How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สุดยอดไอเทมครีมกันแดดทาตัว เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ



ดีกรีของแดดบ้านเราทั้งร้อนและแรงแม้จะเข้าสู่อากาศที่เย็นลง แต่แดดนั้นก็สามารถแผดเผาผิวเสียจนทำเอาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน ซึ่งปัญหานี้เป็นปัญหาหนักอกของใครหลาย ๆ คน ยิ่งบางคนออกแดดแป๊บเดียว พอมาดูอีกครั้งก็เห็นว่าผิวกลายเป็นสองสีต่างกันไปแล้วระหว่างในเสื้อกับนอกเสื้อ นั่นอาจเป็นเพราะครีมกันแดดทาตัวที่ใช้นั้นไม่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีเพียงพอ

ปัญหาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน หรือที่เรียกว่า “ผิวลาเต้” มักเกิดในคนที่มีผิวคล้ำเสียง่าย เมื่อบวกกับเซรั่มกันแดดทาตัวที่ใช้ไม่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้สีผิวนอกเสื้อกับในเสื้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน แยกชั้นราวกับกาแฟและนมในกาแฟลาเต้ยังไงยังงั้น

สาว ๆ อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะทางรอดของปัญหานี้ยังมี นั่นคือ หาครีมกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันเนื้อเซรั่ม ที่มีคุณสมบัติทั้งกันแดดและช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวที่แลดูคล้ำค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนทั่วเรือนร่าง



NIVEA Sun Body
White Serum SPF50 PA+++

เซรั่มกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันสูตรใหม่จากนีเวียที่เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดุจเสื้อกันแดดล่องหน ทาปุ๊บ ซึมหายไปกับผิวปั๊บ แต่กลับยิ่งรู้สึกมั่นใจว่าผิวได้รับการปกป้องจากการถูกทำร้ายโดยแดดได้แน่ เพราะนีเวียเคลมว่าครีมกันแดดเนื้อเซรั่มตัวนี้ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทีเดียว

นอกจากนี้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้ยังทำงานเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารพันสิ่งสกปรกในเมืองใหญ่ ผิวจึงไม่แห้งกร้านคล้ำเสีย แต่ที่ถูกใจเราที่สุด เห็นจะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างแล้ว ยังช่วยให้ผิวกลับมาคล้ำเสียได้ยาก ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย ช่วยเสริมการปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจ พลอยทำให้เรากลายเป็นสาวมั่น สวมเสื้อโชว์แขนออกไปท้าแดดได้สบายๆ

อย่าลืมหาครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมที่ถูกใจพกไว้ติดตัวและใช้เป็นประจำทุกวัน เท่านี้ผิวกายก็จะกลับมาเนียนใส ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดให้ผิวกระจ่างใสเป็นสีเดียวกันทั่วทั้งเรือนร่าง จนสามารถบอกลา…ผิวสองสีได้อย่างรวดเร็ว ไร้ร่องรอยของผิวลาเต้อีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก : https://www.sanook.com/women/109093/

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

13 ธ.ค. 2561 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เกลี่ยง่ายดีค่ะตัวนี้ 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thanks
14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 23:54 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล