บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เซรั่ม กู้ผิวคล้ำลดจุดด่างดำ ใน 7-eleven

16 ต.ค. 2561  |  2044   4  

ก๊อกๆ มีใครอยู่ไหมเอ่ยยย ? สวัสดีค่า สาวๆที่น่ารัก วันนี้ป๊อปมาแนะนำเซรั่มบำรุงผิวที่สามารถลดรอยดำรอยแดงจากสิว และทำให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ และที่สำคัญก็คือสามารถหาซื้อได้ใน  7-eleven หน้าตาเป็นแบบไหนไปดูกันเลยค่า

แท่นแท้นแท๊นนนน ~~ เจ้าตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า Sistar Baby Carrot White Serum และในภาษาไทยนั้นมีชื่อว่า เซรั่มแครอทวิตซี นั่นเองง ซึ่งตอนนี้ป๊อปกำลังรักษารอยดำจากสิวอยู่ก็ลองไปเสิร์ชหาในอากู้มา เลยไปเห็นรีวิวตัวนี้ก็ลองไปซื้อมาใช้ดู ได้ผลจริงๆค่ะ คือใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์รู้สึกว่ารอบดำจากผิวมันค่อยๆจางลงนิดนึงค่ะ และหน้าสว่างขึ้นแถมทำให้รูขุมขนกระชับมานิด ระหว่างวันรู้สึกหน้าไม่ค่อยมันเหมือนแต่ก่อน ซึ่งคาดว่าถ้าใช้ไปนานกว่านี้ หน้าคงดีขึ้นเรื่อยๆแน่ ป๊อปเลยมาแนะนำให้ทุกคนเผื่อจะเป็นอีก 1 ตัวเลือกค่า

เนื้อเซรั่มออกเป็นสีส้มอ่อนๆค่ะ มีเม็ดสีส้มเล็กๆ เป็นเซรั่มที่สกัดจากเบบี้แครอท มีวิตามินซี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ รอยสิวดูจางลง อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย

เนื้อเซรั่มจะมีความเหมือนเมือกหอยทาก ทุกคนอาจคิดว่ามันเหนอะหนะแน่ๆ จะบอกว่าไม่เลยค่ะ ทาปุ้บซึมปั้บ
รู้สึกถึงความชุ่มชื่น
เย็นสบายผิว

มาค่ะป๊อปจะจับเวลาในการซึมว่าใช้เวลาถึงนาทีไหม แต้มไปเลยค่ะ 5 จุด หน้าผาก จมูก คาง และแก้มทั้งสองข้าง เกลี่ยให้ทั่วหน้า

แอบมีกลิ่นหอม มันเป็นกลิ่นคล้ายๆแครอทที่หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนอะไรเลยค่ะหอมดี
ป๊อปไลค์เลย มันไม่เหนอะหนะหรือเหนียวเลยนะทุกคน ทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่น

 

เวลาที่ได้มาคือ 21 วินาที แม่เจ้า!! ทาบำรุงก่อนแต่งหน้า ถ้าเอาเครื่องสำอางออกจากกระเป๋าปุ้บก็สามารถทาครีมต่อได้เลยไม่ต้องรอนานเลยจ้า

 

ใครอยากลอง เซรั่มแครอทวิตซีแบบป๊อป ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะสาวๆ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ หาซื้อง่าย ราคาน่ารักด้วย
สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2561 เวลา 7:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2561 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ ไว้ลองไปดูเซเว่นแถวบ้านบ้าง

17 ต.ค. 2561 เวลา 12:15 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล