แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ จะหมดไป ถ้าคุณดูแลสุขภาพและผิวพรรณตามเทคนิคเหล่านี้

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่า ผิวพรรณของเราจะดีขึ้นได้ตามสุขภาพที่ดี ดังนั้นการดูแลสุขภาพรวมถึงการดูแลผิวพรรณ จึงเป็นเรื่องเดียวกันที่เราทุกคนควรให้ความสำคัญ ทั้งนี้การเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ในการดูแลบำรุง หรือแก้ปัญหาผิวพรรณนั้น จึงเป็นเรื่องที่เราต้องศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะสมัยนี้ เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ทั่วไปได้มีการใส่สารต้องห้ามอย่างเช่น สารสเตียรอยด์ สารปรอท และสารไฮโดรควิโนน ที่เร่งผลในการรักษา สิว ฝ้า กระ ที่ได้ผลลัพธ์รวดเร็ว แต่มีอาการข้างเคียงตามมาเมื่อใช้ติดต่อกันไปนาน ๆ ซึ่งมันอันตรายมากทีเดียว ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากแบรนด์ดังที่เชื่อถือได้ และมีมาตรฐานสากล จึงทำให้เราอุ่นใจ ทั้งในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งหรือครีมบำรุง และการเลือกใช้ ครีมกันแดดทาหน้า ที่มีคุณสมบัติเป็น กันแดดคุมมัน จึงถือว่าเป็น กันแดดที่ดีที่สุด สำหรับคนที่มีปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำบนใบหน้า ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปดูเทคนิคการดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ที่จะช่วยลดปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำให้หมดไป รวมถึงการเลือกใช้ครีม กันแดด ที่ไม่ไปกระตุ้นการเกิดสิว และป้องกันใบหน้าหมองคล้ำ รวมถึง ฝ้า กระ ปัญหาผิวต่าง ๆ อีกด้วย

เทคนิคการดูแลสุขภาพกายและผิวพรรณที่ดี เพื่อแก้ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำให้หมดไป

เริ่มจากการ เข้านอนแต่หัวค่ำ และนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ เพราะการนอนดึกหรือพักผ่อนน้อย จะทำให้ร่างกายหลั่งสารความเครียดออกมา ทำให้ฮอร์โมนแปรปรวนเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวฮอร์โมนได้ รวมถึงการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ห้ามขาดกลุ่มวิตามินและเกลือแร่ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกายรวมถึงผิวพรรณ และควรดื่มน้ำมาก ๆ งดทานน้ำอัดลม แอลกอฮอล์ เพราะทำลายสุขภาพ รวมถึงเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแบรนด์ที่มีมาตรฐานสากลรองรับ และใช้ครีมกันแดดทุกวัน ไม่ว่าจะทำงานกลางแจ้งหรือในที่ร่ม เพราะแสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และเป็นสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ ได้ง่าย ซึ่ง กันแดดที่ดีที่สุด นั้น ต้องเหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เช่นคนที่มีปัญหาสิว ก็ต้องใช้ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ที่มีคุณสมบัติเป็น กันแดดกันน้ำ คุมมัน อย่างแบรนด์ LA ROCHE-POSAY ที่เค้าได้คิดค้นพัฒนากันแดดสูตรนี้ขึ้นมาสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ด้วยนวัตกรรมสารกรองแสงลิขสิทธ์เฉพาะ Mexoplex ที่ป้องกันทุกรังสีอย่างได้ผล ลดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ฝ้ากระ โดยปราศจากสารพาราเบน และน้ำหอม ที่อาจระคายเคืองให้ยิ่งเป็นสิว พร้อมสาร Perlite+Zinc Gluconate+Silica ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่ให้มีไขมันอุดตันจนเกิดสิว

และนี่ก็คือนวัตกรรมทางความงามที่ล้ำหน้าจาก แบรนด์นี้ ซึ่งสำหรับสาว ๆ ที่อยากหมดปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ก็ลองไปใช้กันดูนะ และอย่าลืมดูแลสุขภาพควบคู่กันไปด้วยล่ะ

 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

15 ม.ค. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2562 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณสำหรับเทคนิคค่ะ มีประโยชน์มากๆ เวลาเป็นสิวทีนี่ก็ใช้ ziiit away ทาสิวเอา ให้มันยุบลง ดีที่ใช้ตัวนี้แล้วผิวไม่เป็นรอย ที่เหลือก็เราก็คงต้องมาดูแลไม่ให้ผิวหมองคล้ำแล้ว

17 ม.ค. 2562 เวลา 14:43 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล