13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ผิวขาวใสเหมือนสาวเกาหลี ทำได้ง่ายๆถ้าเราทำอย่างถูกวิธี

แม้ว่าอากาศในเมืองไทยจะร้อยแรงแค่ไหน แต่สาวๆ ส่วนใหญ่ก็อยากจะมีผิว หน้าขาวใส อย่างสาวเกาหลี ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมี วิธีทำให้หน้าใส ซึ่งวันนี้เราจะมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับที่สาวๆ เกาหลีใช้ในการดูแลตัวเองกัน และยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับสาวไทยได้อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

        ทา ครีมบำรุงหน้า และผิวกายเป็นประจำ

ซึ่งควรเลือกใช้ครีมหรือ เซรั่มหน้าใส ที่มีส่วนผสมของ ไวท์เทนนิ่ง  ซึ่งมีขายตามท้องตลาดทั่วไป จะมีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ  ช่วยให้ผิวพรรณของสาว ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น  และที่สำคัญที่สุดจะต้องเลือกยี่ห้อ  ที่มีมาตรฐานและได้คุณภาพมี อย. และเป็น เวชสำอาง รับรองและก่อนซื้อจะต้องตรวจเช็คคุณภาพและตรวจเช็คเลขที่ อย. ทุกครั้งเพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของตัวคุณเอง และควรเลือก ครีมบำรุงหน้า ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของสาว ๆ อีกด้วย

        ดิ่มน้ำเยอะ ๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ซึ่งดื่มน้ำเยอะ ๆ จะเป็นการชดเชยที่เสียไป   จากการขับถ่ายขับของเสียออกมาทางเหงื่อ  อีกทั้งการดื่มน้ำจะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น  ไม่แห้งกร้าน  และควรดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อย 6 ถึง 8 แก้วต่อวัน  เพื่อทำให้ผิวดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งสาว ๆ สามารถเลือกใช้ สเปรย์น้ำแร่ ฉีดระหว่างวันเพิ่มช่วยให้ใบหน้าสดชื่นได้อีกด้วย

        ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สิ่งที่ทำให้ผิวหมองคล้ำแห้ง กร้านหยาบกระด้าง  และผิวพรรณไม่สม่ำเสมอนั้น  มาจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด  ดังนั้นก่อนที่จะออกจากบ้านทุกครั้งจะต้องทาครีมกันแดดอยู่เสมอ  อีกทั้งหากว่าจะต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง  จะต้องหมั่นทาครีมกันแดด ซ้ำทุก ๆ  2 ชั่วโมง ซึ่งเป็น วิธีดูแลผิวหน้า และผิวกายจากแสงแดดได้ดีที่สุด

        สครับผิวบ้าง

การสครับผิวนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า  และเผยเซลล์ผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใส  กว่าเดิมและการสครับผิวนั้น  ควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง   เพื่อให้ผิวพรรณกระจ่างใสอย่างมีออร่า ซึ่งสูตรในการสครับนั้น  สามารถเลือกใช้สิ่งของที่อยู่ในครัว เช่น โยเกิร์ตมะขามเปียกกับขมิ้น แล้วนำมาสครับผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 1-2 สัปดาห์ก็จะเห็นผล  แต่ไม่ควร สครับผิวบ่อยจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ผิวบางและทำให้คล้ำเสียได้ง่าย

เคล็ดลับที่เราได้แนะนำไปนั้น จะช่วยให้คุณมีผิวสวยแบบสาวเกาหลีได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งหากว่าคุณทำตามคำแนะนำของเรารับรองได้ว่าคุณสาว ๆ จะมีผิวที่ขาว สวย กระจ่างใส อย่างแน่นอน

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2561 เวลา 21:28 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล