13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ผมเสีย ชี้ฟู หลุดร่วง ฟังทางนี้ สาวขึ้แพ้มีแชมพูดีๆ มารีวิว

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแนะนำแชมพู ที่ทำให้น้องนีวัยเลขสามผ่านวิกฤตผมร่วงมาได้ ไหนจะงาน เรียนป โท นอนก็ดึก ปาร์ตี้ ดูซีรีส์โต้รุ่ง สภาพหน้าที่ว่าแย่ยังประโคมครีมบำรุง แต่ผมร่วงนี่สิ แก้ยังไงก็ไม่หาย ลองมาก็หลายยี่ห้อค่ะ ส่วนใหญ่ก็แพ้ อย่าว่าแต่แชมพูทั่วไปเลยค่ะ ออร์แกนิคบางทีเราก็แพ้ เกิดเป็นสาวขี้แพ้ ท้อแท้ใจนะคะ เอาล่ะ แต่วันนี้เจอลูกเลิฟละค่ะ เราได้มาจากร้านขายยาสักที่นึง เภสัชเค้าแนะนำว่าช่วยเรื่องผมร่วงได้ คือ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp ปริมาณ 250 ml. ราคา 495 บาท นี่ว่าราคาแรงนะถ้าเทียบกับแชมพูทั่วๆ ไป แต่ถ้าเป็นเวชสำอาง อ่อนโยนต่อศีรษะ ใครที่เป็นสาขี้แพ้จะคิดเหมือนเราว่ามันไม่แพงเลย

บอกวิกฤตปัญหาผมของเราก่อนดีกว่า เรียงลำดับตามความวิกฤตนะ 555

-       ผมร่วงหนักมาก

-       แพ้แชมพู เป็นสิวที่หลัง และบริเวณกรอบหน้า

-       ผมแห้งเสีย เนื่องจากใช้ความร้อนทำผมทุกวัน

-       มีรังแค เป็นช่วง

 

 

ไงล่ะ!! มีใครให้มากกว่านี้มั้ย T T ไปค่ะ แชมพูตัวนี้ดีงามยังไง จะมาแถลงไขให้ฟังเด้อ

 

 

ก่อนอื่นมาดูที่แพคเกจ เห้ยยยยยย แกร์ ดูดีมีระดับ ไม่ได้เป็นฝาเปิดอ่ะ คือชอบ เพราะเป็นน้องนีที่ไว้เล็บยาว งัดฝาแรงๆ เล็บหักไม่โอเค อันนี้เวลาใช้ก็แค่กดแล้วเทเนื้อแชมพูออกมา จากนั้นก็ปิด แพคเกจ เอาไปเลย 10 เต็ม 10 ในเรื่องส่วนผสมเน้นความธรรมชาติ หลักๆ ก็จะมี Pro-Vitamin B5 ช่วยให้ผมชุ่มชื้น Organic Argan Oil ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย Sunflower Seed Oil ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่อย่างแข็งแรง ที่เริ่ดมากคือ ไร้สารเคมี ไม่มี SLS (ตัวการทำให้หนังศีรษะเสียสมดุล จนเกิดการหลุดร่วงของเส้นผม), silicone, paraben, colorant, alcohol มั่นใจไม่กลัวแพ้ เพราะอ่านเจอตรงนี้แหละค่ะ 

 

 

เนื้อแชมพูเป็นสีขาว เข้มข้นมากๆ กลิ่นหอมแนวสดชื่น อโรม่าๆ ถูกจริตเรามาก มันทำให้ผ่อนคลายมากๆ เวลาอาบน้ำ ได้กลิ่นก็ฟินแล้วจ้า ชอบบบบบ

 

 

 

ไม่มีฟองนะคะ เพราะเค้าไม่ได้ใส่สารเคมีชนิดทำให้เกิดฟอง แต่ก็สระแล้วรู้สึกว่าสะอาดอยู่ ที่สำคัญสระเสร็จก็ไม่ทำให้ผมพันกันด้วยแหละ 

 

 

ก่อนใช้ถ่ายรูปไว้ ผมร่วงจนหน้าผากแอบล้านนิดนึงแล้วค่ะ เวลารวบผมแล้วถ่ายรูปยิ่งเห็นชัดเลยว่าแหว่งๆ ไป ไม่โอเค ฮือออออ 

 

 

หลังจากใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน ผมงอกใหม่เยอะมาก หนาขึ้น รอบผมตึงๆ หน้าผากไม่แหว่งแล้ว ประทับใจ

 

 

 

ความรู้สึกโดยรวม เราว่า Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp ข้อแรกเลยคืออ่อนโยน สาวขี้แพ้หนักมากแบบเราใช้แล้วยังชนะ เรื่องผมร่วงที่เคลมว่าลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ก็สังเกตเห็นนะว่าตอนสรัผมไม่ค่อยหลุดติดมาเลย แต่เห็นชัดๆ คือหลังจ่กนั้น 1 อาทิตย์ เวลาสระ หรือไดร์ผม ร่วงน้อยมาก ยิ่งตอนกวาดบ้านรู้เลยว่าผมที่กวาดมากองน้อยลงจากแต่ก่อน สิวที่หลังและกรอบหน้าค่อยๆ ลดลง และไม่เกิดเพิ่มขึ้น สุขภาพผมดีขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น แนะนำให้ใช้กับครีมนวดของสมูทอีเหมือนกัน รังแคเรายังไม่หายขาด แต่เรื่องคันศีรษะไม่เป็นแล้ว โดยรวมให้คะแนนไปเลย 9.5 เต็ม 10 ไปแล้ว ไว้มีไรดีๆ จะมารีวิวใหม่นะจ๊ะทุกคน บายยยย

 

 

 

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีงามค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thank

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ ดีจริงตัวนี้

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล