How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เผยไอเทมตัวช่วยผิว เด้ง อิ่มน้ำ สดใส เพื่อความั่นหน้ามั่นใจกับทริปเกาหลี 2018 ของเรา

อันยองงง เปิดมาด้วยภาพ Autumn แบบนี้ฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้ วันนี้เราจะมาบอกตัวช่วยดี ให้ทริปเกาหลีของเรานั้นมั่นใจรับลมหนาวมากขึ้น555555 บอกเลยว่าทู้นี้เหมาะมากสำหรับสาว คนไหนที่อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศช่วงอากาศเย็น นี้ แต่กลัวหน้าแห้ง ลอก แต่งหน้าไม่สวยไปอีก อยากจะผิวหน้าชุ่มชื่น แต่ก็ไม่อยากจะแบกครีมไปทั้งตู้เพราะกลัวน้ำหนักเกิน บอกเลยว่าเรามาช่วยแก้ปัญหานั้นค่ะทุกโค้นนน บอกเลยว่าพก 2 กระปุกสบายเป๋ามั่ก555

 

The Skin Recipes เหมาะสำหรับสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง และผิวแพ้ง่ายต่าง เพราะนางเน้นเรื่องส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติคิดค้นโดยเภสัชกร ปลอดภัยขนาดที่ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ก่อนอื่นเลยเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ เลยมีรูขุมขนกว้างอย่างเห็นได้ชัด เราเลยจะมาแชร์ครีมดี ที่ช่วยให้ผิวเรามีสุขภาพดีขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

SMOOTHIES SERUM PORE MINIMIZING

 

 

เริ่มจากตัวแรกเซรั่มกระชับรูขุมขน มีส่วนผสมมาจาก Argan Oil ถามว่าตัวน้ำมันอาร์แกน คืออะไร ตัวนี้คือน้ำมันบริสุทธิ์ ที่ประกอบด้วยวิตามินต่าง เช่น วิตามินบี3, Alpha Arbutin และวิตามินอื่นที่จำเป็นต่อผิว ที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอย และปรับสมดุลแก่ผิว ให้ผิวหน้าเนียนเรียบรูขุมขนกระชับ

 

แต่ปกติแล้วคนที่ผิวมันรูขุมขนกว้างแบบเรา กลัวที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดออกมาเป็นน้ำมัน เพราะมันจะอุดตัน และมันเหนียวเหนอะหนะใช่ไหม หมดปัญหาไปเพราะเขาสกัด Argan Oil มาเป็นเนื้อเซรั่มแทน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศบ้านเราด้วยจ้า 

 

หลังจากใช้

เราใช้ตัวนี้ทาทุกวัน เช้า - เย็น เนื้อครีมตัวนี้จะมีสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมมากกก โคตรชอบกลิ่นเลย และอย่างที่บอกว่าเป็นเนื้อเซรั่ม เลยไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็วมาก ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีงามมากกกก 

 

 

JUICY MOISTURIZER GEL WATER BOOST HYDRATION

 

ตัวต่อมาตัวนี้เป็นเหมือนเจลที่เติมน้ำให้กับผิว เป็นเหมือนอีกตัวที่ช่วยเจ้าตัวเซรั่มตัวแรกทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ ก็จะทำให้ผิวหน้ากระชับ ผิวฟู คนไหนผิวมันขาดน้ำแบบเราควรเลยจริง เพราะสาว ผิวมันขาดน้ำจะแต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้าไม่อิ่มฟู ตัวนี้ช่วยได้ ช่วยได้ ถ้าผิวเราได้กลับมามีสมดุลผิวที่ดี ไม่ขาดน้ำ หน้าเราก็จะอิ่มฟู ผิวมันน้อยลง และดูสุขภาพดีขึ้น แถมแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย

 

หลังจากใช้

ตัวนี้มีเนื้อเจลใส เหลว เหมือนน้ำเปล่ามาก ดูสะอาด ตัวนี้ถึงเนื้อเขาจะดูเหลว แต่ก็ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมเร็ว ทาแล้วไม่หนักหน้า

 

สกินแคร์ดี ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป จริง แล้วเราไม่ใช่คนมีพื้นฐานผิวที่ดี อย่างที่บอกไปเราเป็นคน รูขุมขนกว้าง ผิวมันขาดน้ำ มีรอยดำรอยแดงจากสิว มีสิวบ้างนิดหน่อย หลังจากใช้ทั้งคู่เรารู้สึกว่าเราชอบผิวเรามากขึ้น รู้สึกเหมือนสิวน้อยลงด้วย และรูขุมขนดูตื้นขึ้นจริง รอยดำจางลงหน่อย ไม่เชื่อดู  before&after เลย ไม่ได้แต่งภาพใดๆเลยเด้ออ

แถมสาวเกาที่นี้หน้าเขาดูเงา โกลว์ ผิวชุ่มชื่นประนึงไม่เคยขาดน้ำมาก่อน จะบอกเลยว่าเราใช้ก่อนแต่งหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวก่อนแต่งหน้า รู้สึกแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย แต่งหน้าแล้วดูหน้าฉ่ำ สุขภาพดี พกแค่ 2 ตัวก็รู้สึกสบายใจ5555 อะกลัวไม่เชื่อมีภาพผิวหลังแต่งหน้ามาให้ดูด้วย ก็จะฉ่ำ ประมาณนี้เด้อออ

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 พ.ย. 2561 เวลา 9:32 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล