แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ครีมซองใช้ดีที่พกติดกระเป๋าไปเที่ยวปีใหม่

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆชาวcosmenet  

วันนี้ซูจะมารีวิว skincare และเครื่องสำอางราคาน่ารักๆ สบายกระเป๋า แถมยังสะดวกต่อการพกพาไปเที่ยวในช่วงปีใหม่นี้ด้วยค่ะ ^^

 

 

มาเริ่มกันที่หมวด skincare กันก่อนเลยค่ะ

ช่วงนี้ผิวหน้าของซูจะมีปัญหาเรื่องรอยดำที่เกิดจากสิวค่ะ  เลยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน  เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นของ Nami ค่ะ (Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel) ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆโดยสกัดจากส้มจากเกาะเชจู   ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง  ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น  ผิวกระชับ  แถมริ้วรอยดูลดเลือนลงด้วยค่ะ  

 

 

ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น   สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาค่ะ

        

หลังจากลง skincare เรียบร้อยแล้ว  ภาระหนักอยู่ที่งานผิวค่ะ เพราะช่วงนี้สภาพผิวหน้ามีแต่รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวค่ะ  เลยลังเลว่าจะใช้รองพื้นหรือเบสตัวไหนดี  โดยผลิตภัณฑ์ของ Nami ที่เป็นรองพื้นและเบสจะมีให้เลือก 4  แบบด้วยกันค่ะ     

ซูได้สวอชมาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

 

"ความดีงามของ Nami Make Up Pro Series"

 

ซูเลือกใช้เจ้า DD creamซองสีชมพูพีช สูตรใหม่ของ Namiค่ะ เป็น Nami Make Up Pro White Peach DD Cream  มีกันแดดในตัวด้วยค่ะ SPF50 PA++     ซึ่งในตอนแรกสารภาพเลยว่าที่เลือกใช้เพราะเห็นซองน่ารักมากๆค่ะ  แต่พอได้ลองใช้จริงๆแล้วเจ้า DD Cream นี้ช่วยปรับผิวสว่างใสได้อย่างดีเลยค่ะ   ใช้ก่อนที่เราจะลงรองพื้นหรือแป้งต่างๆ  บางเบามาก  แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบใช้เวลาแต่งหน้านาน   ผิวหน้าไม่แน่นมาก เกลี่ยง่ายมากๆ  แนะนำเจ้า DD Cream White Peachซองนี้เลยค่า

 

 

แต่สำหรับซูที่ผิวหน้าช่วงนี้กำลังมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ยังไม่สะใจค่ะ ซูเลยเลือกใช้ BB Wet To Powder ของ Namiอีกเช่นกันค่ะ ^^   เป็นนวัตกรรมที่ปลื้มมากกกค่ะ เพราะปกปิดรอยดำ รอยสิวได้ดีมากค่ะ ไม่ใช่แค่เท่านี้นะคะ เพราะเจ้า BB Wet To Powder ตัวนี้ เมื่อเราทาลงผิวหน้าเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีเลยค่ะ  แถมเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ และปกป้องผิวจาก UVA&UVB(SPF 35 PA+++) ด้วยนะค้าาา

 ทั้ง 4 ซอง  ราคาเพียง 49 เท่านั้นค่ะ  สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาค่ะ  

"ปกปิดรอยดำ รอยสิวขั้นเทพไปเลยค่า :)"

 

 

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

3 ม.ค. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ม.ค. 2562 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2562 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 ม.ค. 2562 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
:) ดีมากๆค่ะ 
3 ม.ค. 2562 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

^_^

3 ม.ค. 2562 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากค่ะ^^
3 ม.ค. 2562 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่าาา
3 ม.ค. 2562 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 11:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล