แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: ไอเทมถูกและดี แก้ปัญหาหน้าไหม้ กู้หน้าใส ด้วยมาส์กกุหลาบขาวWhite Rose Sleeping Mask Serum รอยสิวหาย หน้านุ่มเด้ง ฟินสุดๆ!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน 

วันนี้ก็มีไอเทมใหม่ อยากมาแนะนำกันอีกแล้ว ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยส่วนตัว เป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมาก  ยิ่งเวลาโดนแดด แม้ว่าจะทากันแดดแล้วผิวก็ยังมีอาการแสบ หน้าไหม้อยู่ดี

 

 หลังจากที่ลองมาหลายวิธีเลยไปเจอเจ้ามาส์กหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาหน้าไหม้ แถมยังช่วยให้ผิวใส นุ่มเด้ง อีกด้วย
อ่ะ ว่าแต่จะเป็นยังไง ดีงามขนาดไหน มาดูกันเลยค่ะ มาส์กหน้าที่หยิบมารีวิวในวันนี้ เค้ามีชื่อว่า
White Rose Sleeping Mask Serum
หรือเรียกว่า มาส์กกุหลาบขาว “หน้านุ่ม” เป็นอีกมาส์กที่ เค้าออกแบบแพคเกจให้ดูดูสวยงามน่าใช้สุดๆ

มาส์คนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นค่ะ จะช่วยในเรื่องของการให้น้ำหล่อเลี้ยงกับผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวที่โทรม ให้แลดูสดใสและนุ่มเนียน ในช่วงข้ามคืนเลยทีเดียว มันช่วยได้มากค่ะ เพราะผิวที่มีความชุ่มชื่นได้ผิวดี เวลาลงครีมบำรุงในตอนเช้า แล้วมันจะซึมลงผิวได้ดีกว่า

ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดีป่วยบ่อย ถึงจะนอนเยอะยังไงก็ยังดูโทรม การมีมาส์กสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเร่งรัดก็ช่วยได้มากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมสาวๆถึงหลงรักมาส์กกุหลาบกันจัง

 

เค้ามาในรูปแบบ Sleeping Mask ที่สามารถ มาส์กทิ้งไว้ แล้วนอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ ใช้ได้กับผิวทุกประเภท ช่วยให้ผิวรับและเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ในระดับสูงที่สุดด้วยการบำรุงเร่งด่วงถึง 3 เท่า!!!

ด้านหลังของซองก็จะบอกรายละเอียด และวิธีใช้ไว้อย่างชัดเจนเลย
จุดเด่นของเจ้ามาส์กุหลาบขาวตัวนี้อยู่ที่เค้าเป็นมาส์กในรูปแบบซอง
ซึ่งส่วนผสมประกอบหลักประกอบไปด้วย
รกกุหลาบขาว เบต้ากลูแคน และไฮยาลูรอน

 ที่อุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยกระชับรูขุมขน  นอกจากนี้ยังเป็นสาร Anti-Oxidant มาส์กเพื่อความอ่อนเยาว์ ปรับสมดุลหล่อเลี้ยงผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวให้แลดูสดใสและนุ่มเนียนแก่ผิวทุกประเภท ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้ดีเลยค่ะ

DR.P เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบจากธรรมชาติ นอกจากนี้ทางแบรนด์ ได้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ต่างๆ แต่ละตัวจะมี story และแรงบันดาลใจมากมาย เครื่องสำอางแบรนด์ DR.P แพคเกจ นั้นจะเน้นใช้สีสันสวยงาม สะดุดตา ตัวหนังสือต่างๆ อ่านง่าย มีความสะอาดตา

มาส์คตัวนี้เค้าจะเน้นการเพิ่มสารหล่อเลี้ยงให้กับผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยกุหลาบแท้ๆ

 

แพคเกจสามารถหมุนปิดได้ถ้าเราใช้ไม่หมด อีกข้อดีคือช่วยเรื่องรักษาความสะอาด ให้เนื้เซรั่ม สดใหม่อยู่เสมอ เพราะจะใช้ก็แค่บีบ ใช้เสร็จก็หมุนฝาปิด เนื้อครีมไต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรกภายนอกซองนึงใช้ประมาณ 3-4 ครั้งคะ

 

เมื่อบีบเนื้อเซรั่มกออกมาจากซอง  เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น  เนื้อสัมผัสคือดีมากจะว่าคล้ายเจลก็ได้ ทาลงไปแล้วแบบชุ่มชื้นแต่ซึมไว ไม่เหนอะ คือแบบ เนื้อสัมผัสถือว่าทำได้ดีมากๆ ซึมแล้วไม่มีขึ้นมาเป็นขุยๆ ด้วยค่ะ กลิ่นยังมาส์กเซรั่มกุหลาบขาว นี่ยังหอม ฟินมากๆขณะใช้อีกด้วยค่ะ


วิธีใช้ คือ ทาในขั้นตอนของมาส์กเซรั่มตัวนี้ก็คือ ตอนนี้กำลังเป็นสิวพอดีเลย ทาลงไปให้ทั่วๆ หรือจะเน้นแค่ตรงที่เราเป็นสิวก็ได้ค่ะ จะเห็นเลยว่าผิวมีความมันเงาเกิดขึ้นนิดหน่อย ซักพักก็ซึมเลยคะ  ซึมได้ดีมากๆ

ส่วนเคล็ดลับเราคือ นำตัวมาส์กแช่ตู้เย็นไว้ได้เลยค่ะ พอบีบ แล้วปาดบนหน้างี้สดชื่นสุดๆ เย็นเจี๊ยบชุ่มฉ่ำหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่สปาเลยทีเดียว

ตัวนี้ใช้ทาข้ามคืนได้เลย ตื่นเช้ามาค่อยล้างออก จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง ควบคุมความมัน ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้นดังนั้นก็จะส่งผลให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ

ส่วนใครที่มีปัญหาสิวอักเสบ หรือ รอยแผลเป็นจากสิว  ลองใช้ มาส์คกุหลาบขาว หน้านุ่ม มาส์กดูนะคะ มันจะช่วยลดการอักเสบของสิวแล้วก็ช่วยทำให้รอยแดงจากสิวค่อยๆจางลงหากเราใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ

ก็ลองเอามาทาดู ตรงบริเวณสิวที่เริ่มปูดๆ แดงๆ ขึ้นมาที่คาง ทาเอาไว้เช้าและเย็นตอนตื่นมาอีกวันนึง สิวแดงๆมันยุบ ลงกว่าเดิม

เลยมาส์กต่อเนื่อง 2-3 วัน มันก็ยุบ ถือว่าช่วยรักษาอาการอักเสบของสิวได้ค่อนข้างดีทีเดียว

 

สาวๆ หนุ่มๆ หลายท่านอาจจะต้องเคลียร์งาน งานยุ่ง นอนไม่พอ เครียดกับงานที่ทำ ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมอง หน้าโทรมจากความเครียด อยากจะแนะนำ มาส์คหน้าให้ผิวกลับมาสดใสอีกครั้งด้วยมาส์ค

จากแบรนด์ DR.P ใครไม่เคยใช้ต้องลองค่ะ

 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล