13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เทคนิคการเลือก ครีมลดรอยสิว เพื่อดูแลใบหน้าให้กระจ่างใส ปราศจากรอยด่างดำ

 

                ปัญหาสิวแม้จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เป็นสิวได้ก็รักษาหายได้ แต่เมื่อสิวหายแล้ว กลับทิ้งร่องรอยไว้กลายเป็นจุดด่างดำบนใบหน้า ที่แม้เวลาผ่านไปเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหายไป เป็นจุดด่างพร้อยบนใบหน้าที่คอยตัวทำลายความมั่นใจ ต้องสรรหาวิธีต่าง ๆ มาปกปิดรอยสิว ดังนั้น หากมีรอยสิวเกิดขึ้นบนใบหน้า อย่าชะล่าใจ ควรรีบหาผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว มาใช้โดยด่วน

                 การจะเลือกผลิตภัณฑ์ดี ๆ สักตัวมาใช้ ที่จะมั่นใจได้ว่าได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการแน่นอนนั้น เทคนิคสำคัญคือต้องดูจากส่วนผสมของ ครีมลดรอยสิว เพราะรอยด่างดำบนใบหน้านั้น เกิดจากกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังที่ผิดปกติ เกิดการสะสมของเม็ดสีเมลานิในบริเวณนั้น ๆ มากเกินไป ดังนั้น ใน ครีมลดรอยสิว ที่ดีจะต้องมีส่วนผสมสำคัญ ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดขึ้นแล้ว และควบคุมกระบวนการผลิตเม็ดสีเพื่อไม่ให้เกิดรอยดำซ้ำที่เดิม ส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ หรือที่เรียกกันว่าไวท์เทนนิ่งนั้น มีหลายชนิด ที่รู้จักกันดี ก็อย่างเช่น วิตามินซี, เรตินอล, AHA , BHA เป็นต้น ซึ่งสารเหล่านี้จะมีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้รอยดำค่อย ๆ ลดเลือนไป ในขณะที่ส่วนผสมที่ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีนั้น มักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถยับยั้งการสร้างเมลานินได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำแต่ละแบรนด์ก็จะมีส่วนผสมตัวนี้แตกต่างกันไป ดังนั้น ในการเลือกใช้ครีมลดเลือนจุดด่างดำที่ดี จึงควรศึกษาว่าครีมนั้นมีส่วนผสมสองอย่างนี้หรือไม่ และอาจศึกษาส่วนประกอบอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น สารกันแดด มอยส์เจอไรเซอร์ ฯลฯ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการ

นอกจากการดูแลผิวหน้าด้วยการทาครีมอย่างสม่ำเสมอแล้ว สิ่งที่ควรทำเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ก็คือการ มาส์กหน้า ซึ่งอาจจะเลือกมาส์กด้วยแผ่นมาส์ก หรือโคลน ก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน การใช้ผลิตภัณฑ์ มาส์กหน้า ที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิว ก็สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือน ริ้วรอยใต้ตา จุดด่างดำได้ และจะเห็นผลได้เร็วขึ้น หากใช้ควบคู่ไปกับครีม น้ำตบ และเซรั่มบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยด่างดำ ที่สำคัญควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ควรใช้ คลีนซิ่ง เช็ดหน้า ก่อนการล้างหน้า เพื่อให้ผิวหน้าของเราได้รับการล้างที่สะอาดหมดจด หากใครมีปัญหาสิว ริ้วรอย ที่ต้องการปกปิดแบบเร่งด่วนในการแต่งหน้า แนะนำ ให้ใช้ คอนซีลเลอร์ ในการปกปิด

การจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ลดรอยสิว คุณภาพดี ที่มั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์แน่นอนนั้น ขอแนะนำให้เลือกแบรนด์ที่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและความปลอดภัยสูง เช่น L'Oréal White Perfect และ Pure Clay Mask Illuminating ซึ่งมีการใช้นวัตกรรม หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการคิดค้นส่วนผสมสำหรับการลดเลือนรอยด่างดำโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยว่ามีประสิทธิภาพโดนใจ ใช้แล้วผิวหน้าเนียนนุ่มกระจ่างใส เผยผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลกับรอยสิวอีกต่อไป

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับกระทู้ดีๆค่ะ^^
4 ม.ค. 2562 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 ม.ค. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2562 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2562 เวลา 19:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
^^
13 ม.ค. 2562 เวลา 11:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล