เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บอกต่อ! ไอเท็มเด็ดใน 7-11 กู้ผิวให้หน้าเด็กให้กลับมาเด้ง เนียนใส เหมือนสาววัย 15

10 ธ.ค. 2561  |  1766   9  

 

พออายุตัวเองเริ่มมากขึ้นก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าก็จะเริ่มมีปัญหาผิวก็เข้ามาทักทายต่างๆ นาๆ อีกอาจจะด้วยการทำงานที่หนักขึ้น นอนพักผ่อนไม่เป็นเวลา พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็ชาวออฟฟิศอย่างเราๆ มีหนึ่งอย่างที่เซ็งกับผิวหน้ามากๆเลยคือหน้าไม่เนียนเลยช่วงนี้ คิดถึงตอนตัวเองเป็นเด็กๆ ช่วงอายุ 15 หน้านี่เนียนกริบ เด้งๆ เลย เวลาไปโรงเรียนก็ทาแค่ครีมกับแป้งฝุ่นก็ออกจากบ้านได้แล้วอ่ะ คือโชว์ผิวหน้าสุดๆ วันไหนหน้าสดก็ยังรอด แต่เดี๋ยวนี้น่ะหรอ หึหึ อย่าให้พูดเยอะ หน้าไม่เนียนเหมือนแต่ก่อนแล้วกลุ้มใจแรงอยู่เด้อเนี่ย หน้าสดยังไม่กล้าโชว์ให้ใครดูเลย ช่วงนี้ก็เลยพยายามหาพวกสกินแคร์ต่างๆ หรือพวกเครื่องสำอางมาใช้บางตัวก็รอดบ้าง บางตัวก็ไม่รอด สิวขึ้นบ้างอะไรบ้าง อ่ะว่ากันไป แต่วันนี้เราจะมาบอกต่อไอเท็มและสกินแคร์เด็ดๆที่อยู่ใกล้บ้านเรามากๆ อย่างในเซเว่น ทั้งถูกและดีเป็นตัวช่วยกู้หน้าใสๆของเราให้หน้ากลับมาใสวิ้งเหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นวัย 15 กันอีกครั้ง ไปดูเลยว่าเราใช้ตัวไหนบ้างจ้า

 

 

JuJuNeดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม

 

 

ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อสีชมพูอ่อนๆ เราเลือกที่จะนำมาใช้ตอนเช้าป็นตัวแรก เพราะเซรั่มมีเนื้อที่ค่อนข้างใส ไม่ข้นมาก เลยเอามาลงเป็นตัวแรก เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วซึมหายไปแทบจะทันที ไม่ทำให้หน้ามัน มีสารสกัดจาก ดอกกุหลาบเกาหลี และ แบร์เบอร์รี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน เขาเคลมมาว่ามีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว ให้กระจ่างใส ขาวอมชมพู โดยส่วนตัวเท่าที่ลองใช้มาก็ ไม่ค่อยเห็นผลมากนักมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งก็โอเค

 

 

 Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

 

 

เห็นคนใช้กันเยอะจริงตัวนี้ จริงๆ ที่ใช้ตัวนี้เพราะว่าเป็นกันแดดที่ใช้เป็นไพรเมอร์ได้เลยช่วยทำให้หน้าเราเนียนขึ้น ราคาไม่แรงเกินจับต้องได้ ใช้ทาทุกวัน มี SPF 50 ช่วยกันแดดทั้ง UVA/UVB เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเซรั่มสีชมพูนมๆ ทาง่ายและซึมเข้าผิวเร็วมากๆ ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื่นขึ้น เนียนขึ้น ใช้ตัวเดียวคือได้ทั้งกันแดดและเมคอัพเบสไปในตัวนอกจากจะทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นและอีกอย่างที่สำคัญคือไม่ทำให้หน้าเราคล้ำหรือหน้ามันดรอปลงระหว่างวันใช้ได้กับทุกสีผิวด้วยไม่ทำให้หน้าลอยด้วยนะ เริ่ดตรงนี้แหละ

 

 

Smooto Egg Collagen White Serum

 

 

เจ้าตัวนี้ก็คือเซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด (ชื่ออลังการมาก) ที่เราเลือกเจ้าตัวนี้มาใช้ก็จะเป็นช่วงเย็นๆเพราะว่า เนื้อเซรั่มค่อนข้างข้น แต่ตัวนี้ขอติอย่างนึงคือกลิ่นน้ำหอมแรงมากกกกก เนื้อครีมมีสีส้มอ่อนๆ เกลี่ยง่ายอยู่นะ เนื้อลื่นๆ เกลี่ยซักแป๊บนึงก็จะซึมลงผิว ให้ฟีลแบบหน้าหนุบๆ หนับๆ หน่อย ทิ้งไว้ซักพักค่อยลงสกินแคร์ตัวต่อไป จากการที่ทดลองใช้มาก็ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการที่ทำเราหน้านิ่มขึ้นซะมากกว่า ส่วนเรื่องกระจ่างใสกับรอยดำอะไรต่างๆ ไม่เห็นผลจ้า

 

 

Fuji Bee Venom Cream

 

 

ตัวต่อมาตัวนี้ก็คือ ครีมพิษผึ้งฟูจิ ตัวนี้เนื้อครีมก็จะมัลักษณะใสๆ แต่ค่อนข้างเหนียวนิดนึง มีเกล็ดทองๆ ผสมอยู่ในตัวเนื้อครีมด้วยนะ เอ้อเป็นกิมมิคดี จริงๆ เขาแนะนำให้ใช้เช้าเย็นนะ แต่เราใช่แค่เย็นเพราะเนื้อครีมหนัก ซึมยากนิดหน่อย ต้องใช้เวลา หลังจากทาเสร็จก็จะหนึบๆ หน้าในช่วงแรก ส่วนผลจากการใช้ครีมตัวนี้ก็คือเราสังเกตได้ว่า ผิวหน้ามีความมันน้อยลงนิดหน่อย และก็หน้าดูเด้งดูฟูขึ้นเล็กน้อย

 

 

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

 

 

ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์คอ่ะเนอะก็ต้องลงตัวสุดท้าย เนื้อสัมผัสก็จะข้นๆกว่าทุกตัวเลย โบกไปเลยจ่ะให้ทั่วหน้า หลังจากสกินแคร์ทุกตัวซึมลงผิวหมดแล้ว ตัวนี้มี tea tree oil ผสมด้วยนะ ช่วยลดสิวได้ระดับนึง กลิ่นชาเขียวนี่นำมาเลย แต่มันก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ในวันที่ผิวของเราเจอทั้งมลภาวะต่างๆมา ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ผลลัพธ์ของตัวนี้ก็คือ ตื่นมาหน้าชุ่มชื่นดี ความมันก็ลดลง แต่เรื่องสิวก็ได้เล็กน้อย แต่ถ้าสิวอักเสบแล้วก็ไม่ยุบจ่ะ

 

 

ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์คอ่ะเนอะก็ต้องลงตัวสุดท้าย เนื้อสัมผัสก็จะข้นๆกว่าทุกตัวเลย โบกไปเลยจ่ะให้ทั่วหน้า หลังจากสกินแคร์ทุกตัวซึมลงผิวหมดแล้ว ตัวนี้มี tea tree oil ผสมด้วยนะ ช่วยลดสิวได้ระดับนึง กลิ่นชาเขียวนี่นำมาเลย แต่มันก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ในวันที่ผิวของเราเจอทั้งมลภาวะต่างๆมา ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ผลลัพธ์ของตัวนี้ก็คือ ตื่นมาหน้าชุ่มชื่นดี ความมันก็ลดลง แต่เรื่องสิวก็ได้เล็กน้อย แต่ถ้าสิวอักเสบแล้วก็ไม่ยุบจ่ะ

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เคยใช้ครีมกันแดดนีเวียกับสลีปปิ้งมาส์คตัวสุดท้ายค่ะ ดีจริงๆ

 

10 ธ.ค. 2561 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 ธ.ค. 2561 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ธ.ค. 2561 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ธ.ค. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณคะ

11 ธ.ค. 2561 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ปกติจะไม่ค่อยซื้อครีมซองใช้พอดีตอนนั้นครีมหลักหมดเลยลองซื้อแบบซองของนีเวียมาใช้

ใช้ดีมากค่ะหน้าใสขึ้นด้วย 555 ตอนนี้เลยหันมาใช้แต่นีเวียเลยค่ะ ดีงาม

12 ธ.ค. 2561 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7

หืมมน่าสนใจค่ะ เคยใช้เซรั่มของสมูทโต๊ะ นานๆจะใช้ที เพราะกลิ่นแรงจริงๆค่ะ อันที่ใช้ทุกวัน ก็จะเป้นนีเวียเลยค่ะ ใช้แล้วขาวขึ้นจริงๆ

12 ธ.ค. 2561 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้อยู่เหมือนกันค่ะตัวนีเวีย หน้าขาวใสดี ทาแล้วหน้าไม่ลอยนะคะดูเป็นธรรมชาติ ชอบตรงที่มีกันแดดด้วยเพราะกันแดดดีมากเหมือนกันค่ะ
12 ธ.ค. 2561 เวลา 20:27 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล