13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เชิญชวนสายสุขภาพนอกจากดูแลสุขภาพแล้วมาดูแลผมกันบ้างสิจ๊ะ มาดีท็อกซ์ผมกันเต๊อะ!!!

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่าดีท็อกซ์กันมาอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วดีท็อกซ์เส้นผมเนี่ยเคยหรือเปล่า ถ้ายังไม่เคยเดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาหัวมันแบบเรา คิดดูนะว่าขนาดลำไส้ยังต้องการดีท็อกซ์เพื่อเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกไปเลย แล้วเส้นผมที่ต้องเจอกับทั้งควันรถ และแสงแดดต่างๆมาทั้งวันแบบนี้จะทำให้ผมกลับมาสวย สุขภาพดีได้มั้ย ทำยังไงก็ยังรู้สึกว่าผมไม่ดีขึ้นเลย แบบว่าถ้าไม่ได้รับการดีท็อกซ์หรือทำความสะอาดล้ำลึกมากพอเนี่ย พวกฝุ่นควันสิ่งสกปรกสะสมนี่แหละที่จะทำให้คันหัวเป็นรังแค  แบบนี้ไม่โอเคแน่ๆ

 

อันนี้คือผมที่บำรุงแล้วนะคะ จะเห็นว่ายังมีความแห้งเสียอยู่เลย

ผมเราต้องได้รับการดีท็อกซ์ด่วนๆ

 

กับหัวที่เคยผ่านมาสารพัด บอกเลยว่าพังค่ะ แต่ยังพังไม่พอ ยังมีปัญหาผมของลีบแบนจากฝุ่นควันมลภาวะต่างๆ ทั้งควันรถ ควันจากร้านหมูปิ้งเจ้าประจำหน้าออฟฟิศ แสงแดด และอากาศร้อน พังให้สุดกันไปเลย!!! ปกติเราเองที่ใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรธรรมดามาตลอด แต่วันนี้เราจะมารีวิวแบบผมแบบไม่ธรรมดากัน! พิสูจน์แชมพูดีท็อกซ์เส้นผมด้วย ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ตัวนี้กันเลยค่ะ

 

 

 

ซึ่งที่เราเลือกใช้สูตรนี้มา เพราะตัวนี้เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของชาเขียวจากเลมอนที่จะเข้าไปทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ความรู้สึกสดชื่นและทำให้ผมเราเด้งสวย เบาสบาย เหมือนได้ดีท็อกซ์ผมทุกครั้งที่สระ ง่อวววววว

 

 

 

อย่างรูปนี้คือสภาพเส้นผมปกติเราเองที่ใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรธรรมดาค่ะ แต่เพื่อจะพิสูจน์แชมพูใสสูตรดีท็อกซ์เส้นผมว่าจะช่วยให้ผมเราดีจรงมั๊ย เราก็เลยจะแบ่งผมออกเป็น 2 ข้าง โดยที่ข้างหนึ่งจะใช้แชมพูธรรมดา ส่วนอีกข้างใช้แชมพูแบบใส ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ จากนั้นเราก็จะใช้ชีวิตประจำวันอย่างขึ้นรถเมล์ นั่งพี่วิน ซื้อหมูปิ้ง แล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าสุดท้ายแล้วผมจะเป็นยังไงกันบ้าง

 

 

 

มาค่ะ มาลงผมด้านขวามือกันด้วยซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ ทั้งแชมพูและครีมนวดผม ก็จะเห็นว่าเค้าเป็นแชมพูใสนะคะ เทออกมาคือกลิ่นชามะนาวเลยจ้า หอมฟุ้งไปอีก ส่วนครีมนวดนี่ก็เป็นสูตรเบาสบาย เนื้อครีมก็จะไม่หนักเท่ากับครีมนวดผมทั่วไปที่เคยใช้แล้วหนักหัวค่ะ 

 

 

 

 

ต่อด้วยผมด้านซ้าย เราก็จะใช้แชมพูแบบธรรมดากับครีมนวดผมยี่ห้อเดียวกันสระผมและลงครีมนวดค่ะ ตัวนี้ก็หอมเหมือนกัน แต่หอมแบบสารเคมี กลิ่นแบบน้ำหอมเลยอ่ะ ไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่

 

 

 

มาต่อค่ะ ขอเทียบรูปให้เห็นไปเลยค่ะ ด้านที่เป็นแชมพูธรรมดา บำรุงผมนุ่มจริงแต่มันไม่เด้ง ดูเกาะกันเป็นก้อน และผมก็ไม่พลิ้วเลยค่ะ ตอนหลังสระใหม่ๆผมก็พลิ้วดีอยู่หรอก แต่พอตกเย็นก็จะเริ่มชี้ฟูและจับตัวเป็นก้อนๆ ให้ความรู้สึกว่าหนักกว่าอีกข้างที่ใช้ด้วยซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอนที่ให้ความรู้สึกเบาสบายผมกว่า และก็นุ่มกว่าด้วย

 

เราเลือกรูปที่เห็นเส้นผมชัดๆมาให้ดูนะคะ ว่าแตกต่างกันมากจริงๆระหว่างการใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรธรรมดากับแชมพูซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์

 

 

 

เนี่ย จากการที่พิสูจน์ด้วยตัวเองเลยเจอว่าการดีท็อกซ์ผมนั้นสำคัญจริงๆ ไม่ใช่แค่บำรุงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เพราะเราต้องเจอมลภาวะต่างๆ การเอาสิ่งสกปรกตกค้างเหล่านี้ออกไปจากผมแล้วเราว่าผมเราดีขึ้นเยอะเลย เหมือนเตรียมผมสะอาดๆไว้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตรงนี้ประทับใจซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์มาก และเราเองก็หวังว่าคุณคนนี้เค้าจะเป็นแชมพูใสสูตรธรรมชาติลูกรักของคนที่ชอบผมพลิ้วไหวแบบเราเหมือนกัน ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองก็อยากให้ลองไปพิสูจน์กันดูนะคะ ของจริงไม่พูดเยอะค่ะ เจ็บคอ บะบายเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

โอ้วว เห็นละเกิดกิเลส จะรีบไปตำตามทันใดเลยจ้าา นี่เป็นคนผมร่วงเยอะมาก สระผม หวีผม มัดผม ร่วงตลอด เพราะสุขภาพผมไม่ดี ผมเสีย พอเห็นงี้เเล้ว จะไปลองหามาดีท้อกซ์ดูค่ะ 

15 ต.ค. 2561 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ซันซิลตัวใหม่ออกมากลิ่นดีมาก แต่ไม่ทิ้งเรื่องผมมีน้ำหนักตลอด

เราชอบผมไม่แห้ง ทิ้งตัวดีค่ะ ไปซื้อตัวนี้มาในเซเว่น หาง่ายด้วย

ใครชอบมะนาวๆ สดชื่นต้องลองค่ะ

15 ต.ค. 2561 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ซันซิลตัวใหม่ เราไปดมมาหอมมากๆเลยค่ะ มีแต่คนบอกใช้แล้วดี
กลิ่นใหม่สดชื่นดี ผมดูนุ่มรื่นดีด้วย แบบนี้ไปลองดู ดีนะเซเว่นก็มีละ ต้องมาลองแล้วจะมารีวิวบ้าง 
16 ต.ค. 2561 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ต.ค. 2561 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

16 ต.ค. 2561 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผมปลายดูไม่แห้งเลยเนอะ ดีจัง
ซันซิลตัวนี้เห็นอยู่ค่ะ เดี๋ยวจะไปลองซื้อมาใช้ดูค่ะ
เราชอบกลิ่นมะนาวด้วย ขอบคุณนะค่าา
16 ต.ค. 2561 เวลา 18:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

กลิ่นหอมค่ะสูตรนี้

20 พ.ย. 2561 เวลา 9:16 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล