บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เห่อ ! เปิดถุงช้อปเงินเดือนออก

25 พ.ย. 2561  |  1785   10  

 ฮาโหลสวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เป็นวันที่ทุกคนจะชอบและมีความสุขมากที่สุดก็คือ วันสิ้นเดือน วันที่เงินเดือนออกนั้นเอง 5555 วันนี้เงินเดือนออกแล้วเราต้องมาเปิดถุงช้อปปิ้งกันสักหน่อยแล้วละ บอกก่อนเลยว่าในถุงช้อปปิ้งครั้งนี้เป็นของที่เราชอบมากและก็ซื้อใช้ซ้ำตลอด เพระมันดีต่อใจจริงๆเลย  เรียกว่าเป็นการเปิดถุงช้อปตามสไตล์เด็กหอกันสักหน่อย

อันดับแรกเลย เราบอกก่อนนะว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวมาก เป็นคนหน้ามันและมีสิวเม็ดเล็กๆ เรียกว่าเกือบเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายเลยก็ได้ และวันนี้เราจะมาเปิดถุงช้อปของเราให้สำหรับสาวๆที่มีปัญหา ผิวแพ้ง่าย ผิวมันกันเลย มีอะไรบ้างไปดูกัน

 

สิ่งแรกเลยที่สาวๆแบบเราขาดไม่ได้ คือการทำความสะอาดผิวหน้า “ Beauty formulas cool moist cleansing facial wipes“ เราเลือกใช้ทิชชู่คลีนซิ่งในการทำความสะอาดเช็คเครื่องสำอาง เพราะว่าเป็นการไม่เปลืองสำลีและตัวนี้ก็ยังสามารถเช็คคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดเลย เช็ดแล้วไม่แสบผิวหน้า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่ายได้อย่างดีเลยละตัวนี้

ตัวต่อมาตัวนี้บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นแต่เราขอบอกเลยนะว่าตัวนี้ใครได้ลองใช้อาจจะชอบ เพราะว่าเป็นตัวนี้เป็นมูสโฟมอาบน้ำของ “ Nivea ” เป็นมูสโฟมที่ใช้ทำความสะอาดผิวได้จริงๆนะ แค่เราเปลี่ยนจากครีมอาบน้ำมาเป็นมูสโฟมเท่านั้นแต่ตัวนี้จะให้ฟิวสัมผัสถึงความรู้สึกหนานุ่มเนื้อมูสละเอียด แค่เขย่าก่อนใช้บีบมูสลงฝ่ามือแค่นี้ก็จะอาบน้ำได้อย่างสะอาดแน่นอนที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนานอีกด้วย

ตัวถัดมาตัวนี้เป็นตัวที่ตอนแรกเราแอบไปใช้ของเพื่อนมา แล้วรู้สึกว่า เห้ยยยย!! ทำไมใช้แล้วชอบแบบบอกไม่ถูกครั้งนี้เลยต้องควักกระเป๋าเงินมาซื้อใช้เองเอาซะเลย ตัวนี้คือ “ K-BRIGHT (Crystal Bright Overnight Mask) ” ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ตาม sephora และ Konvy ได้เลยคะ ราคาอยู่ที่ 1,800 บาท

ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่เราไม่เคยเห็นว่ามาส์กไหนแปลกเท่าตัวนี้มาก่อน เพราะเค้ามาในรูปแบบเม็ดแคปซูล แถมไม่ต้องล้างออก ชอบตรงที่ว่าไม่ต้องล้างออกนิแหละ ใช้แล้วจะรู้สึกเย็นๆหน้าแล้วก็เผลอนอนหลับสบายไปเลย ตัวนี้เป็นมาส์กที่เราชอบเพราะว่า พอตื่นขึ้นมากแล้วหน้าดูชุ่มชื่น ผิวฟูขึ้นแบบ เห้ยดีอะแต่งหน้าติดไปอีก

ตัวถัดมาเลย ตัวนี้เป็นที่กำลังฮิตมากในเกาหลี  “My foundation innisfree”

ตัวนี้เห็นกำลังมาในรื่องการแต่งหน้าปกปิดเรื่องจุดบกพร่องได้ดี และยังเป็นรองพื้นฟาวเดชั่นที่เราสามารถเลือกเฉดและความฉ่ำหรือความปกปิดเองได้ เรียกว่าผสมเองเลยก็ได้ เราเลยเลือกเบอ 2.3 มา เป็นฟิวแนวปกปิดระดับ 2 แถมใช้แล้วผิวดูโกลวฉ่ำแวว แบบสาวสุขภาพดีไปอีก แต่ตัวนี้เวลาลงบนผิวหน้าต้องรีบเกลี่ยเล็กน้อย เพราะแอบแห้งไวมาก T^T  แต่โดยร่วมแล้วใช้แล้วชอบมาก ไม่หนักหน้าหรือหนาจนเกินไป ตัวนี้จะเช้ากลางวันเย็นบอกเลยเอาอยู่จ้า

ตัวต่อมา ตัวนี้บอกเลยว่าจะร้อน ฝน หนาว ตัวนี้ก็คือต้องมีทุกที่ ทุกเวลาจริงๆ นางก็คือ สเปร่ย์น้ำแร่ Pure Mineral Spray ”

ตัวนี้เป็นอีกสิ่งที่เราต้องใช้ก่อนแต่งหน้าและจะหยิบมาฉีดตอนช่วงอากาศร้อนๆระหว่างวันได้ดีเลยละ พอใช้แล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น (แอบฉีดตอนวิชาที่ง่วงนอนได้สบายเลย) ตัวนี้เป็นสเปร่ย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ที่เป็นตัวที่สามารถเซทเครื่องสำอางของเราได้อย่างดี ที่อยากจะมาเห่อก็เป็นเพราะว่า ไปเจอตัวไซต์เล็กจิ๋วมา แถมนางยังเป็นลายกราฟฟิคใหม่ มาในรูปสายฟ้ากลางน้องมะเขือเทศน่ารักน่าชังมาก

ตัวสุดท้ายตามสไตล์เด็กหอแบบเราก็คือ แชมพูผมหอมตัวนี้บอกเลยนะว่า สระกลางคืนตื่นเช้ามา ผมก็ยังหอมอยู่ยิ่งถ้าสระก่อนไปเรียนตอนเช้าผมก็หอมเข้าไปอีก  ก็คือ  แชมพู “ Sunsilk สูตรสีส้ม

ตัวนี้คือหอมมาก หอมแบบหอมติดทนหอมละมุนละไมเป็นที่สุด เป็นสูตรสำหรับคนมีปัญหาเรื่องผม ไม่ว่าจะคนที่ผมแห้งเสียแบบที่สุด ลีบแบน ตัวนี้จะช่วยบำรุงหนังศีรษะของเรานะ แถมรู้สึกได้ว่าพอใช้แล้วผมเหมือนว่าสภาพผมนั้นดีขึ้นไม่ค่อยแตกปลายแม้ว่าจะผ่านศึกการไดร์ผมหนีบผม แต่กลายเป็นว่าพอใช้แล้วผมดูมีวอลลุ่มขึ้น ดูพองๆมีน้ำหนักไม่ลีบแบนเท่ากับเราใช้แชมพูตัวอื่นเลยละ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเปิดถุงช้อปตามสไตล์เด็กหอแบบเรา บอกเลยว่างานนี้บางคนอ่านแล้วน่าจะชอบ เพราะเป็นตัวที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาต่างๆได้อย่างดีเลยละ ไม่ว่าจะผมลีบ ผิวหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย บอกเลย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เงินยังไม่ออกเล้ย อิจจังเลยค่าา

26 พ.ย. 2561 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แง่มๆ ยังไม่ออกเลย >_< 

26 พ.ย. 2561 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

26 พ.ย. 2561 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ย. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

oh oh 

26 พ.ย. 2561 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคำติชมทั้งหมด ถ้าอยากให้รีวิวหรือแลกเปลี่ยนอะไรก็สามารถบอกกันได้เลยนะค่ะ 

26 พ.ย. 2561 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2561 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8

หืออ น่าใช้หลายตัวเลยย 

26 พ.ย. 2561 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในชีวิต

คือเธอนะรู้มั้ย มันเลี้ยนเนอะ

เเต่เเค่อยากจะบอกไว้ว่า

เธอนั้นสำคัญกับฉันมากเเค่ไหน

27 พ.ย. 2561 เวลา 0:12 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล