รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

การรักษารอยสิวและลดรอยแดงจากสิว ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี

23 พ.ย. 2561  |  556   7  

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่เคยมีปัญหารอยสิวและรอยแดงจากสิวแน่ ๆ เพราะปัญหานี้มักจะตามมาหลังจากที่เราเป็นสิวและเมื่อสิวหาย ทั้งรอยแดงและรอยดำก็จะปรากฏขึ้นมาหรือแม้จะเป็นหลุมสิวต่างๆ ที่ทำให้ใบหน้าของเราไม่เนียนสวย นั่นก็เพราะว่าเมื่อเกิดสิวขึ้นที่บริเวณใดของใบหน้านั้น ผิวตรงบริเวณจะโดนทำร้ายไปแล้วในบางส่วน แต่ถ้าหากเราดูแลผิวของเราให้ดีและถูกวิธี ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เป็นสิวหรือ ขณะเป็นสิวอยู่นั้น ก็สามารถที่จะแก้ปัญหาผิวในส่วนนี้ได้ดีทีเดียว ซึ่งถ้าปล่อยให้เกิดรอยต่าง ๆ ขึ้นแล้ว การรักษารอยสิวนั้นก็จะยากมากขึ้น

          ด้วยความแตกต่างกันตามสภาพของผิวของแต่ละคน ทำให้บางคนเกิดรอยแดงแล้วสามารถที่จะลดรอยแดงจากสิวได้ในเวลาไม่นาน แต่กับบางคนอาจใช้เวลามากกว่า เมื่อผ่านไปหลายเดือน รอยแดงต่าง ๆ ก็ยังไม่จางลงเท่าที่ควร ทั้งยังสร้างความกังวลใจให้กับผิวของคุณอยู่ ทำให้คุณสาวๆหมดความมั่นใจและเมื่อหายจากรอยแดงแล้ว รอยดำก็อาจจะตามมากวนใจอีกด้วย การรักษารอยสิวนั้นก็จะใช้ระยะเวลาที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก ดังนั้นแล้วเราจึงควรที่จะมีตัวช่วยที่สำคัญในการเข้าไปแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ที่ทั้ง ใช้ง่าย ไม่อันตรายต่อผิวของคุณ อย่างครีมรักษารอยสิวและครีมรักษาสิวผดที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดูแลผิวของงเราในตอนที่เป็นสิวอยู่และขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่ในการเป็นครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และช่วยปรับให้ผิวเรานั้นอยู่ในภาวะที่มีความเหมาะสมมากที่สุด นอกจากนี้แล้วการที่จะดูแลในส่วนของรอยสิวไปพร้อม ๆ กันในตอนที่เป็นสิวอยู่นั้น จะทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อครีมหลาย ๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น ครีมรักษาสิว ครีมรักษารอยสิว หรือแม้การไปพบแพทย์เพื่อรักษา โดยจะช่วยลดระยะเวลาในการรักษารอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย

          และถ้าหากว่าเรามีการดูแลผิวควบคู่ไปกับการรักษาความสะอาดของใบหน้า การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย การผ่อนคลายจากความเครียดต่าง ๆ และการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็จะช่วยทำให้ผิวของคุณนั้นมีการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวของคุณได้ดียิ่งขึ้น

          จะเห็นได้เลยว่าการดูแลผิวให้ห่างไกลจากรอยสิวต่าง ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่มั้ยสาว เพียงแต่เราต้องรู้จักวิธีการดูแลผิวที่ถูกต้อง และปลอดภัย โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับปัญหาและ สภาพผิวของเรา เท่านี้คุณก็สามารถที่จะมีใบหน้าที่เนียนสวย ใส ไร้สิวได้อย่างมั่นใจแล้ว!


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2561 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร้า

24 พ.ย. 2561 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
24 พ.ย. 2561 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณคำแนะนำค่า
1 ธ.ค. 2561 เวลา 23:06 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน