How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: กู้ผิวพัง ฟื้นฟูผิวแบบอ่อนโยนด้วย ครีมน้ำนมผสมสมุนไพร สูตรลดสิว หน้าใสปิ๊งแถมเมคอัพติดทน

               สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ก็มีไอเทมถูกและดีมาฝากกันอีกแล้ว! ไอเทมที่ว่านี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยทั้งฟื้นฟูผิว และรักษาสิว     ไปในตัวเลยค่ะ แถมช่วยเรื่องเมคอัพติดทนอีกด้วย จะดีงามยังไง ดีงามจริงไหม มาดูกันเลย

 ไอเทมที่อยากแนะนำกันในวันนี้ มีชื่อว่า ครีมน้ำนมผสมสมุนไพร สูตรหน้าใส ลดสิว จากแบรนด์ ด๊อกเตอร์พี  เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ แครอท ที่ฮิตสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและรักษาสิวสำหรับคนที่เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบบ่อยๆ    ไม่ควรพลาดกับครีมบำรุงตัวนี้เลยค่ะ 

 

ครีมที่สาว ๆ ต่างยืนยันว่าคุณภาพเกินราคา อ่อนโยน ปลอดภัย ครีมบำรุงสำหรับสาวผิวมัน เป็นสิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ใช้แล้วดีจริง คุณภาพเกินราคา

 

ส่วนตัวโดยปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายหาครีมใช้ยากมากค่ะ แต่ครีมน้ำนมด็อกเตอร์พีใช้มาไม่แพ้เลยค่ะ สิวไม่ขึ้น รู้สึกไม่ผิดหวังที่ซื้อมาใช้ค่ะ ครีมน้ำนมคือ ธรรมชาติ ไม่มีสารอันตราย ไม่มีสเตอรอย ใช้แล้วผิวจะไม่ติดสเตอรอย หยุดใช้หน้าไม่ดำ หน้าไม่พัง แน่นอนค่ะ   มีเลขที่ใบรับแจ้งอนุญาตผลิต ปลอดภัย หายห่วงจ้า เราเช็คมาแล้ว 

ส่วนผสมหลัก

Squalaneเป็นน้ำมันธรรมชาติชนิดหนึ่งซึ่งเคลือบคลุมบนผิวของคนเรา มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงปกป้องผิวจากเชื้อฉวยโอกาสทั่วไปพร้อมๆกับป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี

นมข้าว – เหนี่ยวรั้งผิวให้อ่อนเยาว์ ชะลอผิว ไม่แก่ ผิวพรรณ เต่งตึง

ใบบัวบก- มีสารไกลโคไซด์ที่ช่วยในการรักษาสิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูและสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ถูกทำลายเวลาที่เกิดจากรอยแผลสิว หรือริ้วรอยของวัยให้เพิ่มมากขึ้น

 แครอท – มีสารเบตาแคโรทีนที่เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวไม่ถูกทำลาย แถมยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง ผิวพรรณสดใส

แตงกวา- มอยเจอร์ตามธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียน นุ่ม

รอบๆกล่องก็จะบอกรายละเอียดและวิธีใช้ ไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

ในกล่องเค้าจะมาพร้อมกับแผ่นพับ รายละเอียดเกี่ยวกับตัวครีม

 

วิธีใช้ : แต้ม 5 จุด แล้วทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า-เย็น 

ซึ่งจากที่อ่านมา เค้าช่วยดูแลปัญหาผิวได้ ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว รอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยละลายสิวอุดตันตามรูขุมขน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ดูแลผิวที่โทรม และเพิ่มความชุ่มชื้นจากผิวที่ระคายเคืองจากแสงแดด 

1กระปุก มีขนาด 10 กรัม เล็กกะทัดรันดีคะ พกพาไป ตจว.ง่าย ติดตัวได้ สบายมาก
ใช้ได้หลายครั้งเลย แถม ตัวซองเค้ายังดีไซน์เป็นฝาเกลียว พกพาง่าย 

"เค้ามีฟลอยปิดไว้ด้วยนะ"ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเลยค่ะ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย ทั้งดีไซน์ และรูปแบบการใช้ 

 

เปิดฟรอยออกมา จะเห็นเนื้อครีมสีขาวค่ะ ลองดมกลิ่นแล้วเป็นกลิ่นใบบัวบกกับนมข้าวค่ะ

เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบไวเลยค่ะ หลังทาบนผิว จะชุ่มชื้นเหมือนครีมประเภทมอยเจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้แจนว่าใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลยค่ะ คือเนื้อค่อนข้างคล้ายตัวครีมลาเนจ มีความวอเตอร์นิดๆ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่ไม่มีความเหนอะหนะผิว 

หลังใช้ : หลักเลยที่เห็นชัดหลังทา คือผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นมาเลยค่ะ แถมผิวนุ่มขึ้นด้วย เนื้อครีมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือปกติเราจะติดว่าครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นมักเหนอะหนะผิว และทากับเมคอัพมักเป็น คือเค้าทำออกมาดีมากเรื่องการเป็นครีมที่ทาก่อนลงเมคอัพ ซึ่งว่าเรื่องนี้โอเคมากเลย ลองใช้แทนครีมบำรุง ผลคือผิวดูใสขึ้น รูขุมขนตื้นขึ้น รอยสิวดำๆ ข้างแก้มก็จางลงนะ ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เป็นครีมที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย 
โดยรวมคุณภาพกับราคาคือเกินคุ้มมาก ให้ 10/10 ไปเลยค่ะ 

 

ใครที่ผิวมัน เป็นสิว ครีมนี้คือเหมาะมาก และอย่างที่บอกว่าเนื้อครีมบางเบามาก ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เท่าที่อ่านมาตัวครีมไม่มีส่วนผสมประเภท Oil เลย ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันและช่วยรักษาสิวด้วย ถือว่าเป็นครีมในงบนักศึกษาที่คุ้มมากๆ อีกตัวหนึ่งเลย ซึ่งใครสนใจก็ต้องลองหากันดูนะคะ 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ย. 2561 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

26 พ.ย. 2561 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้ค่ะ

26 พ.ย. 2561 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ย. 2561 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าวว น่าสนใจค่ะ
27 พ.ย. 2561 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เราใช้อยู่นะ ตัวนี้ ใช้ดีเลยนะ มีขายที่ 7-eleven

27 พ.ย. 2561 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เราใช้อยู่นะ ตัวนี้ ใช้ดีเลยนะ มีขายที่ 7-eleven

27 พ.ย. 2561 เวลา 12:19 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล