13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

(รีวิว) วิธีทำให้ผิวขาว NIVEA C&E ปลุกผิวใสฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน

สวัสดีปีใหม่ 2562 นะคะทุกคน เริ่มต้นปีใหม่ตุ๊ดตู่มารีวิว "วิธีทำให้ผิวขาว" มาฝากกันค่ะ ต้องขอบคุณทางสปอนเซอร์ด้วยนะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ตุ๊ดตู่ได้ทดลองใช้กันตั้งแต่เดือนธันวาคม 61 เลยค่ะ สำหรับใครที่ใช้นีเวียเป็นประจำอยู่แล้วเนอะ คงจะรู้กันอยู่ว่าทางนีเวียค่อนข้างเน้นไปในทางให้ความชุ่มชื้นกับผิวสะส่วนใหญ่แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานนี้ต้องบอกว่าเซอร์ไพร์สมากจ้า !!! เป็นโลชั่นผิวขาวเพื่อคนที่อยากมีผิวขาวใสผิวฉ่ำเด้ง! กันเลยทีเดียวค่ะ

ต้องยอมรับเลยค่ะว่า NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion ทางนีเวียเค้าทำออกมาได้ดีเลย เราใช้แล้วค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ ตัวนี้ตุ๊ดตู่ว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมหนัก ๆ หรือคนที่เหงื่อเยอะกลัวว่าผิวจะเหนียวเหนอะหนะในระหว่างวัน สำหรับตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆๆ เด้อนีเวีย C&E เป็นครีมทาผิวขาวที่ตุ๊ดตู่ใช้แล้วรู้สึกว่าปลอดภัยกับผิว แล้วก็เห็นผลได้จริงแบบไม่เว่อร์วังนะเอออ!! เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่รวบรวมวิตามินไว้ได้อย่างเต็มสูบเลยจ้า 

นอกจากนีเวีย C&E จะช่วยคืนความขาวกระจ่างใสของผิวให้เราแล้ว เค้ายังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเราด้วยค่ะเพราะฉะนั้นเวลาที่เราบำรุงผิว เราจะรู้สึกถึงความฉ่ำผิวมีความชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวนั่นเองจ้าต้องบอกเลยนะว่าไม่โลชั่นตัวนี้ไม่มีสีส้ม และไม่มีกลิ่นของส้มค่ะ ที่สำคัญเลยคือ Vitamin C 50X เข้มข้นมากกที่จะบูสท์ผิวให้ดูขาวใสขึ้นอย่างได้ผล ผิวดูกระจ่างใสได้จริงจ้า

ส่วนประกอบที่สำคัญเลยคือ วิตามินซี และวิตามินอี เด้อ 

• วิตามินซี จาก Concentrated Vitanmin C ช่วยบำรุงผิวขาวใส

• วิตามินซี จาก Purified Vitamin C ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย

• วิตามินซี จาก Camu Camu ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย

• วิตามินซี จาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง

• วิตามินอีเข้มข้น บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่างประกายโกล์วใส

• UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

เนื้อโลชั่นสีขาวเข้มข้นมากค่ะ ถ้ามองตาเปล่าเผิน ๆ จะดูออกแนวเกลี่ยยากใช่มะ! แต่อยากจะบอกว่าโลชั่นตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่ายมากเว่อร์ค่ะไม่หนืดผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจด้วยจ้า กลิ่นหอมสไตล์นีเวียเลยค่ะ อย่างที่ตุ๊ดตู่บอกไปค่ะว่าโลชั่นตัวนี้ไม่มีสีส้ม และไม่มีกลิ่นส้มค๊า♥

ก่อนหน้านี้คือผิวตุ๊ดตู่ออกแนวคล้ำแดดนิด ๆ แต่ไม่ถึงกับดำเด้อ ด้วยความที่ทาผิวบ้างไม่ทาบ้างเลยทำให้ผิวมีปัญหาค่ะบวกด้วยความขี้เกียจสุดคือไม่ทาครีมกันแดด (คนที่แพ้ต้องดูแลตัวเองจ้า) ผิวเราดูคล้ำเสียขึ้นค่ะ แต่ถือว่าโชคยังเข้าข้างทางสปอนเซอร์ส่งมาให้ทดลองใช้กันไป เรียกว่าเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันอย่างชัดเจนเลยจ้า หลังใช้ 7 วันแล้วผิวตุ๊ดตู่ดูใสขึ้นและขาวสว่างได้อย่างชัดเจน อาจจะด้วยพื้นผิวเดิมเราเป็นคนขาวเหลืองอยู่แล้วเลยเห็นผลที่ชัดเจน มากกว่าคนที่มีผิวสองสีจ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ของผิวขึ้นอยู่กับพื้นผิวเดิมของเราน๊า เพราะฉะนั้นอยากใช้ครีมบำรุงผิวขาวที่ปลอดภัยก็ต้องใจเย็น ๆ เด้อจ้า♥

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากลองใช้ตอนนี้เค้ามีวางขายที่ 7-11 ด้วยนะคะขนาด 70 ML. (มีขนาดเดียวน๊า)แต่ถ้าอยากใช้ขนาดใหญ่นาน ๆ แบบคุ้มสุด ๆ แนะนำให้ใช้แบบขนาด 180 ML. และ 320 ML. จ้า หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน๊า ... ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าเด้อ บ๊าย..บาย♥♥

 

 

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ม.ค. 2562 เวลา 5:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าว น่าใช้มากๆ

4 ม.ค. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

4 ม.ค. 2562 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2562 เวลา 12:31 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล