGIC IN ONE ลงไป กด2ปั๊ม แล้วลูบให้ทั่วปลายผม เว้นโคนผม เพื่อไม่ให้ผมมัน ตัวนี้ทำให้ผมไม่พันกัน คือพั้นช์ชอบมากอันนี้ กลิ่นมันหอมๆอ่อนๆ ขวดนี้จำไม่ได้เท่าไหร่ แต่ไม่เกิน 150แน่นอ พิกัดตามเซเว่นก็น่าจะมี แต่พั้นช์ซื้อจากโลตัส ข้างๆทรีตเม้นต์กระปุกเมื่อกี้

 

เอามาให้ดูกันแบบชัดๆเลยว่า ก่อนและหลังจากวิธีในการดูแลเส้นผมของพั้นช์เป็นยังไง ดูดีขึ้นมากเลยใช่ไหมคะทุกคน ภาพด้านซ้ายเป็นภาพก่อนสระ ส่วนภาพด้านขวาคือหลังสระจ้า (ไม่ได้หนีบผมใดๆทั้งสิ้น)

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับทริคดีๆ ที่ไม่ต้องเสียเงินและเวลาเข้าร้านทำผม คุณก็มีผมนุ่ม สวย อยู่ที่บ้านได้ เพียงแค่3ขั้นตอนง่ายๆ พั้นช์หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนไม่มากก็น้อย แค่อยากจะเอาสิ่งดีๆมาแชร์มาบอกต่อกัน สำหรับใครที่มีทริคในการดูแลเส้นผมก็มาเม้นมาแชร์ให้ทุกๆคนอ่านได้ สำหรับวันนี้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน ไว้จะเอาอะไรเด็ดๆมาฝากทุกคนกันนะคะ บ๊ายบายค่ะ ม๊วฟฟฟฟ

 

 

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ผมสวยจังค่ะ

3 ต.ค. 2561 เวลา 10:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล