แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว Pure Smile Mask มาส์กหน้าถูกและดีจากญี่ปุ่น!!

    ฮัลโหลลลล,,สวัสดีค่ะทุกคนนน รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของแพรวเอง แอบเขินนน -//- เนื่องจากแพรวเป็นคนชอบของถูกและดี ดังนั้นนนสิ่งที่แพรวนำมารีวิวต้องคุ้มค่าคุ้มราคากับเพื่อนๆแน่นอน!!! วันนี้ขอเอาใจสาวกมาส์กหน้าหรือสาวๆที่ชอบมาส์กหน้าก่อนวันออกงาน ห้ามพลาดไอเท็มเด็ดถูกและดีตัวนี้เด็ดขาด!! ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าว่าคืออะไร~~~~~

 

ไอเท็มตัวเด็ดของเราก็คือ Pure Smile Mask  จากญี่ปุ่นนนน

โดยสูตรที่แพรวเลือกรีวิววันนี้เป็นสูตร Camellia Oil Essence Mask บอกเลยว่าแผ่นเดียวครบสูตรจบทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะผิวหน้าแห้ง ผิวหน้าหมองคลํ้า รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว มาส์กแผ่นเดียวเอาอยู่!! ชอบบบอะคุ้ม คุ้มยังไงอะหรอ? มาๆแพรวจะบอกให้ทำไมถึงคุ้มอิ้อิ้

เพราะมาส์กหน้าสูตรนี้มีส่วนผสมหลักถึง 5 อย่าง ที่จะช่วยจบทุกปัญหาผิวหน้าของเรา นั่นก็คือ... มีส่วนผสมของดอกคาเมเลียให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น  Panthenol ทำให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันความแห้งหยาบกร้าน  Ubiquinone(Q10) ให้ความกระชับ ป้องกันความหยาบกร้าน  Hyaluronic Acid ทำให้ผิวแน่นยืดหยุ่น และ collagen ให้ผิวกระชับ นุ่มนวล ชุ่มชื่น

ใน 1 ซองนั้นจะบรรจุทั้งหมด 8 แผ่น(คุ้มเวอร์อะบอกเลย)

แกะซองออกมาจะเป็นแผ่นมาส์กแบบนี้ ชุ่มมากกกๆๆๆๆ

ขั้นตอนก่อนมาส์กหน้าก็แค่ล้างผิวหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ สภาพผิวหน้าก่อนใช้: หน้าสดก็จะเขินนิดนุง-,- สังเกตุได้ว่าสภาพผิวหน้าของแพรวแห้ง มีรูขุมขนนิดหน่อยและมีรอยดำรอยแดงจากสิว

ต่อไปก็มาส์กทิ้งไว้เล้ยยย 15-20 นาที และนํ้ามาส์กที่เหลือในซองแพรวชอบเอามาคอและทาแขน บำรุงได้ทั้งหน้าทั้งตัวไปเลยอิอิ จะบอกว่าผิวของเนื้อมาส์กนุ่มมากๆๆเพราะเป็นผ้าแบบคอตต้อนเลยแถมยังไม่เหนียวแหนอะหนะอีกด้วย เริ่ดดด มาส์กไปนอนดูหนังไป ฟินเวอร์~

สภาพผิวหน้าหลังใช้: รู้สึกถึงความชุ่มชื้นของหน้าขึ้นมาทันทีแต่ต้องลองเองถึงจะรู้นะค่า เวลาจับที่ผิวหน้า จะรู้สึกแบบ นุ่มๆ เด้งๆ แบบผิวฉ่ำน้ำ ในภาพอาจเห็นไม่ชัด แต่ดูดีๆ จะเห็นว่า ผิวมีความฉ่ำขึ้นจริงๆน๊า

 

สรุปผลหลังการทดลองใช้: สำหรับแพรวถือว่าถูกใจมากเลยค่ะเพราะว่าข้อดีของมาส์กตัวนี้คือไม่เหนียวแหนอะหนะระหว่างใช้เลยออกแนวชุ่มชื่นมากกว่า หลังใช้ยังรู้สึกว่าหน้าแอบเด้ง รูขุมขนกระชับขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย แถมผิวแพ้ง่ายอย่างแพรวสามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา แฮปปี้><

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ธ.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จังค่ะ
1 ธ.ค. 2561 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่า

2 ธ.ค. 2561 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปจัดมาลองค่าทุกคน
2 ธ.ค. 2561 เวลา 20:39 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล