แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ทาครีมบำรุงผิวหน้าอย่างไร ให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน

เชื่อว่าสาวผิวแห้งคงจะเคยเจอกับปัญหา หน้าลอก คัน ตึง หรือแต่งหน้าไม่ติดบ้าง บทความนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิค วิธีทำให้หน้าใส ที่ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ลดอาการหน้าแห้ง ซึ่งเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีวิธีและขั้นตอน เคล็ดลับผิวขาว ในการดูแลสำหรับสาวผิวแห้งอย่างไรกันบ้าง

ขั้นตอนที่ 1 ใช้ครีมบำรุงผิวทันที

ในตอนกลางคืน หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว จะต้องทาครีมก่อนนอน ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์ และ ไวท์เทนนิ่ง ทันที เนื่องจากว่า ในขณะนั้นเซลล์ผิวเปิด การทาครีมบำรุงใบหน้าจะช่วยให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีมากกว่าทาครีมตอนผิวแห้งนะคะ

ขั้นตอนที่ 2 ทาควรทาครีมในปริมาณพอดี

เนื่องจากปริมาณของการ เซรั่มหน้าใส หรือ ทาครีมบำรุงผิว มีผลต่อผลลัพธ์หลังจากการใช้ครีม ซึ่งหากว่าใช้ครีมในปริมาณจนเกินไป อาจทำให้ใบหน้ามัน และก่อให้สิว ผิวอุดตันได้นะคะ ส่วนหากว่าทาครีมน้อยเกินไป ก็อาจจะไม่เห็นผลในการใช้ครีมนั่นเอง ดังนั้นการทาครีมจะต้องกำหนดปริมาณใช้ให้พอดีกับใบหน้าของผู้ใช้ครีมแต่คนค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 ทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจด

ผิวจะสวยได้ ขั้นตอนการทำความสะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆต้องพิถีพิถัน เนื่องจากแต่ละวันเราเผชิญสภาพมลภาวะมาอย่างมากมาย เราจึงต้องล้างหน้าให้สะอาด ซึ่งการล้างหน้านั้น จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมกับสภาพผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวผสมนั่นเอง ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากขั้นตอนหนึ่งของคนที่มีปัญหา หน้าแห้งทำไง ก็ตอบว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งเท่านั้นค่ะ

สำหรับสาวๆผิวแห้ง แค่ทาครีมบำรุงจากภายนอกอาจจะยังไม่เพียงพอ สาวๆต้องบำรุงผิวแห้งจากภายใน ตั้งแต่การดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อผิวสดชื่นจากภายใน ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันแม้ว่าจะไม่ได้ออกแสงแดด เพราะ UV มีอยู่ทุกที่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะสุขภาพผิวดีเริ่มได้จากตัวเรา

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

OK

12 พ.ย. 2561 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2561 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 13:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล