5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

5 ไอเทมสุดปลื้ม! ของสายสิว ที่ต้องใช้ต่อ ของปี2018

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกคน นี่ก็จะสิ้นปีก็แล้ว เเต่  สิว ก็ยังอยู่กับเราไม่หายไปไหนสักที วันนี้เราเลยจะมาเเนะนำสกินเเคร์ ที่เรารู้สึกว่าใช้เเล้วเวิร์คในช่วงที่เป็นสิว ตามฉบับสาวผิวมัน ในราคาเพียงเเค่หลักร้อยกันค่ะ

ซึ่งช่วงที่เราเป็นสิว เราจะหลีกเลี่ยงการใช้สกินเเคร์ที่รุนแรงที่ทำร้ายผิวมากจนเกินไป โดยเน้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว บวกกับสามารถช่วยเติ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ด้วย เพื่อช่วยลดความมันบนใบหน้าของเราอีกทางหนึ่งด้วย เมื่อผิวของเราอิ่มน้ำพอ

ตามมาดูกันค่ะ ว่าตัวแรกของเราจะเป็นตัวไหน

 

 

#1  BK Acne Mask หรือว่ามาร์กสิวในตำนานอย่างแบรนด์ BK  ขนาด 30 g. ราคา 389 บาท

 

 

มาส์กที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่คนผิวแพ้ง่าย หรือคนตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ เพราะผ่านผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง  (Dermatologically Tested ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย)ที่รับรองว่า ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองอย่างแน่นอนค่ะ วิธีใช้คือมาส์กให้ทั่วหน้า หรือจะมาส์กเป็นเฉพาะจุดก็ได้แล้วแต่ตามสะดวก ทิ้งไว้ให้เเห้งประมาณ20 นาทีเเล้วล้างออก แต่ในบางครั้งเราก็มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนเลย เวลามีสิวอักเสบเยอะๆ หรือช่วงใกล้เป็นประจำเดือนสิวก็จะเริ่มบุกหน่อยๆ พอตื่นมาปุ๊บพวกอาการอักเสบก็จะลดลง ไม่แเดง หรืออักเสบเท่าตอนเเรก ซึ่งช่วงที่มาส์กหน้ารู้สึกว่าสบายหน้ามากๆเลย มันจะให้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิว และมีกลิ่นของ Tea Tree  oil หน่อยๆ  (ถ้าคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์เเนวๆนี้ ก็จะรู้ว่านี้เเหละกลิ่นของ Tea Tree oil) ชอบมากๆเลย และนี้เป็นมาส์กที่เรามักซื้อไว้ติดบ้าน ตลอดๆ ยาม SOS สิวบุกต้องการตัวช่วยแบบด่วนๆ และที่สำคัญคือนางราคาไม่แพง เป็นของดีคุ้มราคาอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้จ้าา

-เหมาะกับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย

 - ลดการอักเสบของสิว

 - กระชับรูขุมขน

- มีความชุ่มชืนกับผิว    

- ลดความันส่วนเกิน

- ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม

 

#2 Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 95 บาท

 

 

 

ตัวนี้ เป็นเคลนซิ่ง วอเตอร์ ที่เหมาะกับคนเป็นสิว เวลาใช้เเล้วไม่ได้รู้สึกว่าผิวเเห้งเเต่อย่างใด ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปกติเราเป็นคนเเต่งหน้าบางๆ ก็จะลงเป็นพวกกันเเดด บีบีสิว เเล้วก็เเต่งหน้าทาเเป้งตามปกติเลย
ตอนล้างเครื่องสำอางเราใช้ลำลีที่มีเคลนซิ่งเต็มแผ่น ประมาณ 3-4 แผ่น เช็ดให้ทั่วหน้าและลำคอ ก็รู้สึกว่าผิวสะอาดโอเคแลยแหละ

- Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่นสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ
- สารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
- ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

 

#3 Bija trouble facial foam  ปริมาณสุทธิ 150  มล. ราคา 360 บาท

ตัวนี้เป็นโฟมที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่ายที่มีส่วนผสมน้ำมันบีจา  ตอนใช้ให้ความรู้สึกเย็นๆวาปๆ อยู่หน่อยๆ มีกลิ่นสดชื่นๆ ออกไปทางกลิ่นของมะนาวเบาๆ ตัวเนื้อโฟมมีควานุ่ม หลังใช้เเล้วให้ความรู้สึกว่าหน้าไม่ตึง หรือเเห้งเกินไปนะ โอเครเลย และสิ่งที่ดีงามอีกคือใช้ได้นานสุดๆ เพราะไซส์ใหญ่มากกกก คือดีย์ 

 - ช่วยปรับปรุงผิวให้ดีขึ้นข องน้ำมันบีจาผสมกับน้ำมันบีจาจากเกาะเชจู

- ล้างหน้าพร้อมกำจัดรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสีย

- ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เป็นกลิ่นสมุนไพรหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% 

 

#4 Hada Labo Premium Lotion ปริมาณสุทธิ 170  มล. ราคา 580 บาท

เมื่อก่อนเราใช้เป็น้ำตบธรรมดา เเต่รู้สึกว่าไม่ค่อยสะใจ เลยอยากได้อะไรที่มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีก  โดยใช้หลังทำความสะอาดหน้า มาส์กหน้า หรือสครับผิวเสร็จแล้ว เราก็จะโบกตัวนี้ไปหนักๆ โดยค่อยตบๆ ให้ตัวโลชั่นซึมสู่ผิว ก่อนจะเข้านอน ถ้าใช้เป็นประจำทุกวัน หน้าก็นุ่มๆ ผิวก็จะเด้งๆ ดึ๋งๆหน่อย แลดูผิวสุขภาพดีฝุดๆ เรารู้สึกว่าพอผิวไม่ขาดน้ำก็รู้สึกว่าหน้ามันหน่อยลง  ไม่ต้องค่อยซับหน้าด้วยกระดาษซับมันบบ่อยๆ

- มีความเข้มข้นพิเศษ

- ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล

 

- ช่วยให้ผิวกลับเปล่งปลั่งเนียนละเอียดยิ่งขึ้นด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด

 

#5 BK Jelly Ball Scrub  สครับสิว แบรนด์ BK  ขนาด 40 ml. ราคา 389 บาท

 ตัวนี้เป็นสครับธรรมชาติ 100% ด้วยพืช 6 ชนิด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ที่เป็นเนื้อเจลใสๆ ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เเละมีเม็ดบีทกลมๆเล็กๆใสๆ ซึ่งเค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้จะไม่ทำลายสิ่งแวลดล้อมอีกด้วย  เพราะเป็นเม็ดสครับที่ทำมาจากบุกธรรมชาติ เวลานวดๆไป ชั้นบุกมันค่อยๆหลุดไปเรื่อยๆ ซึ่งมันช่วยดึงเอาสิ่งสกปกบน + ช่วยกำกัดพวกสิวเสี้ยนบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด ได้ผิวที่เนียนขึ้น  เวลาสครับก็ไม่รู้สึกว่าบาดผิวนะ  แถมหลังล้างออกก็ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งแต่อย่างใดเลย แต่กลับให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกต่างหาก  เราใช้สครับอาทิตย์ละ 2- 3 ครั้ง  ซึ่งตัวนี้เป็

 - ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ

- ช่วยกำกัดสิวสกปรก

- ช่วยลดสิวเสี้ยน

- ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

 

- ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า  

และนี่คือ  5 ไอเทมตัวผิวสวยไรสิว ฉบับสาวผิวมันในช่วงนี้ของเราเองงง

ใครเคยใช้ตัวไหนดีตัวไหนชอบก็มาแชร์กันได้น๊าา

 

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 ธ.ค. 2561 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ธ.ค. 2561 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ธ.ค. 2561 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2561 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

^^ ขอบคุณค่ะ 

28 ธ.ค. 2561 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
31 ธ.ค. 2561 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thx ka
1 ม.ค. 2562 เวลา 0:29 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล