13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เคล็ดลับลดรอยสิว ฉบับง่ายๆ ตามสไตล์สาวเร่งรีบ

               

                 สาวๆหลายคนอยากที่จะมี หน้าใส ไร้สิว แต่เชื่อหรือไม่ว่า จริง ๆ แล้วคนเราล้วนมีสิวซ่อนอยู่ใต้ผิวหนังในรูปแบบของสิวอุดตันขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่มันจะแสดงอาการหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคลอีกด้วย

                ซึ่งโดยปกติแล้ว เมื่อคนเราเป็นสิว ก็มักจะเลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการลดรอยสิว มาใช้ในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าหรือไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยใต้ตา นั้น โดยส่วนมากแล้วก็มักจะเลือกผลิตภัณฑ์ ครีมหน้าขาว ที่ช่วยรักษาสิวอักเสบ และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า ที่ถึงแม้ว่าจะช่วยรักษาสิว หรืออาการอักเสบให้หายได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็เชื่อได้เลยว่าจะไม่สามารถจัดการถึงต้นตอของการเกิดสิวได้อย่างแน่นอน

                ส่วนสำหรับใครที่กำลังต้องการ ครีมลดรอยสิว มาใช้พิฆาตทั้งสิว และรอยดำจากสิว วันนี้บทความของเรามีทริคก่อนในการเลือกมาแนะนำกันก่อนว่าก่อนการเลือกผลิตภัณฑ์กำจัด หรือลดรอยสิว  ก็ควรทำความรู้จักกับสิวประเภทต่าง ๆ ว่าจริง ๆ แล้วสิวนั้นมีทั้งหมด 5 กลุ่มที่เรารู้จักกันดี

-          สิวตุ่มขาว ที่เกิดจากการอุดตันบนชั้นผิวหนัง หรือบางคนเรียกว่าสิวเม็ดข้าวสาร

-          สิวหัวดำ เป็นสิวที่มักเกิดจากการอุดตันของรูขุมขน ไม่ใช่การติดเชื้อ

-          สิวหัวช้าง หรือสิวที่มีลักษณะเป็นหัวนูน ถึงแม้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของสิวอักเสบ แต่จะไม่มีหัวหนอง

-          สิวแบบผื่น หรือตุ่มแดง เป็นสิวที่เกิดจากการติดเชื้อ หรือผิวหนังอักเสบ สิวแบบนี้หากกดหรือบีบออก ก็มักจะทำให้เกิดรอยแผลเป็น และอาจเกิดได้จากการแพ้ โฟมล้างหน้า

-          สิวหัวหนอง สิวอักเสบที่วัยรุ่นหลาย ๆ คนต้องพบเจอ และหาครีม ลดรอยสิว มาใช้แบบด่วน ๆ เป็นสิวที่เมื่อบีบแล้วจะมีหัวหนองแข็งสีขาวอยู่ด้านใน และแน่นอนว่าจะทิ้งรอยดำหลังบีบไว้ให้ดูต่างหน้า แบบชัวร์ ๆ

 

                การหาผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยสิว ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า ทางที่ดีที่สุดควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ได้มากกว่าการรักษาสิว และควร มาร์กหน้า อาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือตามแต่เราสะดวกก็ได้ แต่จะต้องครบทุกหมวดผลิตภัณฑ์การบำรุงและดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร ไม่ได้เป็นแค่ครีมลดริ้วรอย แต่จะต้องมีครบทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงผิว เซรั่ม  จึงจะมั่นไจได้ว่าจะได้ทั้งผิวหน้าที่เนียนใสไร้สิว และดูขาวกระจ่าง สุขภาพดี ที่สำคัญควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากต่างประเทศเลือกใช้ จึงมั่นใจได้ว่าดีกับผิวของเราอย่างแท้จริง

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

12 ต.ค. 2561 เวลา 15:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล